ทำแล้วรับรองรอดชัวร์! กับ 17 ทรงผมเจ้าสาวสไตล์ updo

ไม่ว่าหน้าและชุดของเจ้าสาวนั้นจะเป๊ะแค่ไหน แต่ถ้าหาก ทรงผมเจ้าสาว ไม่ไปด้วยกันกับลุคทั้งหมดก็เป็นอันจบเห่ แพรว wedding เลยขอนำเสนอทรงผมสไตล์ updo ทรงผมสุดอมตะที่ช่วยเสริมลุคของเจ้าสาวให้ดูเรียบหรูแถมยังเข้าได้กับทุกชุดและทุกสถานที่จัดงานแต่ง และนี่คือ 17 ทรงผมสไตล์ updo ที่เรานำมาฝากรับรองว่าเจ้าสาวจะต้องหลงรักแน่นอน

Callaway Gable Studios

1. ทรงผม updo สไตล์เปียนูน (dutch braid) สุดทันสมัยเหมาะกับงานเลี้ยงแบบเป็นกันเองง่ายๆ ในสถานที่ชิลๆ

Lisa Poggi

2. เน้นความเรียบง่ายแต่สวยเป๊ะกับทรงผม updo แบบเบี่ยงข้างประดับแอคเซสซอรี่วิบวับเพื่อความโดดเด่นบนเรือนผมสีดำขลับ

La Memoir Photography

3. หากชุดของเจ้าสาวมีดีเทลที่สวยงามด้านหลัง ทรงผมสไตล์ updo จะช่วยให้เจ้าสาวโชว์กิมมิกนั้นได้อย่างเต็มที่ และเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับลุค ลองผสมการถักเปียเก็บกับทรงผมสไตล์ updo ก็ดูเข้ากันดีไม่น้อย

Almond Leaf Studios

4. หากเจ้าสาวไม่อยากได้ลุคที่ดูเป็นทางการมากนัก ทรงผมหางม้าต่ำสไตล์ updo ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี และเพิ่มวอลลุ่มช่วงบนศีรษะเพื่อให้ลุคของเจ้าสาวดูสวยหวาน แถมยังช่วยให้เจ้าสาวหน้ากลมดูมีใบหน้าที่เรียวยาวมากขึ้นด้วย

Katch Silva

5. หากอยากให้ทรงผมของคุณดูสวยหวานน่ารักกึ่งทางการเล็กน้อย เครื่องประดับมุกก็เป็นอีกหนึ่งแอคเซสซอรี่ที่เหมาะกับทรงผมสไตล์ updo เป็นที่สุด

Katch Silva

6. ทรงผม updo ผสมผมเปียแบบ milkmaid braid ให้ลุคสบายๆ แต่เพอร์เฟกต์อย่างน่าเหลือเชื่อ เหมาะกับชุดเจ้าสาวที่ไม่เป็นทางการมากนักในบรรยากาศงานแต่งแบบเอ้าท์ดอร์สุดชิล แนะนำให้เสริมด้วยเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ดีไซน์เก๋สักอัน รับรองว่าสวยเริด

Larissa Cleveland

7. ทรงผมสไตล์ updo ที่เก๋ไก๋ด้วยดีไซน์แบบ twist เสิรมลุคนี้ให้สวยปังด้วยดอกไม้สีสันสวยงามที่เจ้าสาวชื่นชอบ เป็นอีกหนึ่งลุคที่เราไม่อยากให้เจ้าสาวพลาด

Recommended