รวมสเปรย์กันแดดกันน้ำสุดปัง ที่ว่าที่เจ้าสาวควรมีติดกระเป๋าไว้

สเปรย์กันแดด กันน้ำ ตัวช่วยชั้นดีเป็นเกราะป้องกันผิวได้ทันทีที่ต้องการ

ว่าที่เจ้าสาวที่ต้องเผชิญกับแสงแดดอยู่ทุกวี่ทุกวัน แถมยังต้องดูแลผิวให้ดีเพื่อรับวันสำคัญอีก แน่นอนว่าครีมกันแดดมักจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่จะนึกถึงเสมอ แต่บางครั้งหากต้องออกไปข้างนอก ครั้นจะพกครีมเป็นหลอดก็อาจจะไม่สะดวกในการทาถูๆ เราเลยอยากแนะนำไอเท็มอน่าง สเปรย์กันแดด ที่ใช้ง่าย พกพาสะดวก และซึมเข้าผิวได้ไวอีกด้วย

สงสัยกันใช่ไหมคะว่าสเปรย์กันแดด กับครีมกันแดด แตกต่างกันอย่างไร จริงๆ แล้วแตกต่างกันที่การใช้งานค่ะ ครีมกันแดด คือครีมมีหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวว่าที่เจ้าสาว คนไหนที่มีผิวแห้งเราขอแนะนำให้ใช้แบบครีมค่ะ แต่ถ้ารู้สึกว่าครีมมันเหนียวเหนอะหนะ เราขอให้คุณเปลี่ยนมาใช้เป็นสเปรย์กันแดดแทน เพราะสเปรย์จะมีเท็กซ์เจอร์ที่เป็นละอองสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ไว เพียงแค่ฉีดและเกลี่ยให้ทั่วผิว แต่ไม่สามารถฉีดพ่นที่หน้าได้นะจ๊ะ เพราะละอองสเปรย์อาจเข้าตาเอาได้ เราขอแนะนำให้ฉีดลงมือก่อนแล้วค่อยนำไปทาที่ผิวหน้าจะดีกว่า

เมื่อรู้ถึงประโยชน์ และความสะดวกสบายของสเปรย์กันแดดแล้ว เรามีแบรนด์สเปรย์กันแดดที่คัดมาให้ว่าที่เจ้าสาว แล้วว่าใช้แล้วดีแน่นอน และสามารถพกติดตัวไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย จะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาดูกัน

1. L’Oréal Paris UV Perfect Aqua Essence City Face Mist SPF50+/PA++++

ตัวนี้ช่วยกันแดดได้ดีสุดๆ เนื้อสเปรย์มีความเบาบางเวลาฉีดแล้วไม่หนักผิว แต่จะออกมันนิดๆ ถ้าว่าที่เจ้าสาวคนไหน ผิวมันก็ไม่ค่อยอยากจะแนะนำเท่าไหร่ เพราะเวลาฉีดแล้วผิวจะฉ่ำๆ นิดนึง แต่ถ้าใครอยากได้สเปรย์กันแดดที่ช่วยทำให้ผิวฉ่ำน้ำล่ะก็ ตัวนี้คือทางเลือกที่ดีเลยค่ะ และที่สำคัญสามารถฉีดทับบนผิวหน้าเวลาแต่งหน้าได้ด้วยนะจ๊ะ บอกเลยว่าขวดเดียวอยู่

ว่าที่เจ้าสาว

2. Banana Boat UltraMist Clear Sunscreen Spray SPF50 PA+++

สำหรับ Banana Boat น่าจะเป็นยี่ห้อในใจสาวๆ หลายคน เพราะมีส่วนผสมจากวิตามินอี สารสกัดจากพืช และว่านหางจระเข้ ซึ่งว่านหางจระเข้ขึ้นชื่อในด้านการดูแลผิวอยู่แล้ว ไม่ว่าจะช่วยสะท้อนรังสี UV ออกจากผิว และช่วยลดรอยดำบนผิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคอลลาเจนที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วยนะจ๊ะ และที่สำคัญ สเปรย์ตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อได้ไปอีก ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะไปเล่นน้ำทะเล หรืออยากใช้สเปรย์เวลาฝนตก เราขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะเหมาะกับตอนนี้สุดๆ !!!

ว่าที่เจ้าสาว

3. KA UV Extreme Protection Spray SPF50+ PA+++

สเปรย์กันแดดจาก KA มีเนื้อสเปรย์ที่บางเบาสุดๆ ซึมซับเข้าผิวได้ไว ราคาไม่แรงมาก สเปรย์ตัวนี้มีคุณสมับติกันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะจ๊ะ เรียกได้ว่ามีขนาดกะทัดรัด ราคาเบาๆ และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี EX-Solar TM Protection ที่ช่วยบำรุงผิว และไม่ทิ้งความมันความเหนียวไว้ที่ผิวอีกด้วย

ว่าที่เจ้าสาว

4. Eucerin Transparent Sun Spray Dry Touch SPF50

Eucerin เป็นแบรนด์จากเยอรมัน เหมาะสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่มีผิวแพ้ง่าย ซึ่งผ่านการทดลองมาแล้วว่าใครก็ตามที่มีผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองต่อครีม หรือเครื่องสำอางต่างๆ สามารถใช้ได้แบบไร้กังวล แถมสามารถฉีดทับบนผิวที่มีสิวได้ด้วยนะ ตัวสเปรย์จะไม่ไปเพิ่มจำนวนสิวแน่นอน อีกทั้งตัวสเปรย์ยังมีเทคโนโลยี แอโรซอล คือมีละอองละเอียด ซึมซับสู่ผิวได้ไว ทำให้รู้สึกแห้งและสบายผิวหลังจากใช้ ที่สำคัญเป็นสเปรย์กันน้ำนะจ๊ะ

ว่าที่เจ้าสาว

5. Sunplay Watery Cool Body Mist SPF50+PA+++

พิเศษสุดๆ เพราะสเปรย์ตัวนี้มีคุณสมบัติพิเศษคือ “เย็น” นั่นเอง ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่กำลังจะไปรับลมร้อน แต่ก็อยากได้ฟีลลิ่งเย็นๆ ที่ผิว ขอแนะนำสเปรย์ตัวนี้เลยนะจ๊ะ สำหรับ Sunplay จะมีความมันนิดๆ เหมาะสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ผิวแห้ง จะช่วยทำให้ผิวชุ่มน้ำมากขึ้น เพราะเวลาฉีดลงบนผิวแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนเคลือบผิวเอาไว้ มันๆ หน่อยๆ นอกจากนี้ยังติดผิวนานอีกด้วยนะ

ว่าที่เจ้าสาว

 

พอจะมีสเปรย์กันแดดในดวงใจกันแล้วหรือยังจ๊ะ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป แถมพกพาสะดวกจะได้ป้องกันผิวไว้ก่อน เพื่อจะได้มีผิวสวยๆ รอรับวันแต่งงานที่จะมาถึงนี้ หรือจะเตรียมไว้ไปฮันนูมูลริมทะเลก็ได้นะ … แต่ถ้าผิวเสียไปแล้ว เรามีวิธีฟื้นฟูผิวมาแนะนำค่ะ  กลยุทธ์ช่วยฟื้นฟูผิวไหม้จากแสงแดดง่ายๆ แบบไม่ต้องพึ่งสกินแคร์หลักพัน

ภาพจาก : Konvy.com , uat.loreal-paris.com.sg , Presstoday.news

Recommended