16 ภาพแต่งงาน สุดประทับใจที่ลืมไม่ลง

วันนี้ แพรว wedding จะพาไปดู 16 ภาพแต่งงาน ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง 16 คนกันค่ะ แต่ละภาพบอกเลยว่าประทับใจและอิ่มเอมไปกับพวกเขาแน่นอน

 

ภาพแต่งงาน

ภาพสุดประทับใจและโรแมนติกมากๆ ภาพนี้เป็นภาพบ่าวสาวจากโซโนมา แคลิฟอร์เนียที่เลือกถ่ายในช่วงแดดอุ่นๆ ในยามเช้าส่องประกายต้อนรับวันสำคัญของเขาทั้งคู่ เป็นภาพที่โรแมนติกและหวานจับใจมาก

ภาพ : Jasmine Star Photography

2

ภาพนี้อาจจะไม่ได้ดูโรแมนติกเหมือนคู่อื่นๆ แต่ดูแล้วน่ารักมาก โดยเฉพาะเจ้าลิงขนปุกปุย ที่เจ้าสาวไม่รู้เลยว่านั้นคือพ่อของเธอเอง

ภาพ : Dave Robbins Photography

3

เมื่อเหล่าบรรดาแขกทั้งหลาย โปรยบางอย่างไปที่บ่าวสาว (บ้านเราก็ประมาณกลีบดอกไม้)  งานนี้บอกเลยว่าเละทั้งคู่ แต่ดูก็แอบอมยิ้มไปกับเขาทั้งคู่เพราะดูจากสายตาของเจ้าสาวก็คงมีความสุขมากเช่นกัน

ภาพ : Shannen Natasha Weddings

4

บรรยากาศโรแมนติกเหมือนอยู่ในเทพนิยายนี้เป็นภาพในงานแต่งงานของบ่าวสาวในซีแอตเทิล แต่กว่าจะได้ภาพสวยๆ แบบนี้บ่าวสาวต้องอดทนกับสภาพบรรยากาศที่หนาวเย็นมากน่าดูเลยนะเนี่ย

ภาพ : Matt Miller, Diamond Eyes Photography

ภาพแต่งงาน

ภาพนี้เป็นภาพที่เราชอบมาก ถึงแม้ความละเอียดภาพจะไม่ดูคมชัดมาก แต่ให้ความรู้สึกโรแมนติกและสวยละมุนจากโทนสีและบ่าวสาวในภาพก็ชวนให้เราเคลิ้มไปกับทั้งคู่ด้วย

ภาพ : Jonathan Canlas Photography

6

ภาพประทับใจของคู่รักที่ทั้งคู่ได้เจอกันในชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวครั้งแรกของวันแต่งงานดูแล้วมีความสุขและยังเป็นภาพที่ทั้งคู่ต้องไม่มีทางลืมความรู้สึกในวันนั้นได้อย่างแน่นอน

ภาพ : Jose Villa Photography

ภาพแต่งงาน

จูบอันแสนดูดดื่มของบ่าวสาว ตอนเฉลิมฉลองพิธีตัดเค้ก ต้องเป็นภาพที่หากใครเห็นคงต้องอิจฉาในความรักของพวกเขา ดูแล้วฟินไปอีก

ภาพ : Kristi Drago-Price Photography

8praewwedding
ภาพนี้อาจจะแตกต่างจากภาพทั่วไป เพราะเป็นภาพของเด็กหญิงถือดอกไม้ในงานแต่งงาน ช่างภาพที่ถ่ายภาพนี้บอกว่าเป็นภาพประทับใจของเด็กตัวน้อยที่อยู่ในสวนดอกลาเวนเดอร์ คล้ายกับเธอกำลังสนทนากับผึ้งที่มาตอมดอกไม้อยู่ดูแล้วสัมผัสได้ถึงความไร้เดียงสาของเด็กน้อย

Recommended