5 ไอเท็มที่บ่าวสาวควรเก็บเป็นที่ระลึกหลังงานแต่งงาน

บ่าวสาวหลายคู่ต้องทุ่มเทเวลาและกำลังใจเป็นอย่างเพื่อให้เกิด งานแต่งงาน ในฝัน คาดหวังให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่ตนเองลงแรงกายและแรงใจลงไป แพรว wedding รู้ว่าคุณๆใส่ใจในทุกรายละเอียดมากแค่ไหนจึงอยากให้คุณได้มีมากกว่าความทรงจำอันสวยงาม หรือเพียงอัลบั้มภาพถ่ายเก็บไว้ วันนี้เราจึงทำลิสต์ไอเท็มจากงานแต่งงานของคุณเองที่ควรเก็บรักษาไว้หลังงานเสร็จสิ้น เพื่อเป็นที่ระลึกถึงความหลังอีกครั้งเมื่อแต่ละปีผ่านไปให้สมกับที่คุณทุ่มเทเพื่อวันสำคัญของคุณ 😉

 

บัตรเชิญ

ช่างภาพของบ่าวสาวหลายคู่อาจจะถ่ายภาพบัตรเชิญแต่งงานเอาไว้ให้สำหรับเป็นความทรงจำของคู่แต่งงาน แต่การเก็บของจริงเอาไว้เป็นสิ่งที่สำคัญและมีความหมายมากกว่ามากเลยนะคะ คุณอาจเก็บบัตรเชิญวันแห่งความทรงจำนี้ไว้ในสมุดภาพ ในกรอบรูปหรือทำเป็นของประดับไว้ในบ้านก็เป็นไอเดียที่น่าทำตามอยู่นะคะ

สมุดเยี่ยม

จะเป็นสมุดหรือทางเลือกอื่นๆ คำอวยพรของแขกที่มาร่วมงานคือสิ่งที่คู่แต่งงานควรนำไปตกแต่งเอาไว้ในบ้านเพราะสิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่มีคุณค่าในแต่ละช่วงปีที่ผ่านไปมากๆเลยล่ะค่ะ

ของชำร่วย

บ่าวสาวควรสั่งของชำร่วยให้มากเกินกว่าจำนวนแขกที่เชิญมาร่วมงานแต่งงานเอาไว้ด้วย เพื่อคู่แต่งงานสามารถจะนำของชำร่วยนี้กลับบ้านได้สักชิ้นเพื่อความทรงจำที่มีค่าในวันแต่งงานนะคะ

ท็อปเปอร์ของเค้กแต่งงาน

การเก็บรักษาท็อปเปอร์แบบทานได้ของเค้กแต่งงาน แล้วค่อยนำมาทานร่วมกันในการเฉลิมฉลองครบรอบงานแต่ง 1 ปีนั้นเป็นที่นิยมกันมากๆ เพื่อเป็นการถือเคล็ดในการรักษาชีวิตรักแสนหวานให้มีอยู่เรื่อยไปไม่ใช่แค่คำคืนวันแต่งงานของคุณ ดังนั้นถ้าคุณต้องการจะเก็บรักษาท็อปเปอร์ของเค้กนี้เอาไว้ ก็ควรแจ้งทีมงานที่ช่วยคุณดูแลงานว่าต้องการท็อปเปอร์แสนหวานกลับบ้านไปด้วยหลังงานแต่งงานจบลง เพื่อให้พวกเขาเก็บรักษาส่วนนี้เอาไว้ให้เพื่อคุณจะได้นำกลับไปแช่แข็งเอาไว้ที่บ้านได้ทันที

คำกล่าวบนเวที

ถ้าบ่าวสาวเขียนคำกล่าวเองลงบนกระดาษเพื่อเอาไว้ท่องหรืออ่านในช่วงพิธีการ กระดาษชิ้นเล็กๆ ชิ้นนี้คือสิ่งที่ควรเก็บรักษาเอาไว้เลยค่ะ เพื่อให้ในวันครบรอบการแต่งงานปีต่อไปจะได้หยิบกระดาษนี้ออกมาอ่านให้กันฟังในวันครบรอบแต่งงานทุกๆ ปีเพื่อทบทวนคำสัญญาที่มีให้แก่กันและกันตลอดไป

 

Cr: shefinds.com, netdoctor.co.uk

Recommended