3 แคเธอริ่ง…อาหารงานแต่งของคู่จิ้นในมโน By I Do Catering

วันนี้เราขอพาคุณไปพบกับ I Do Catering แคเธอริ่งอันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากว่าที่บ่าวสาวหลายคู่ให้เป็นผู้เนรมิต ความอร่อย อาหารงานแต่ง คู่ไปกับความสวยงามที่กลายเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ในงานแต่งยุคนี้

โดยครั้งนี้เราไม่ได้พาคุณไปรู้จักเพียงรูปแบบการบริการที่มัดใจใครหลายคน แต่เรายังให้โจทย์เด็ดกับคุณเก่ง- ฉัตรชัย แป้นโพธิ์กลาง ให้ช่วยสร้างสรรค์ 3ธีมเด็ดเพื่องานแต่งคู่จิ้นในมโนที่หลายคนลุ้นให้เป็นคู่รักชีวิตจริงอีกด้วย

นี่แหละสไตล์ของ I Do Catering

ถ้าคุณถามถึงสไตล์ของ I DoCatering ว่าเป็นแบบไหน คำจำกัดความสั้นๆ ที่เราขอบอกคือเป็น แคเธอริ่งที่สามารถออกแบบอาหารให้เข้ากับธีมงานได้ทุกรูปแบบ ขอเพียงแจ้งธีมงานที่จะจัดบวกกับสิ่งที่อยากได้ในเมนูอาหาร การใส่กิมมิคและข้อกำหนดเฉพาะตัว (เช่นไม่เอาเนื้อวัว ไม่กินมะเขือยาว ฯลฯ) I DoCatering จะช่วยเติมเต็มสิ่งที่ต้องการให้กับคุณได้โดยใช้ไอเดียสร้างสรรค์เนรมิต โจทย์ในใจของคุณให้ออกมาเป็นเมนูอาหารที่สวยงามและรสชาติแสนอร่อย นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบหมุดปักอาหาร ป้ายธงปักอาหาร เป็นโลโก้ให้ด้วย เข้ากับ ธีมงานได้

บอกอะไรบ้างกับ I Do Catering

“สิ่งที่ตัวเองชอบ” คือเรื่องแรกที่ I Do Catering ขอ เถอะว่าบ่าวสาวควรบอก และไม่ต้องห่วงว่าจะต้องมาปวดหัวคิดว่าจะทำให้สิ่งนั้นเปลี่ยนมาอยู่ในหน้า ตาอาหารที่จะเสิร์ฟแขกได้ยังไง เพราะนั่นคือหน้าที่หลักที่ทางแคเธอริ่งจะดูแลให้

“ธีมงานที่ทั้งสองคนโอเคแล้ว” บางคู่มีความชัดเจนในธีมงาน ก็แคบอกกับแคเธอริ่งตรงๆ ไปเลยว่าจะจัดในธีมไหน แคเธอริ่งก็จะประยุกต์หน้าตาเมนูที่เลือกให้เข้ากับธีมค่ะ

“จำนวนแขก” เรื่องนี้บอกแบบคอนเฟิร์มในช่วง 1 เดือนก่อนวันงานจะเกิดก็ยังทัน เพราะเป็นช่วงเวลาที่จำนวนแขกค่อนข้างเสถียรแล้ว แต่สามารถบอกคร่าวๆ ไว้แต่แรกก็จะดีนะคะ

จำนวนแขก-จำนวนคำ

สูตรกะปริมาณแขกกับอาหารประเภทแคเธอริ่งเป็นอะไรที่อาจไม่ตายตัวนะคะ แต่ถ้าเป็นของ I Do Catering เนี่ย ได้ทำการเก็บสถิติการทานมาแล้วว่า แขก 1 คน ทานได้ 10 คำ + บวกอาหารซุ้มตามอัธยาศัย จึงได้เป็นสูตรคำนวนคนและอาหารง่ายๆ คือ 1 เมนู x จำนวนแขกทั้งหมด+10% ยกตัวอย่างให้เข้าใจง่ายขึ้นคือถ้ามีแขก 100 คน จะมีแต่ละเมนูที่ 1,100 คำค่ะ

อยากให้ I Do มาดูแลงาน

ยกหูนัดคุยรายละเอียด(ทั้งเรื่องเมนูเซ็ตที่มี เมนูที่ชอบและค่าใช้จ่าย) –>ทำ Food Tasting (ให้ทั้งชิมและทั้งเห็นว่าหน้าตาอาหารคร่าวๆ จะเป็นแบบไหน) –> กลับไปคิดและตัดสินใจ –> ยกหูโทรจอง –> ชำระเงินจอง 10,000 บาท–>ชำระค่าใช้จ่าย 50% แรกล่วงหน้าก่อนถึงวันงาน 1 เดือน –>ถึงวันงานปล่อยเป็นหน้าที่ของ I Do >เสร็จงานในวันรุ่งขึ้นจึงเคลียร์ค่าใช้จ่าย

เงื่อนไขการใช้บริการ

  1. บริการ จัดอาหารและจัดตกแต่งจุดวางอาหารให้สวยงามตามธีมงานของลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้ จ่าย  และราคารวมโต๊ะจัดวางอาหาร พร้อมผ้าปูโต๊ะ และผ้าตกแต่งรอบ โต๊ะสีตามธีมงาน ( ไม่รวมในส่วนของโต๊ะ และเก้าอี้สำหรับแขก รับประทานอาหาร
  2. ราคาที่ชำระยังไม่รวมค่าบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ 10%
  3. ค่าขนส่งคิดตามระยะทาง เริ่มต้น 5,000 บาท
  4. ระยะเวลาในการให้บริการ 3 ช.ม ( หากเกินเวลาคิดชั่วโมงละ 2,000 บาท )
  5. กรณีต้องการพนักงานบริการเพิ่ม คิดค่าบริการเพิ่มคนละ 500 บาท
  6. จำนวนขั้นต่ำในการสั่ง 100 ท่าน
  7. เพิ่ม 50 บาท ต่อท่านสำหรับเครื่องดื่ม

เอาล่ะค่ะ ทีนี้มาถึง 3 ธีมเด็ดที่เราอยาก Review ให้คุณได้เห็นกันจะๆ ไปเลยว่า I Do Catering จะสร้างสรรค์ธีมอาหารแคเธอริ่งให้กับ 3 คู่จิ้นในมโนที่หลายคนลุ้นให้เป็นคู่รักชีวิตจริงเป็นแบบไหน

Recommended