สวยเก๋มีสไตล์ 10 การ์ดแต่งงานคนดังน่าเอาอย่าง

แม้งานแต่งงานจะผ่านไปแล้ว แต่บอกเลยนะคะว่า การ์ดแต่งงาน ของคนดังที่เราคัดมาฝาก 10 แบบด้านล่างนี้ ยังคงได้รับการพูดถึงจากว่าที่บ่าวสาวหลายคู่ แต่ละแบบจะมีจุดเด่นที่ตรงไหน ไปดูกันเลยค่ะ

การ์ดรูปภาพสุดโรแมนติกของ ซี-เอมี่ และ กระแต-หลุยส์

ซี-เอมี่ และ กระแต-หลุยส์
การ์ดแต่งงาน ซี-เอมี่ และ กระแต-หลุยส์ สไตล์ธรรมชาติบริสุทธิ์และวิวสวยๆ

เป็นสองคู่เพื่อนซี้ที่การ์ดแต่งงานเป็นไปในแนวทางเดียวกัน กับการ์ดแต่งงานที่นำภาพถ่ายพรีเวดดิ้งในบรรยากาศแสนสวยสุดโรแมนติกท่ามกลางบรรยากาศดี๊ดีที่เปี่ยมไปได้ธรรมชาติบริสุทธิ์และวิวสวยๆ มาเป็นส่วนสำคัญของการ์ดแต่งงาน ซึ่งการ์ดทั้งสองใบนี้ได้รับการดูแลจากร้านการ์ด Anya โดยทั้งคู่เน้นการเลือกฟอนด์ที่มีลักษณะเหมือนตัวเขียน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแต่คงความหรูหรา

การ์ดเซ็ตในซองสุดหรูของแมทธิว-ลิเดีย

แมทธิว-ลิเดีย
การ์ดแต่งงานแบบเซ็ตของแมทธิว-ลิเดีย ฉากหลังเป็นหอไอเฟล

การ์ดเซ็ตชุดนี้มีครบทั้งภาพสวยๆ ของบ่าวสาวที่บินไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันไกลถึงฝรั่งเศส โดยภาพที่ทั้งคู่เลือกมาใช้คือ ภาพที่มีฉากหลังเป็นหอไอเฟล ตอกย้ำความอลังการเพิ่มไปอีกด้วยความหรูหราของสีขาวทอง และไม่ลืมหยอดความหวานด้วยโทนสีชมพูไล่เฉดกับการ์ด 3 แผ่นในหนึ่งเซ๊ต นอกจากนี้ ยังไม่ลืมใส่รายละเอียดความไฮไซหรูหราด้วยการฉลุลายลงไปในตัวการ์ด เห็นไหมละว่า หรูหราเว่อร์วังและงานดีเป็นยังไง

การ์ดแบบ Box Set ของ ชมพู่- อารยา

ชมพู่-อารยา
ชมพู่-อารยา การ์ดแต่งงานแบบ Box Set

การ์ดแต่งงานของสาวชมพู่-อารยา และ น็อต – วิศรุต ที่ไม่ได้มาแค่การ์ดแต่งงานแบบๆ ไร้มิติ แต่มาแบบยิ่งใหญ่อลังการด้วยลักษณะของการทำการ์ด Box Set สีขาวคลิปทอง ด้านหน้าผูกโบสีเขียว ซึ่งทั้งหมดออกแบบและผลิตอย่างปราณีตจากร้าน Miidear ภายในกล่องใส่การ์ดหลายใบลงไปเพื่อแจกแจงรายละเอียดงานอย่างครบถ้วน แต่ไฮไลน์ที่เรียกได้ว่าเป็นภาพจำของหลายคนคือ ภาพแนวย้อนยุคขาวดำของชมพู่และน๊อตที่ให้อารมณ์คลาสสิก หรูหราไปในตัว พร้อมโลโก้ตัวย่อชื่อบ่าวสาว AV แบบปั๊มนูน

การ์ดแบบ Pop Up ของ เอมมี่ – มรกต 

เอมมี่ - มรกต
การ์ดแต่งงานแบบ Pop Up ที่จำลองสถานที่จัดงานแต่งมาไว้ในการ์ด

พูดถึงเพื่อนชมไปแล้ว จะขาดงานสาวเอมมี่-มรกต ไม่ได้แน่นอน เพราะสาวเอมมี่และหนุ่มเจมส์ – จิรายุทธ เองก็ใช้บริการเรื่องการออกแบบและทำการ์ดเชิญมาจากร้านการ์ด Miidear เช่นกัน แต่เป็นรูปแบบการ์ดที่ต่างออกไป เพราะเอมมี่เลือกการ์ดเชิญแบบป๊อปอัพสีชมพู ขาวและทอง ที่เปิดออกมาแล้วพบกับการจำลองสถานที่จัดงานแต่งงานมาไว้ในการ์ด พร้อมยังลงรายละเอียดเก้าอี้สำหรับแขกลงไปด้วย เรียกว่าการ์ดใบนี้น่ารักอย่างเดียวไม่พอ ยังพรีเซ็นความหวานและไอเดียที่คนรับอยากเก็บไว้ดูเป็นที่ระลึกแน่นอน

การ์ดแนวบิลบอร์ดโปรโมทหนังของ ชาม – ไอยวริญท์

ชาม – ไอยวริญท์
ถ่ายภาพตามแบบหนัง Mr. & Mrs. Smith มาไว้บนการ์ดแต่งงาน

สาวเปรี้ยวสุดมั่นอีกหนึ่งคนที่ตัดสินใจเลือกใช้ภาพถ่ายมาเป็นส่วนสำคัญในการ์ดแต่งงาน เพียงแต่งานนี้ ชาม – ไอยวริญท์ ขอแตกต่างด้วยการถ่ายภาพของเธอและแฟนหนุ่มในท่าทางที่ก๊อปปี้หนังดังอย่าง Mr. & Mrs. Smith มาเป็นการ์ดแต่งงาน โดยในตอนแรกชามอยากให้ใช้แค่ฟอนด์สีดำเท่านั้น แต่ดีไซเนอร์จากร้าน  Anya แนะนำให้เพิ่มสีแดงลงไปเพื่อความเฉี่ยวและเปรี้ยวสุด ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า หลังจากการ์ดแต่งงานของคู่นี้ร่อนไปถึงมือแขกเหรื่อ ว่าที่บ่าวสาวทั้งหลายก็เริ่มใส่ไอเดียแบบเธอเยอะขึ้น

Recommended