20 ไอเดียการ์ดแต่งงานมาแรง แจกเมื่อไหร่ปีไหนก็ไม่เชย

11 ลวดลายพื้นกระเบื้องสไตล์รัสติก

ถ้าหากบ่าวสาวคิดว่าพื้นกระเบื้องห้องครัวหรือห้องน้ำเป็นเพียงแค่ลายกระเบื้องธรรมดาๆ เราอยากให้คุณเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะการนำลวดลายกระเบื้องสไตล์โปรตุเกสมาไว้บนการ์ดแต่งงานนั้นเป็นไอเดียที่เลิศเลออย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังให้สไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครสุดๆ บอกเลยว่าห้ามพลาดไอเดียนี้ด้วยประการทั้งปวง

12 เฉดสีเข้มสร้างเสน่ห์

การ์ดแต่งงานในเฉดสีเข้มเป็นอีกหนึ่งลุคที่ให้ลุคโรแมนติกแบบน่าค้นหา โดยบ่าวสาวอาจเลือกกระดาษในเฉดสีเข้ม แล้วเลือกใช้ตัวอักษรในเฉดสีทองหรือสีเงิน ก็สามารถช่วยให้การ์ดเชิญของบ่าวสาวดูดีเป็นที่ประทับใจของผู้รับแล้ว

13 หมู่มวลดอกไม้สุดหวาน

หมู่มวลดอกไม้ยังคงเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในปี 2018 โดยบ่าวสาวสามารถสร้างสรรค์ลวดลายดอกไม้บนการ์ดเชิญได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพวาดสีน้ำ ภาพปริ้นท์ หรือแม้กระทั้งภาพพิมพ์แบบแอ็บสแตรกต่างๆ หรือจะเพิ่มความอิมแพ็คขึ้นอีกขั้นกับการแนบเมล็ดพันธุ์ดอกไม้ลงไปบนการ์ดงานแต่ง ก็ถือเป็นกิมมิกน่ารักๆ ที่เมื่อแขกได้รับต้องอมยิ้มแน่นอน

14 ปั๊มฟอยด์ คลาสสิคแบบดูดี

เรียบง่ายแต่โดดเด่นและให้ลุคดูหรูสุดๆ สำหรับการปั๊มฟอยด์หรือเคลือบสีทองไว้ที่ตัวอักษรและรายละเอียดต่างๆ ในการ์ดแต่งงาน และถ้าหากบ่าวสาวรู้สึกเบื่อการปั๊มฟอยด์ในเฉดสีเงินหรือสีทองแบบเดิมๆ แนะนำให้ลองเปลี่ยนมาปั๊มเป็นเฉดสีโรสโกลด์เราว่าก็ดูดีไม่แพ้กันนะ

15 งานแฮนด์เมด

งานแฮนด์เมดต้องมาเพื่อให้แขกรู้ว่าเราตั้งใจเชิญเขาจริงๆ นะ ด้วยการนำผ้ากำมะหยี่หรือริบบิ้นมาผูกไว้ที่การ์ดแต่งงาน ซึ่งถือเป็นทางเลือกสุดเพอร์เฟกต์ที่จะทำให้แขกที่ได้รับรู้สึกประทับใจ รับรองว่าเพิ่มความอิมแพ็คอยากให้แขกมางานแน่นอน

16 แว็กซ์ประทับสไตล์วินเทจ

หลายคนอาจจะเคยเห็นการปิดผนึกซองการ์ดแต่งงานด้วยแวกซ์ ซึ่งให้อารมณ์ย้อนยุคอยู่หน่อยๆ และการปิดผนึกซองการ์ดแต่งงานด้วยวิธีนี้ก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ซองการ์ดธรรมดาๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

17 การ์ดเชิญสไตล์แผ่นกระจก

บางครั้งการ์ดแต่งงานแบบกระดาษอาจจะเอ้าท์ไปแล้ว เพราะการ์ดที่ทำจากแผ่นกระจกใส plexiglass เป็นอีกหนึ่งไอเดียสุดเจ๋ง เพราะให้ทั้งความทันสมัยและเรียบง่ายไปพร้อมกัน และการันตีได้เลยว่าเมื่อแขกเปิดซองมาต้องร้องว้าวแน่นอน

18 เทคนิคตัดกระดาษแบบ Lasercut

เทคนิคการตัดกระดาษแบบ Lasercut เป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่จะช่วยทำให้การ์ดแต่งงานของบ่าวสาวดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร แถมยังเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้อีกด้วย

19 ดีไซน์แบบแพ็คเกจจิ้ง

เปลี่ยนจากซองใส่การ์ดงานแต่งแบบธรรมดาๆ ด้วยการทำซองรูปแบบใหม่ในสไตล์แพ็คเกจจิ้ง เช่น อาจดีไซน์ให้เป็นกล่องของขวัญ หรือกล่องใส่พัสดุ หรือจะใส่การ์ดเชิญไว้ในขวดแก้วก็เก๋ไปอีก รับรองว่าเมื่อถึงมือแขกจะต้องเซอร์ไพรส์แน่นอน

20 การ์ดแต่งงานแบบออนไลน์

ปัจจุบันบ่าวสาวหลายคนเลือกที่จะเชิญแขกผ่านทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่งข้อดีของการเชิญแขกแบบนี้คือบ่าวสาวจะทราบคำตอบได้โดยทันที เช่น มา ไม่มา หรืออาจจะ เท่านี้บ่าวสาวก็สามารถคำนวณจำนวนแขกที่จะมาร่วมงานได้คร่าวๆ ได้แล้ว แต่วิธีนี้ไม่เหมาะสำหรับการเชิญแขกผู้ใหญ่นะจ๊ะ เพราะแขกผู้ใหญ่ที่บ่าวสาวเคารพนับถือนั้นการไปเชิญด้วยตัวเองดีที่สุด

ติดตามไอเดียดีๆ อีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

cr. www.makehappymemories.com

Recommended