“Meals That Melt Your Heart” สำหรับ คู่รัก ของคุณคือเมนูอะไร?

การทำอาหารให้ คู่รัก ถือว่าเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่จะสื่อถึงความรักได้เป็นอย่างดี และสมัยนี้เครื่องครัวต่างๆ มีวิวัฒนาการด้านฟังก์ชั่นที่สะดวกสบายในการใช้งาน ตอบโจทย์ชีวิตคู่รักสังคมเมืองที่ไม่ชอบอะไรยุ่งยาก ใครที่ไม่เคยเข้าครัวเลยก็สามารถทำอาหารได้

หลายๆ คน ต้องเคยมีโมเมนต์ลุกขึ้นมาทำอาหาร เพื่อส่งมอบความรักความห่วงใยให้กับ คู่รัก ของคุณ เพียงเพราะต้องการให้เขามีความสุข เมื่อเวลาผ่านไป เหตุการณ์เหล่านั้นได้กลายมาเป็นความทรงจำดีๆ ของชีวิต ที่ทำให้ทั้งผู้ให้และผู้รับต่างรู้สึกดีทุกครั้งเมื่อได้นึกถึง

คู่รัก

อีเลคโทรลักซ์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากสวีเดน เชื่อว่า อาหารเป็นมากกว่าแค่ทำให้อิ่มท้อง หลายมื้อมีคุณค่า ควรค่าแก่การจดจำ เพราะแต่ละเมนูมีเรื่องราวอยู่เบื้องหลังและสร้างความประทับใจให้กับคู่รักแต่ละคู่ จึงได้จัดกิจกรรม “Meals That Melt Your Heart” มื้ออาหารที่ละลายหัวใจคุณ ภายใต้แคมเปญ “Taste Stories by Electrolux” ขึ้นมา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวเบื้องหลังการทำอาหารจากใจให้กับคนที่เรารัก

ทำอาหาร

ใครอยากร่วมกิจกรรมนี้ ทำได้ง่ายๆ เพียงร่วมแชร์เมนูประทับใจ และวิธีการปรุงอาหารด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวของอีเลคโทรลักซ์ ผ่านช่องทางออนไลน์ (Facebook) พร้อมบอกเล่าเรื่องราวหรือความทรงจำเบื้องหลังอาหารจานนั้นๆ ที่ทำให้นึกถึงเหตุการณ์หรือคนพิเศษ

หลังจากนั้นจะมีการคัดเลือกเมนูที่มีเรื่องราวสุดประทับใจ โดยคณะกรรมการตัดสินจากอีเลคโทรลักซ์ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นเตาอบไมโครเวฟ 5-in-1 สีโรสโกลด์ ขนาด 34 ลิตร สุดพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมนวัตกรรม NutriTaste Steam สามารถอบอาหารด้วยไอน้ำได้หลากหลายเมนูพร้อมคงคุณค่าทางโภชนาการ

ทำอาหาร

และมีผู้โชคดี 5 ท่านที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วม cooking workshop ทำอาหารพร้อม Cooking Brand Ambassador คนล่าสุด  คุณหนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา และสามีผู้ชื่นชอบการทำอาหารอย่าง คุณบ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์

คู่รัก

คู่รัก

 

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เฟซบุ๊ค www.facebook.com/electroluxthailand โดยกิจกรรมจะเริ่มภายในเดือนกันยายนนี้

เกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์

อีเลคโทรลักซ์ มุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการทำอาหาร การดูแลเสื้อผ้า และการดูแลสุขภาพความเป็นอยู่ที่ดี สร้างความสุขและความยั่งยืนให้แก่ผู้คนนับล้าน ในฐานะบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก อีเลคโทรลักซ์ เข้าใจความต้องการและให้ความสำคัญกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง กลุ่มบริษัทภายใต้เครืออีเลคโทรลักซ์ ได้แก่ อีเลคโทรลักซ์ เออีจี อโนวา ฟริจิแดร์ เวสติ้งเฮ้าส์ และซานุสซี่ ในแต่ละปีมียอดจำหน่ายสินค้ากว่า 60 ล้านชิ้น ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ในปี 2560 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายทั้งสิ้น 122,000 ล้านโครนาสวีเดน (หรือประมาณ 463,108 ล้านบาท) และมีจำนวนพนักงานทั้งสิ้น 56,000 คนทั่วโลก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.electroluxgroup.com

 

 

 

เครดิตภาพ : เฟซบุ๊ค www.facebook.com/electroluxthailand , ไอจี mamsurivipa 

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Recommended