5 ไอเดีย เนรมิตธีมงานแต่งงานซัมเมอร์ให้น่ารักกิ๊บเก๋ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ซัมเมอร์นี้คู่ไหนที่กำลังจะมีข่าวดีและมองหา ธีมงานแต่งงาน ที่ร้อนแรงไม่แพ้อุณหภูมิของประเทศไทย และอยากทำให้เข้ากับบรรยากาศในตอนนี้คงหนีไม่พ้นธีมงานแต่งงานซัมเมอร์ที่ต้องใช้ไอเดียเนรมิตกันซะหน่อย เพราะเราเชื่อว่าคุณคงอยากได้ธีมงานแต่งงานที่นำเทรนด์ ไม่ค่อยซ้ำใคร และคงรู้สึกเบื่อกับงานแต่งงานในฤดูร้อนที่มีเพียงแต่สีสันสดใส แต่ขาดความมีไลฟ์สไตล์ของคู่บ่าว-สาว งั้นเราก็ขอเสนอธีมงานที่มีความกิ๊บเก๋เล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยทำให้งานแต่งงานในช่วงซัมเมอร์ดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป…พร้อมไปดูกันรึยังคะ? ถ้าพร้อมแล้วตามมาชมกันเล๊ยยย

ธีมสีโอลด์โรส

ด้วยเฉดสีสันอันอ่อนหวานของสีส้มอมชมพูทำให้งานแต่งงานของคุณดูโรแมนติกเป็นมิตรกับทุกคนในงาน คงจะดีไม่น้อยถ้าคุณจะลองปรับโทนสีนี้กับการจัดตกแต่งในงานของคุณ ด้วยการเลือกเฉดสีไล่โทนเข้มถึงอ่อนให้คุมอยู่ในโทนเดียวกัน หากใครคิดว่าสีโอลด์โรสตอนนี้เอ้าท์ไปแล้วก็ลองเปลี่ยนมาเป็นธีมงานสีพีชที่มีความคล้ายกัน แต่ก็ยังนำเทรนด์อยู่น้า ส่วนของประดับตกแต่งให้เลือกใช้ของที่ดูหวานๆ เช่น ดอกไม้ ริบบิ้น ลูกโป่ง ที่สำคัญควรใช้สีขาวเข้ามาช่วยลดความหวานเลี่ยนจนเกินไปด้วย และแน่นอนชุดทีมเพื่อนเจ้าสาวก็สำคัญไม่แพ้กันสำหรับธีมสีนี้ การที่เพื่อนเจ้าสาวแต่งตัวสีเดียวกันครบแก๊งก็จะดูน่ารักสดใสมากๆ เลยแหละค่ะ

ธีมงานแต่งงาน

ธีมคันทรี่

เอาล่ะหนีแดดร้อนๆ มาหลบร่มเงากับงานแต่งงานในสวนสไตล์คันทรี่สบายตา เพิ่มไอเดียไม่ธรรมดาด้วยเก้าอี้กองฟางนุ่มสบายคล้ายอยู่ในฟาร์ม ส่วนการตกแต่งสถานที่ด้วยธงสีหลากสี ลวดลายน่ารัก ห้อยระโยงระยางให้ความรู้สึกเหมือนมาปาร์ตี้ ตกแต่งคู่กับบรรดาดอกไม้สีสันสดใสที่เข้ากันอย่างดีกับซัมเมอร์นี้ และจะดีแค่ไหนถ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยของคุณได้เป็นสักขีพยานในวันพิเศษของคุณด้วย มันคงเป็นบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่ทุกคนจะอดยิ้มไม่ได้:)

 

ธีมงานแต่งงาน

ธีมฮาวาย

ร้อนนี้ทีมฮาวายต้องมา! แน่นอนนาทีนี้ใครๆ ก็ใส่เสื้อฮาวาย งานแต่งงานธีมฮาวายทำไมจะมาสำหรับซัมเมอร์นี้ไม่ได้จริงไหม ลองเลือกใช้สีสันโทนร้อนคู่โทนเย็นกับลายดอกไม้มากมายที่แสดงถึงความสนุกสนานไม่เป็นทางการ เหมาะกับงานแต่งงานริมทะเลสุดๆ และขอเสนอไอเดียให้เพื่อนเจ้าบ่าวใส่เสื้อฮาวายแบบเดียวกัน กางเกงขาสั้นดูสบาย ทางด้านเพื่อนเจ้าสาวควรเลือกใส่ชุดที่มีสีสันสดใสอาจมีลายดอกเล็กๆ ผ้าพริ้วๆ รับลมทะเล แค่การแต่งตัวก็ทำให้งานดูน่ารักไม่เบา ส่วนทางด้านดอกไม้ตกแต่งต้องเป็นสีเจ็บๆ เข้มๆ เลยนะคะ โดยเฉพาะสีแดงจะเข้ากับความสดใสของธีมเลยค่ะธีมงานแต่งงาน

ธีมสีของสวนเขตร้อน (TROPICAL LUXE)

แรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันเขียวชอุ่มของป่าไม้เขตร้อนประยุกต์ให้กลายเป็นธีมงานแต่งงานที่มีสไตล์ได้ด้วยการใช้โทนสีเขียว-ขาว แซมสีส้มหรือแดง และปิดท้ายด้วยการเลือกใช้ภาชนะที่มีสีทองเพียงเล็กน้อยให้พอหรูหรา สะท้อนถึงตัวตนเขตร้อนในฉบับลักซ์ชัวรี่ ใช้พืชพรรณสีเขียวเข้มเข้ามาตกแต่งเพิ่มเสน่ห์ความงามตามธรรมชาติด้วยรูปทรงของพืชที่แปลกๆ สำหรับแขกที่จะมาร่วมงานก็ยังได้สนุกกับการแต่งตัวสไตล์ฮิปสเตอร์ได้อีกด้วย

ธีมงานแต่งงาน

ธีมสีน้ำเงิน-ขาว

สุดท้ายนี้เรามากับธีมโทนเย็นของสีน้ำทะเลกับธีมงาน Navy Blue Wedding ที่มาพร้อมกับสีครามมหาสมุทรตัดกับสีขาวเล็กน้อยให้ความสวยสงบแบบคูลๆ ดับร้อนให้ซัมเมอร์นี้ไปเลยค่ะ แถมสีโทนนี้ยังให้อารมณ์ที่ดูคลาสสิกจะมองกี่ครั้งๆ ก็ไม่เบื่อ เริ่มจากเก็บรายละเอียดกับการ์ดเชิญที่ออกแบบให้เรียบแต่แฝงความอ่อนหวานด้วยการฉลุลายดอกสีขาวที่การ์ด แต่จุดเด่นงานนี้คงอยู่ที่ชุดเจ้าบ่าวสีกรมหรือบางคนเลือกใส่สูทผ้ายีนส์ดูวัยรุ่นขึ้น แถมเข้ากับธีมไปอีกธีมงานแต่งงาน

ทางด้านช่อดอกไม้ของเจ้าสาวรับซัมเมอร์นี้ก็มีเช่นกันค่ะ หากอยากรู้ว่ามีไอเดียอะไรแปลกใหม่บ้างลองตามไปดูกันในนี้เลย เกาะติดเทรนด์ ช่อดอกไม้เจ้าสาวเตรียมรับซัมเมอร์ 2018

Cr : pacificweddings.com, pinterest.com

Recommended