สวยเก๋มีสไตล์ 10 การ์ดแต่งงานคนดังน่าเอาอย่าง

การ์ดพับแนวเจ้าชายเจ้าหญิงของ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์

กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์
การ์ดเชิญแบบพับ สีน้ำเงิน

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นภาพงานแต่งงานของสาวร่างเล็กกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และสามีหนุ่มรุ่นน้องบี้- ธรรศภาคย์ มากันแล้ว ซึ่งอารมณ์ความเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายในปราสาทของทั้งคู่ ไม่ได้ปรากฎเพียงแค่วันงาน แต่เริ่มกันมาตั้งแต่การ์ดเชิญแบบพับสีน้ำเงินที่มีไฮไลน์อยู่ที่ความหรูหราของโลโก้สีเงินบนหน้าการ์ดและรูปถ่ายแบบโคสอัพที่จัดวางภายในการ์ดอย่างลงตัวด้วยฝีมือของดีไซเนอร์จากร้านการ์ด Miidear

การ์ดรูปภาพพรีเวดดิ้งสุดเรียบง่ายของ เอก – จิรัฏฐ์

เอก – จิรัฏฐ์ และ โบ – ธัญญะสุภางค์
การ์ดเชิญโทนสีน้ำเงินฟ้าและทอง ดีไซน์เรียบหรู

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่มีโปรไฟล์ดี๊ดีถึงเด็กวัดร้อยล้าน แต่ เอก – จิรัฏฐ์ และแฟนสาวนางเอกวิก 7 สี โบ – ธัญญะสุภางค์ ก็ไม่ได้เลือกการ์ดแต่งงานที่เว่อร์วัง เพราะการ์ดเชิญโทนสีน้ำเงินฟ้าและทอง ดีไซน์เรียบหรู 1 ซอง มี 3 ใบ โดยการ์ดหลักใช้ภาพพรีเวดดิ้งมาปูเต็มๆ พร้อมปั๊มนูนสีทองชื่อจริงของทั้งคู่ ด้านหลังลงรายละเอียดงานทั้งหมด แบบนี้สิที่เรียกว่าเรียบหรูดูดี อีกสองใบเป็นรายละเอียดงานหมั้นและแผนที่มางาน แบบนี้แขกไม่งงแถมยังเดินทางมาได้งานแค่ดูแผนที่ ไอเดียดีๆ ที่แนะนำโดย ร้านการ์ด Miidear

การ์ดแบบ Paper Engineering ของลูกแก้ว – กรกมล

ลูกแก้ว-กรกมล
การ์ดที่สามารถดึงด้านล่างให้ภาพเปลี่ยนเป็นรายละเอียดงานบนการ์ด

แม้จะดูเหมือนว่าเป็นน้องใหม่ แต่พิธีกรคนสวยแห่งสีสันบันเทิง ลูกแก้ว-กรกมล ที่เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปกับ ริช- วาริช ทายาทวิลล่ามาเก็ต ก็เลือกการ์ดแต่งงานได้น่ารักโดนใจว่าที่บ่าวสาวหลายคู่ เพราะความพิเศษของการ์ดแต่งงานของคู่นี้อยู่ที่การซ่อนความพิเศษในการ์ดที่สามารถดึงด้านล่างให้ภาพเปลี่ยนเป็นรายละเอียดงานบนการ์ด งานละเอียดและครีเอทแบบนี้จาก ร้านการ์ด Miidear ค่ะ

การ์ดสุดครีเอทของโบ-ธนากร

โบ-ธนากร
การ์ดแต่งงานสุดแนว ถูกใจวัยรุ่น

ว่าที่บ่าวสาวรุ่นใหม่เห็นการ์ดของเจ้าบ่าวป้ายแดงที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์ไปหมาดๆ เมื่อเดือนธันวาคม 2559 อย่าง โบ-ธนากร แล้วรู้สึกว่าโดนใจถูกจริตมาก เพราะนอกจากจะออกแบบได้สุดแนวแล้ว เบื้องลึกเบื้องหลังก่อนจะได้มาซึ่งการ์ดเชิญที่ว่านี้ ไม่ยากอย่างที่คิด เพราะคุณพิม – พิมพ์ภัคชญา เจ้าสาวคนสวยไปเจอแบบการ์ดแต่งงานที่ถูกใจนี้จาก Pinterest จากนั้นนำไปถามว่าที่เจ้าบ่าวว่าโอเคด้วยไหม เมื่อคุณโบไฟเขียว ก็แค่หารูปที่เหมาะกับแบบและตระเวนหาโรงพิมพ์ ก็ได้การ์ดเชิญสุดแนวที่ถูกใจคู่รักวัยรุ่นแล้วค่ะ

การ์ดแต่งงานออนไลน์แบบส่วนตี๊วส่วนตัวของ ตุ๊กกี้-สุดารัตน์

ตุ๊กกี้-สุดารัตน์
การ์ดแต่งงานรูปคู่แนวกราฟิค ส่งเชิญแขกทางออนไลน์

การ์ดแต่งงานแบบสุดท้ายที่เรานำมาฝาก แม้จะไม่ได้ถูกพิมพ์ลงกระดาษออกมาเป็นแผ่นๆ  แต่สำหรับ เราขอบอกว่า การ์ดของตุ๊กกี้-สุดารัตน์ และ บูบู้ – กำธร แหวกทุกช่องทางการเป็นการ์ดแต่งงาน และเปี่ยมไปด้วยรายละเอียดที่แฝงไปด้วยความหมายจริงๆ

เริ่มกันที่สาวตุ๊กกี้เลือกรูปคู่ที่ชอบส่งให้กราฟิคที่ถูกใจฝีมือวาด โดยปรับสีชุดจากในภาพต้นฉบับเป็นสีขาว-เขียว ซึ่งสีเขียวคือความอุดมสมบูรณ์ ส่วนสีขาวแทนความรู้สึกของทั้งคู่ จากนั้นส่งภาพการ์ดเชิญออนไลน์นี้ให้กับเพื่อนสนิททางไลน์ พร้อมกับแปะภาพไว้ที่หน้า Wall บนเฟชบุ๊กของตัวเองเท่านั้น ใครใคร่ทำตามแบบนี้สาวตุ๊กกี้ไม่ว่ากัน ขอแค่ทุกอย่างทำด้วยใจ ใครเห็นการ์ดใคร่มายินดี บ่าวสาวก็แฮปปี้ค่ะ

ขอขอบคุณ

  • ร้านการ์ด Miidear (K Village) สุขุมวิท 26 โทร. 0-2661-5007, 08-5483-3175
  • ร้านการ์ด Anya สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 16) โทร. 0-2714-9414, 08-1890-4044

Recommended