“อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส” วิ่งเจ้าสาวปีที่ 8 ชิงงานแต่งในฝันรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เปิดรับสมัครคู่รักแบบไม่จำกัดแล้ว

“อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส” วิ่งเจ้าสาว ปีที่ 8ชิงงานแต่งในฝันรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท พิเศษ!! เปิดรับสมัครคู่รักไม่จำกัด วิ่งเพื่อการกุศล

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” เชิญร่วมกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับภาระวิ่งเพื่อรักคว้างานแต่งในฝันฟรี ใน Eazy Running of The Brides 8 “Love Infinity”มาร่วมวิ่งพร้อมแบ่งปันความรักแบบไร้ข้อจำกัด ฉลองครบรอบปีที่ 8รางวัลใหญ่กว่าเดิม รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท!! พิเศษพร้อมเปิดรอบ FUN RUNเชิญชวนคู่รักมาวิ่งเพื่อการกุศล แสดงพลังความรักแบบไร้ข้อจำกัด เพื่อนำรายส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย “ร่วมวิ่งเพื่อรัก”วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน2562ณ บริเวณ หน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ถนนพระราม 1เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2562

เป็นปีที่ 8 แล้ว สำหรับกิจกรรมวิ่งเจ้าสาว Eazy Running of The Bridesเพื่อชิงงานแต่งในฝัน ที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” เป็นผู้จัดขึ้นปีนี้รวมพลังรัก วิ่งใจกลางเมือง ณ บริเวณหน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ถนนพระราม 1 รวมระยะทาง 3 KM.สำหรับว่าที่คู่บ่าว-สาว ที่กำลังมีแผนจะแต่งงานในปีหน้า เตรียมชุดเจ้าสาว-เจ้าบ่าว มาให้เป๊ะ ซ้อมวิ่งมาให้พร้อม แล้วจับมือกันมาวิ่งพิสูจน์รัก ชิงงานแต่งในฝัน รวมรางวัลมูลค่า กว่า 3 ล้านบาท!!!สำหรับคู่ชนะเลิศจะได้รับห้องสำหรับจัดงานแต่ง ที่โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพ,แหวนเพชรคู่ จาก Epiphany,ชุดแต่งงาน จาก Marriage Studio,แพ็กเกจที่พัก ที่มัลดีฟ จาก Club Med และที่พัก Devasom Sky Villa จาก Devasomเขาหลัก,ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต, ชุดเครื่องนอน จาก Dunlopillo,บัตรทำทรีตเม้นท์จาก Apex Medical Center ,บัตรออกกำลังกายจาก Jetts24 Fitness,บัตรทานอาหาร ที่ห้องอาหาร The Oasis-All-Day-Dinning จาก โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพ , Gift voucher จาก เมเจอร์ ซีเนีเพล็กซ์และรางวัลสำหรับรองชนะเลิศอันดับ1-5 อีกมากมาย วิธีร่วมสมัคร เพียงโพสต์รูปคู่ ของคุณและคู่รักผ่านทาwww. eazyfm.com  หรือทางIG  (เปิดแบบ Public) แล้ว #EazyRunningOfTheBrides8รอลุ้นเป็น 150 คู่ผู้โชคดี ที่จะได้มาวิ่งคว้างานแต่งฟรีสมัครวิ่งเจ้าสาวฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พฤศจิกายน 2562

ส่วนรอบพิเศษ FUN RUNได้ “นิโคลีน พิชาภา”ตัวแทนของมูลนิธิออทิสติกไทย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนความสามารถของเด็กออทิสติก โดยงานนี้ได้ให้เด็กๆ ออกแบบลายเสื้อ และเหรียญที่ระลึก  สำหรับผู้ที่อยากร่วมวิ่งเพื่อการกุศล ภายในงาน Eazy Running of The Brides 8 “Love Infinity” กับภารกิจFUN RUN”เปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหน ไม่มีข้อจำกัด ออกมาแสดงพลังความรัก ร่วมวิ่งไปด้วยกัน ภายใต้ธีม “Color of Loveวิ่งระยะทาง 4 KM. ผู้สมัครจะได้รับเสื้อวิ่ง พร้อมเหรียญ ดีไซน์จากArtstory By Autisticthaiนอกจากนี้ยังมีรางวัลให้ผู้ชนะ และแต่งกายแฟนซียอดเยี่ยม เป็นแพ็กเกจที่พักสุดหรู พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ-ภูเก็ต และอื่นๆอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย ร่วมสมัคร FUN RUN ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง8 พฤศจิกายน 2562 ค่าสมัคร ราคา 588 บาท

สามารถติดตามรายละเอียด Eazy Running of The Brides 8 “Love Infinity” เพิ่มเติมได้ที่ www.eazyfm.com  #EazyRunningOfTheBrides8  สามารถติดตามรายละเอียดEazy Running of The Brides 8 “Love Infinity”เพิ่มเติมได้ที่ www.eazyfm.com #EazyRunningOfTheBrides8 

Recommended