ถึงตัวจากไปแต่ใจยังอยู่กับกิมมิกน่ารักเพื่อระลึกถึงคนที่คุณรักในงานแต่งงาน

ไม่ได้อยากดราม่าแต่อย่างใด แต่สำหรับคู่รักคู่ไหนที่บุคคลสำคัญในชีวิตไม่อาจมาร่วมอยู่แสดงความยินดีใน งานแต่งงาน ได้ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ แพรว wedding มีไอเดียดีๆ ที่จะช่วยให้บ่าวสาวได้ใกล้ชิดกับพวกเขาถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้อยู่ด้วยในงานมาฝาก

1. เติมดอกไม้ที่เขาชื่นชอบหรือมีความหมายต่อเขาเอาไว้ในงานแต่ง โดยอาจจะเลือกนำมาทำเป็นช่อดอกไม้เจ้าสาว หรือจะเป็นดอกไม้ติดหน้าอกหรือบูโทเนียร์สำหรับเจ้าบ่าวก็ได้ เท่านี้ก็เหมือนกับว่าคนที่คุณรักจะได้อยู่ใกล้ชิดกับคุณในวันสำคัญแล้ว

2. เติมภาพถ่ายหรือสิ่งที่มีความหมายไว้เป็นกิมมิกเล็กๆ เช่น ล็อคเก็ตที่มีภาพถ่ายของเขาหรือภาพคู่ระหว่างคุณกับเขาก็ได้ หรือการเลือกสวมเครื่องประดับที่เขาชื่นชอบหรือเครื่องประดับที่ก่อนหน้านี้เขาเคยมอบไว้ให้คุณ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยเสริมความอบอุ่นใจให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

3. จัดหาที่ดีๆ ให้กับเขาแล้วนำรูปภาพ รูปวาด หรือสิ่งของแทนใจมาไว้บนเก้าอี้ เสมือนว่าเขาได้อยู่เห็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ

4. ในช่วงพิธีคุณอาจจะกล่าวถึงเขาสักหน่อย ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ตรงนั้น และไม่ได้รับรู้ในสิ่งที่คุณพูดก็ตาม แต่นั่นก็เป็นการแสดงออกถึงความรักและความเคารพอย่างหนึ่ง แต่ช็อตนี้อาจจะต้องเตรียมผ้าเช็ดหน้ากันไว้ให้ดี เพราะอาจมีการซับน้ำตาเกิดขึ้นแน่นอน

5. เลือกเปิดเพลงที่มีความหมายดีๆ อาจจะเป็นเพลงที่คุณกับเขาชอบฟังด้วยกัน หรือเป็นเพลงที่เขาชื่นชอบมากๆ ก็ได้ ก็ถือเป็นความประทับใจไปอีกแบบนะคะ (แต่ระวังจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่น้า)

Read More : 5 ไอเท็มที่บ่าวสาวควรเก็บเป็นที่ระลึกหลังงานแต่งงาน

CR. theweddingplaybook.com, angelalallyphotography.com

Recommended