เติมความสดชื่นให้ความรักด้วย ไอเดียดอกไม้ในงานแต่ง

งานนี้ไม่ต้องมีแบ็กดร็อปดอกไม้เต็มแผง ก็สวยงามอ่อนหวานได้ไม่ต่างกัน ยิ่งถ้าหากเป็นงานแต่งท่ามกลางบรรยากาศของสวนสีเขียวด้วยแล้วจะยิ่งดูเข้ากันสุดๆ ไปเลย

หากบ่าวสาวเลือกที่จะจัดงานในแบบเรียบง่ายสบายตา ก็อย่าลืมเลือกแขกแต่งงานให้เป็นไปตามธีมนั้นด้วยนะคะ อย่างเช่น การเลือกเค้กสีขาวก้อนโตที่ประดับดอกไม้พร้อมแซมด้วยใบไม้สีเขียว เท่านี้ก็สวยแบบน้อยแต่มากแล้วค่ะ

อีกหนึ่งไอเดียดอกไม้ที่จะช่วยสร้างความตระการตาให้กับบรรยากาศงานแต่งงานของบ่าวสาวก็คือ เพดานดอกไม้ที่ห้อยระย้าลงมา ที่นอกจากจะให้ความสวยงามแล้ว ยังสามารถพรางส่วนเพดานที่บ่าวสาวไม่อยากให้แขกได้เห็นได้อีกด้วย

หากทางเดินที่โปรยด้วยกลีบกุหลาบดูไม่ใช่สไตล์ของบ่าวสาวล่ะก็ เราขอนำเสนอทางเดินที่มีดอกไม้เรียงรายไว้สองข้างทาง ที่สามารถเป็นได้ทั้งทางเดินเข้างานสำหรับบ่าวสาว หรือทางเดินเข้างานสำหรับแขก

ชุดเพื่อนเจ้าสาวก็สามารถช่วยทำให้บรรยากาศของงานสดใสขึ้นได้เหมือนกันนะคะ อย่างเช่น การเลือกชุดเดรสลายดอก เป็นต้น แล้วอย่าลืมเสริมด้วยช่อดอกไม้เพื่อนเจ้าสาว หรือข้อมือเพื่อนเจ้าสาวที่ทำจากดอกไม้ด้วยนะคะ จะได้น่ารักสดใสดูเข้ากั๊นเข้ากัน

ไอเท็มสุดน่ารักที่ไม่ว่าใครก็อยากจะใส่ โดยเฉพาะเจ้าสาวที่อยากได้ลุคสบายๆ ไม่เป็นทางการมากนัก อย่าลืมเลือกสีสันของดอกไม้ให้สดใสเข้าไว้นะคะ จะได้ไม่กลืนไปกับชุดแต่งงานสีขาว

แจกความสดใสสดชื่นตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม ด้วยการ์ดแต่งงานลวดลายดอกไม้สุดหวาน ซึ่งถ้าหากเลือกเป็นการ์ดแบบภาพวาดก็อาจจะได้อารมณ์ความอ่อนหวานแบบคลาสสิค แต่ถ้าอยากได้ลุคที่สนุกกว่านั้นก็อาจจะเลือกเป็นภาพปริ้นต์หรือภาพดอกไม้กราฟิกสวยๆ ก็ได้

อย่าลืมตกแต่งเก้าอี้ในงานให้สวยงามด้วยดอกไม้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะตกแต่งไว้เป็นดอกเล็กหรือดอกใหญ่รับรองว่าจะช่วยเปลี่ยนเก้าอี้ที่ไม่น่าดูให้น่านั่งได้ในพริบตาแน่นอน

ดูไอเดียงานแต่งงานและคำแนะนำดีๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

CR. marthastewartweddings.com

a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended