16 ภาพแต่งงาน สุดประทับใจที่ลืมไม่ลง

ภาพ : KT Merry Photography

9

ช่างภาพที่ถ่ายภาพนี้บอกว่า เป็นภาพที่เขานั้นประทับใจอีกภาพในงานแต่งงาน เพราะเป็นภาพที่ได้เห็นแขกผู้มาร่วมงานในหลายๆ ความรู้สึก มีทั้งการสนทนา หรือแม้กระทั่งจูบแย่งซีนบ่าวสาว (หรือเปล่านะ!) และดูเหมือนว่าจะไม่มีใครรู้ว่าโดนแอบถ่ายอยู่ล่ะสิ

ภาพ : Liz Banfield Photography

10

ใครจะรู้ว่าวันแต่งงานก็เป็นวันวุ่นๆ ของเจ้าสาวทั้งรับแขก แต่งตัวสวยๆ แล้วยังต้องกลัวพุงออกอีก เลบมีภาพเจ้าสาวของเราขอหลบมาเอนกายคลายความเหนื่อยล้า เติมพลังซักหน่อย เตรียมพร้อมสำหรับปาร์ตี้ในคืนนี้

ภาพ : Paper Antler

11

ภาพนี้ลงตัวทั้งแสง องค์ประกอบ ภาษากาย ดูแล้วสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังให้ความรู้สึกอบอุ่นและโรแมนติกเป็นอย่างมาก

ภาพ : Bright Bird Photography

12

ภาพนี้ดูเผินๆ อาจจะธรรมดา แต่หากมองให้ลึกกว่านั้น ช่างภาพบอกว่าเป็นภาพที่หลังจบพิธีบ่าวสาวคู่นี้ก็ยังคอยเทคแคร์กันและกันท่ามกลางแสงแดดยามเช้าที่ดูแล้วชื่นหัวใจเป็นที่สุด

ภาพ : Charlotte Jenks Lewis Photography

13

ว่าที่เจ้าสาวหลายคนต้องกลัวหุ่นไม่สวย พุงออก แต่อย่าได้กลัวไป เพราะภาพนี้สะท้อนให้เห็นว่าเจ้าสาวอย่างเราต้องสตรอง กินไปเลยอย่ากลัวหุ่นเสีย เดี๋ยวจะไม่มีแรงเพราะอดอาหารเป็นลม เป็นแล้งในงาน คงไม่สนุกแน่ๆ

14

ภาพมุมสูงในขณะที่เจ้าสาวกำลังเดินลงบันไดไปเข้าพิธีแต่งงาน ถึงแม้จะไม่หวือหวา แต่สัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นและกระตือรือร้นของเจ้าสาวโดยที่ไม่ต้องเห็นสีหน้าหรือคำพูดใดๆ

ภาพ : Corbin Gurkin Photography

15

ภาพถ่ายของบ่าวสาวที่อยู่บนตึกสูงของ Jen Huang ช่างภาพเล่าว่าเขาประทับใจภาพนี้เพราะถึงแม้ว่าจะมีผู้คนมากมายแต่ตรงหน้าของเขาเป็นภาพของบ่าวสาวที่มีความสุขและเหมือนว่าพวกเขากำลังมองอนาคตที่ไกลออกไปจากนี้ร่วมกัน

16

เมื่อเพื่อสนิทมาเป็นช่างภาพให้กับคู่รักในวันแต่งงาน ภาพที่ออกมาเลยมีความธรรมชาติและเป็นกันเอง รอยยิ้มที่จริงใจและมีความสุขสะท้อนออกมาจากตัวบ่าวสาว ดูแล้วชื่นใจจริงๆ จ้า

ภาพ : John Dolan Photography

 

ภาพและข้อมูล : brides.com

Recommended