ทำแล้วรับรองรอดชัวร์! กับ 17 ทรงผมเจ้าสาวสไตล์ updo

Ang McCabe

8. เพิ่มความโรแมนติกให้ทรงผมด้วยเครื่องประดับผมที่ด้านหน้า แล้วเสริมด้วยเวลที่ด้านหลัง ที่ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็สวยทุกมุม

Sara Lobla

9. ให้ลุคเรียบง่ายแต่เป็นทางการในเวลาเดียวกันกับทรงผมหางม้าแบบต่ำ แต่ต้องมั่นใจว่าชุดของเจ้าสาวนั้นไม่มีกิมมิกด้านหลังโดดเด่นที่จำเป็นต้องโชว์ด้วยนะจ๊ะ

The Image Is Found

10. อีกหนึ่งลุคทรงผมสุดชิลเหมาะกับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เพิ่มด้วยเครื่องประดับผมเก๋ๆ สักชิ้น รับรองว่าไม่ว่าชุดแต่งงานจะเป็นแบบไหน งานแต่งจะเป็นอย่างไร เจ้าสาวก็สวยแบบเอาอยู่แน่นอน

ทรงผมเจ้าสาว
The Image Is Found

11. ทรงผมเปียสไตล์ updo สุดทันสมัย กับลูกเล่นการ twist ผมไปมาอย่างน่าทึ่ง ให้ลุคเรียบหรูดูดีแบบไม่ต้องเพิ่มเครื่องประดับใดๆ ให้ยุ่งยาก

The Image Is Found

12. โชว์ดีเทลช่วงเนคไลน์ให้เต็มที่ด้วยทรงผมสไตล์ updo ที่ไม่ว่าจะแบบสูงหรือแบบต่ำก็สามารถเลือกทำได้ตามที่เจ้าสาวมั่นใจ เพิ่มความอ่อนหวานด้วยการปล่อยปอยผมที่ด้านหน้าซึ่งดัดลอนเอาไว้อย่างพลิ้วไหว ก็ช่วยให้ลุคนี้ดูทันสมัยขึ้นทันที

Ross Oscar Knight

13. อวดแผ่นหลังนวลเนียนและโชว์ดีเทลของชุดแต่งงานที่โดดเด่นด้วยกิมมิกที่ด้านหลังให้เต็มที่ด้วยทรงผมสไตล์นี้

Katch Silva

14. หากคุณเป็นเจ้าสาวสายโรแมนติก ดอกกุหลาบสีขาวเป็นตัวเลือกสุดเพอร์เฟกต์ที่จะนำมาประดับทรงผม แถมยังเข้ากับผ้าลูกไม้และชุดแต่งงานสีขาวได้อย่างลงตัว

Myrtle & Moss

15. ไม่มีลุคไหนที่จะเหมาะกับเจ้าสาวสายโบโฮไปมากกว่าลุคนี้อีกแล้ว กับดอกไม้ที่บานสะพรั่งแซมด้วยใบไม้สีเขียวนิดๆ เพื่อช่วยเพิ่มความสดใสให้กับลุค

Red Aspen Photography

16. อีกหนึ่งลุคทรงผมที่ไม่เคยหลุดเทรนด์และช่วยให้ลุคของเจ้าสาวดูสวยอมตะแบบร่วมสมัยอยู่เสมอ กับทรงผมหางม้าแบบสลีคสุดชิค เพิ่มการผูกริบบิ้นอีกนิดเพื่อให้ดูสวยหวานแบบเจ้าสาว

Sara Lobla

17 สร้างลุคให้เจ้าสายสายฮิปดูชวนฝันในชุดเจ้าสาวแบบสุดๆ กับทรงผม updo สวยหวานแต่ให้อารมณ์สุดทันสมัยด้วยการ twist ผมแบบเก๋ไก๋ที่ไม่มีใครเหมือน

Recommended