อ้น-สราวุธ ใน ชุดเจ้าบ่าวไทยเต็มยศคอลเลคชั่น “สราวุธดุจมฤคินทร์” จาก วาริชสูท

ชุดเจ้าบ่าวไทย เป็นอะไรที่น่าหนักอกหนักใจสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวหลายคนอยู่ไม่น้อย เพราะอาจด้วยรูปแบบที่ดูทางก๊ารทางการเหมือนหลุดมาจากละคนพีเรียด ทำให้หนุ่มๆ หลายคนเลือกสวมสูทสากลแทนชุดไทย แต่ก็นั่นแหละค่ะ เรื่องนี้ก็ทำให้เจ้าสาวหลายคนงอนตุ๊บป่องมาหลายรายแล้วเหมือนกัน จะไม่ให้งอนได้ยังไงล่ะ ก็เล่นให้สาวๆ เขาใส่ชุดไทยเต็มยศอยู่คนเดียว

ห้องเสื้อวาริชสูท เลยขอกระโดดมาแก้ปัญหานี้ให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวกับชุดไทยเต็มยศในคอลเลคชั่น “​สราวุธดุจมฤคินทร์” และได้หนุ่ม อ้น -สราวุธ มาตรทอง มาสวมบทบาทเป็น “สมเด็จกรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท” ในภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ ศรีอโยธยา 2 ที่ถึงแม้จะแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้เห็นเพียงเล็กน้อยแต่ก็ได้เห็นถึงความโดดและสง่างามในตัวของหนุ่มอ้นมากที่เดียว เรียกได้ว่าละสายตาจากหนุ่มคนนี้ไม่ลงเลย

ชุดไทยสุดหรูจากห้องเสื้อ วาริชสูทในคอลเลคชั่นล่าสุด ​“สราวุธดุจมฤคินทร์” หนุ่มอ้นสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงามมากทีเดียวจนลืมหน้าฝรั่งของเขาไปเลย และครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย เพราะคุณสรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และผู้บริหารห้องเสื้อได้ลงมือออกแบบคอลเลคชั่นนี้เป็นพิเศษด้วยตัวเอง รวมถึงการเลือกผ้าไหมที่ได้เดินทางไปเลือกเองกับมือถึงโคราช กว่าจะออกมาเป็นคอลเลคชั่นนี้ต้องใช้เวลาพอสมควร ทั้งสีสัน รูปแบบที่ดูสง่างาม ความวิจิตบรรจงที่หาตัวจับยากได้กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ใครได้พบเห็นก็จดจำได้

แน่นอนว่าชุดไทยสำหรับผู้ชายในปัจจุบันนั้นไม่ได้มีให้เลือกมากนัก ทางห้องเสื้อจึงได้พยายามออกแบบชุดเจ้าบ่าวออกมาให้หลากหลายแบบหลายสไตล์มากขึ้น รวมถึงสีสันก็มีให้เลือกเยอะมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เพื่อให้เหมาะกับผู้ชายช่างเลือกที่อยากได้ชุดไทยโบราณแต่มีความทันสมัยและหรูหรากว่าที่เคยสัมผัสมา และนั้นทำให้คอลเลคชั่นนี้กลายเป็นที่จับตามองเพราะหนุ่มอ้นนั้นได้ถ่ายทอดความพิเศษของชุดไทยออกมาได้อย่างน่าทึ่ง มีความสง่างาม และสามารถดึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทยออกมาได้อย่างดีทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยรูปแบบไหนหนุ่มอ้นเอาอยู่หมด สาวๆ ได้เห็นแล้วเรียกว่าใจละลายกันไปเลยทีเดียวจ้า

สำหรับเจ้าบ่าวคนรุ่นใหม่ที่อยากใส่ชุดไทยที่เต็มไปด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พบกับชุดไทยสุดพรีเมียมสำหรับเจ้าบ่าวหนึ่งเดียวในสยามได้แล้ววันนี้ที่ ห้องเสื้อ วาริชสูท ปากซอยลาดพร้าว 52-54  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.  0952480589 เฟซบุ๊ก varichsuit

ไปทำความรู้จักห้องเสื้อ วาริช สูท เพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์นี้เลย >>> Varich Suit ห้องเสื้อสำหรับเจ้าบ่าวโดยเฉพาะ ครบทั้งชุดสูทและชุดไทยในที่เดียว <<< คลิกเลย!

Recommended