เติมความสดชื่นให้ความรักด้วย ไอเดียดอกไม้ในงานแต่ง

สิ่งที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นในงานแต่งแถมยังมาพร้อมความสดใสก็คือ ดอกไม้ แต่จะเพิ่มอย่างไรให้ดูดีไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไปก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน แพรว wedding เลยไปรวบรวม ไอเดียดอกไม้ในงานแต่ง มาฝาก ที่รับรองว่าเหมาะกับงานแต่งงานทุกแบบ แถมยังดูดีมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

ไอเดียดอกไม้ในงานแต่ง

หากสถานที่จัดงานแต่งงานของบ่าวสาวมีอ่างน้ำขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ หรือสระว่ายน้ำ ลองลอยดอกไม้ทั้งดอกไว้ในก็เป็นความคิดที่ไม่เลว แถมยังช่วยเสริมให้บรรยากาศดูดีมีอะไรไปอีก หรือจะประยุกต์ไอเดียนี้มาใช้ในช่วงพิธีรดน้ำสังข์ สำหรับอ่างน้ำรองมือของบ่าวสาวก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะคะ

หากบ่าวสาวจัดงานแต่งงานแบบซิทดาวน์ดินเนอร์ ลองทำบอร์ดดอกไม้ที่เขียนเลขที่นั่งหรือโต๊ะของแขกเอาไว้บนใบไม้สีเขียวก็ดูดีไม่น้อย แถมแขกยังเก็บกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย

แบ็กดร็อปดอกไม้อาจดูไม่แปลกใหม่ แต่ถ้าบ่าวสาวเลือกเป็นแบ็กดร็อปดอกไม้กระดาษก็อาจจะดูแปลกตาขึ้นสักหน่อย แถมยังจัดไว้นานล่วงหน้าได้แบบไม่ต้องกลัวว่าดอกไม้จะเฉาอีกด้วย และเท็กซ์เจอร์ของกระดาษยังช่วยสร้างบรรยากาศให้งานแต่งงานของบ่าวสาวดูทันสมัยด้วย

สีของค็อกเทลว่าสวยแล้ว ยิ่งถ้าได้เพิ่มกิมมิกเป็นดอกไม้แสนสวยดอกเล็กๆ ลอยอยู่ค็อกเทลสักดอกสองดอกก็ยิ่งช่วยทำให้ค็อกเทลแก้วนั้นดูน่าดื่มมากขึ้น โดยอาจจะเลือกใช้สีของดอกไม้ให้ตัดกับสีของค็อกเทลสักหน่อย เพื่อช่วยดึงดูดสายตาให้แขกเรียกหาไปรับประทาน

เปลี่ยนเซ็นเตอร์ในแจกันแบบเดิมๆ มาเป็นเซ็นเตอร์พีชดอกไม้สีสันสดใสที่พาดยาวอยู่บนโต๊ะอาหารบ้างดีกว่า

ห้อยช่อดอกไม้สีสันสวยหวานไว้ตามจุดต่างๆ ของงาน ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่บ่าวสาวสามารถนำมาเป็นกิมมิกไว้ในงานแต่งงานได้ ยิ่งถ้าหากบ่าวสาวจัดงานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์อาจจะแขวนช่อดอกไม้เหล่านี้ไว้ตามต้นไม้ต่างๆ ก็ช่วยให้บรรยากาศของงานที่มีแต่สีเขียวสดชื่นขึ้นเป็นกอง

หากคุณเป็นเจ้าสาวแสนซนสนุกสนาน แนะนำให้สวมเวลลากยาวที่ประดับไว้ด้วยดอกไม้ รับรองว่าคุณจะได้ลุคที่ดูน่ารักสดใส แถมบรรดาเพื่อนเจ้าสาวต้องอยากได้ไปทำตามแน่นอน

ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งแบบอินดอร์หรือเอ้าท์ดอร์ ก็สามารถโปรยดอกไม้อย่างกลีบดอกกุหลาบไว้ได้ และเมื่อถึงช่วงเปิดตัวบ่าวสาวและเมื่อคุณทั้งคู่ก้าวย่างลงตามทางเดิน นี่สินะ ที่เขาเรียกว่าทางเดินแห่งรักของจริง

Recommended