20 ไอเดียการ์ดแต่งงานมาแรง แจกเมื่อไหร่ปีไหนก็ไม่เชย

การ์ดแต่งงานเป็นสิ่งที่จะบอกตัวตนและสไตล์งานแต่งของบ่าวสาวได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้การเลือกแบบการ์ดแต่งงานนั้นนอกจากที่จะต้องเลือกให้สวยแล้ว บางครั้งบ่าวสาวบางคนก็อยากที่จะสร้างความประทับใจให้กับแขกที่ได้รับการ์ดเชิญด้วย แพรว wedding เลยมี ไอเดียการ์ดแต่งงาน 20 แบบมาฝาก แถมงานนี้ไม่ได้แค่สวยโดนใจอย่างเดียวนะจ๊ะ เพราะยังอินเทรนด์ให้ปีไหนแจกเมื่อไหร่ก็ไม่ตกยุคอีกด้วย

1 ศิลปะแบบสีน้ำ

ไอเดียการ์ดแต่งงาน

เป็นการ์ดแต่งงานที่น่าประทับใจและสวยงาม สำหรับการ์ดแต่งงานสไตล์สีน้ำซึ่งเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีสำหรับการ์ดเชิญเพราะไม่จำเป็นต้องใช้สัญลักษณ์ใดๆ หรือเหล่าหมู่มวลดอกไม้มาตกแต่ง เพียงแค่วาดสีน้ำในสไตล์ศิลปะแบบแอ็บสแตรกหรืออาจจะเลือกวาดสถานที่จัดงานแต่งงานของคุณเป็นสีน้ำก็เก๋ไปอีกแบบ

2 ภาพสถานที่ Love Destination

ในปีนี้การ์ดแต่งงานแนวแลนด์สแคปเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ในปี 2018 ที่บ่าวสาวไม่ควรพลาด โดยอาจเลือกใช้สถานที่จัดงานแต่งงานของบ่าวสาวมาจัดวางไว้บนการ์ดเชิญ หรือจะเลือกเป็นสถานที่ที่บ่าวสาวเจอกันครั้งแรกก็ได้

3 ตัวอักษร สร้างความประทับใจ

โมโนแกรมหรือการเล่นกับตัวอักษร เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ยอดเยี่ยมสำหรับการ์ดแต่งงาน และยังเป็นการบ่งบอกถึงสไตล์ของตัวบ่าวสาวได้เป็นอย่างดี เป็นอะไรที่เรียบง่ายแต่คลาสสิคของจริง คอนเฟิร์ม!!

4 รูปทรงเรขาคณิตสุดชิค

การเลือกใช้รูปทรงเรขาคณิคอาจดูแล้วไม่ค่อยโรแมนติกสมกับเป็นการ์ดแต่งงานสักเท่าไหร่ แต่เชื่อเถอะว่าการ์ดเชิญสไตล์นี้จะค่อยๆ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน โดยบ่าวสาวสามารถเลือกรูปทรงเลขาคณิตที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็น สามเหลี่ยม ห้าเหลี่ยม หรือหกเหลี่ยม ก็ล้วนช่วยอัพลุคการ์ดแต่งงานยันงานแต่งของบ่าวสาวให้ดูทันสมัยขึ้นแน่นอน

5 มินิมอล น้อยแต่มาก

รูปแบบฟรีสไตล์และเรียบง่ายสไตล์มินิมอลเป็นสิ่งที่เราจะได้เห็นตลอดปี 2018 แน่นอน ไม่เว้นแม้กระทั่งในการ์ดแต่งงาน โดยเคล็บลับการสร้างความเรียบง่ายที่ว่า คือพยายามใส่ข้อความให้น้อยที่สุด โดยเน้นการให้ข้อมูลสำคัญที่แขกควรทราบ เช่น วันเดือนปี เวลา สถานที่ และเดรสโค้ด (ถ้ามี) แล้วอย่าลืมเลือกใช้กระดาษคุณภาพดีเพื่อช่วยอัพลุคการ์ดเชิญให้น่าประทับใจ

6 ใช้ฟอนต์สไตล์ Love Letters

ดีไซน์การ์ดแต่งงานด้วยสไตล์การเขียนข้อความด้วยพู่กัน ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ยังคงเป็นไปเดียที่ได้รับความนิยมในการนำมาสร้างสรรค์ในการ์ดแต่งงาน ที่ช่วยสร้างความน่าสนใจและดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี

7 ลายมือบ่าวสาว บอกถึงความตั้งใจ

ในปี 2018 นี้เทรนด์การแต่งงานจะย้อนกลับไปสู่สไตล์ย้อนยุคมากขึ้น นั่นคือ การเขียนการ์ดแต่งงานด้วยลายมือ ที่เป็นวิธีเข้าถึงแขกได้อย่างน่ารัก ซึ่งวิธีการก็ไม่ยากเพียงแค่คุณเขียนข้อมูลต่างๆ ด้วยลายมือของคุณบนกระดาษ จากนั้นสแกนลงโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ เท่านี้คุณก็ได้การ์ดแต่งงานสุดหรูที่เป็นตัวคุณสุดๆ แล้ว อ่อ แต่งานนี้ไม่ได้จะเป็นแค่ลายมือของใครเพียงคนเดียวนะคะ เพราะในการ์ดจะต้องมีลายมือของทั้งบ่าวสาวอยู่บนนั้น เช่น เขียนชื่อตัวเองด้วยลายมือของตัวเอง เป็นต้น

8 แผนที่สุดคิ้วท์

มากกว่าการนำสถานที่แต่งงานมาไว้บนการ์ดเชิญ เราขอแนะนำให้วาดแผนที่สถานที่จัดงานเพิ่มในการ์ดไปเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้การ์ดแต่งงานของบ่าวสาวดูดีไม่ซ้ำใครแล้ว ยังช่วยให้แขกมางานแต่งของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

9 ดวงดาว ดวงจันทร์ และอวกาศ

ธีมจักรวาลเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การนำมาทั้งกาแล็กซี่ หรือเพียงแค่ดวงจันทร์ ดวงดาว หรือดวงอาทิตย์ก็เป็นกิมมิกช่วยเสริมการ์ดแต่งงานของบ่าวสาวให้ดูน่ารัก และถ้าหากมีงบเหลือแนะนำให้บ่าวสาวปั๊มฟอยด์สีเงินหรือสีทองลงไปบนห้วงอวกาศบนการ์ดแต่งงานก็ช่วยเสริมอารมณ์ความเป็นกาแล็กซี่ได้เป็นอย่างดี

10 ลวดลายหินอ่อนสุดหรู

เพียงแค่เลือกแบ็กกราวนด์การ์ดแต่งงานของบ่าวสาวให้เป็นลวดลายหินอ่อน ก็สามารถช่วยทำให้การ์ดเชิญดูหรูหรา สวยงาม และทันสมัยขึ้นมาทันที และช่วยให้ภาพลักษณ์งานแต่งของบ่าวสาวดูโก้หรูอีกด้วย

Recommended