4 ทริคเติมความสนุกให้แขกด้วยเทคโนโลยีในงานแต่งงาน

อย่าปล่อยให้งานแต่งงานแห้งแล้งด้วยอะไรแบบเดิมๆ มาเติมความก้าวล้ำนำสมัยด้วยเทคโนโลยีสุดเจ๋งในงานแต่งงาน ของคุณกันดีกว่า รับรองว่า ไอเดียงานแต่งงาน นี้แขกไม่ต้องยืนเหงาๆ รองานเริ่มอีกแล้ว

โฟโต้ สเตชั่น 

หากสังเกตให้ดีจะเห็นว่าในงานแต่งงานหลายๆ งานมักจะมีซุ้มถ่ายรูปที่เมื่อถ่ายปุ๊บก็ปริ้นภาพออกมาได้ปั๊ป หรือบางงานก็สามารถแต่งภาพเพิ่มเติมได้อีก และถ้าจะให้ล้ำกว่านี้บางงานถึงขั้นสามารถลิงค์ผ่านโซเชียลมีเดียได้เลยก็มี แล้วอย่าลืมแจก #แฮชแท็ก ด้วยนะจ๊ะ รับรองว่าบ่าวสาวจะได้รูปเจ๋งๆ จากแขกที่มาร่วมงานมากมายแบบที่คาดไม่ถึงแน่นอน

ภาพถ่ายแบบ 360 องศา

การถ่ายภาพลักษณะนี้เป็นที่นิยมมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นลักษณะภาพถ่ายที่สามารถเก็บภาพบรรยากาศภายในงานได้แบบครบทุกมุมไม่ตกหล่น ก้าวล้ำนำสมัยขนาดนี้แล้วจะพลาดไม่มีในงานแต่งงานได้ยังไง จริงไหม เพราะฉะนั้นลองปรึกษากับช่างภาพของคุณดูว่า ขอเพิ่มภาพแบบ 360 องศาในงานแต่งงานของคุณได้หรือไม่ หากช่างภาพเซย์เยสว่าทำให้ได้ชัวร์ รับรองว่าบ่าวสาวจะได้ภาพงานแต่งสุดประทับใจแบบครบทุกองศาแน่นอน

งานแต่งงาน

จุดชาร์ตแบตเตอรี

แน่นอนว่าเมื่อแขกได้รับเชิญไปงาน สิ่งแรกที่หลายคนจะทำคือถ่ายรูปแล้วอัพลงโซเชียลมีเดียทันที แถมบางคนไม่ได้อัพแค่ภาพสองภาพแล้วจากไป แต่อัพตลอดช่วงเวลาของพิธีการเลยด้วย เรียกได้ว่าทั้งภาพถ่ายทั้งคลิปมาครบจบในคนเดียว ทำเอาแขกบางคนแบตเตอรีอ่อนระโหยโรยแรงจะหมดมิหมดแหล่ก่อนงานจะเริ่ม หรือแขกบางคนอาจจะมีธุระที่อื่นก่อนที่จะมาถึงงานของบ่าวสาว เมื่อรู้ตัวอีกทีก็พบว่าแบตเตอรีโทรศัพท์อ่อนแรงเต็มทนเนื่องจากผ่านการใช้งานยาวนานมาตลอดวัน แถมยังลืมพกที่ชาร์ตสำรองมาอีก ยังไม่จบแค่นั้นนะจ๊ะสาวๆ บางคนที่ถือกระเป๋ามางานใบเล็กนิดเดียวก็ดันใส่ที่ชาร์ตแบตสำรองมาไม่ได้อีก เพราะฉะนั้นเพื่อให้แขกของบ่าวสาวอยู่ในงานได้อย่างสบายใจไร้กังวล อาจจะจัดสักหนึ่งจุดไว้เป็นสเตชั่นสำหรับชาร์ตแบตเตอรีรับรองงานนี้แขกต้องปลื้ม

ภาพสตรีมมิ่งจาก #แฮชแท็ก งานแต่ง

#แฮชแท็ก ถือเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญของว่าที่บ่าวสาวที่ต้องคิดไว้สำหรับวันแต่งงาน แถม #แฮชแท็ก นี้ นอกจากจะเป็นที่รวบรวมภาพถ่ายของบ่าวสาวหรือภาพของแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันงานแล้ว ยังสามารถทำอะไรสนุกๆ ได้อีกด้วย อย่างเช่น การฉายภาพจาก #แฮชแท็ก งานแต่งของคุณแบบเรียลไทม์ผ่านจอในงาน หรือจะฉายลงบนกำแพงสีขาวก็ได้ เพื่อให้แขกได้รู้สึกว่าเขามีส่วนร่วมกับงานแต่งของบ่าวสาว รับรองว่างานนี้แขกจะต้องสนุกสนานและอมยิ้มที่ได้เห็นภาพตัวเองอยู่บนจอแน่นอน แถมงานนี้บ่าวสาวอาจจะได้ภาพถ่ายสุดฮาเก็บไว้ดูเล่นจาก #แฮชแท็ก งานแต่งที่ตั้งไว้อีกด้วย

มีเทคโนโลยีในงานแต่งงานแล้ว ก็อย่าลืมใส่ความเป็นตัวเองลงไปในงานแต่งกันด้วยนะจ๊ะกับ >> 10 ไอเดียใส่ความเป็นตัวเองลงไปในงานแต่งงาน

ภาพ www.usatoday.com, prettyweddingplans.com, www.pinterest.com

Recommended