Under The Star ธีมงานแต่ง ใต้ดวงดาวแห่งรัก

สัมผัสความโรแมนติคแบบอันลิมิเต็ดไปแล้วกับการขอแต่งงานใต้ดวงดาวของ เอ็ม – สืบสกุล และซาร่า เล็กจ์ คราวนี้ แพรว wedding ขอเติมเต็มความโรแมนติคไปอีกขั้น ด้วยการนำเสนอไอเดีย ธีมงานแต่ง สุดสวีท “ใต้ดวงดาวแห่งรัก”

ธีมงานแต่งใต้ดวงดาวแบบนี้ แน่นอนว่าโทนสีที่ต้องมาแน่ๆ คือสีน้ำเงินเข้ม Navy Blue ตัวแทนของท้องฟ้า และสีเงินสีทองวิงค์ๆ เหมือนแสงของดวงดาว

เจ้าบ่าว

ธีมงานแต่ง

ชุดของเจ้าบ่าวแน่นอนว่าต้องเป็นสูทสีน้ำเงิน แล้วแซมด้วยสีเงิน สีทอง ส่งลุคให้เป็นหนุ่มสุขุม หล่อเนี้ยบ แต่ถ้าไม่อยากเนี้ยบขนาดนั้นจะเล่นโทนน้ำเงินให้ดูเป็นหนุ่มสบายๆ ก็ได้นะ

เจ้าสาว

ชุดยาวๆ ขาวๆ ประดับด้วยคริสตัลเนี่ยละ เล่นกับแสงดาวที่สุดแล้ว แต่ลูกเล่นที่เพิ่มเติมให้เข้ากับธีมได้แบบน่ารักมุ้งมิ้งก็คือ เครื่องประดับของเจ้าสาว ที่เราสามารถเล่นกับรูปดวงดาวได้โดยเฉพาะเครื่องประดับศีรษะ

การ์ดแต่งงาน

การ์ดแต่งงานสีน้ำเงินกับเกล็ดดาวประกายให้ความรู้สึกว่าอยู่ใต้หมู่ดาวจริงๆ นั่นแหละ แล้วเพิ่มสีทองให้ดูเป็นค่ำคืนหรูหรา ส่วนลวดลายก็เล่นได้มากมายไม่ว่าจะเป็นทางช้างเผือก หรือจะเป็นลายเส้นดวงดาวก็ได้

เค้ก

ธีมงานแต่ง

แน่นอนว่าเค้กสีน้ำเงินต้องมา เพิ่มประกายวิบวับให้ดูเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว  แล้วโปรยผงทองให้กระจายเต็มทองฟ้า หรือจะใช้เม็ดน้ำตาลไข่มุกแทนดวงดาวก็ได้

การตกแต่ง

ธีมงานแต่ง

งานนี้ต้องพึ่งแสงไฟมาเพิ่มความสวยให้กับงาน มากกว่าที่จะใช้ดอกไม้ โดยสีของไฟที่จะใช้ต้องเป็นสีเหลืองนวล และไม่เพียงจะใช้ประดับทั่วทั้งงานเท่านั้น ในส่วนของเซ็นเตอร์พีชบนโต๊ะก็ใช้หลอดไฟเล็กๆ ขดในโดมแก้วน่ารักๆ

เป็นไงละ สวยใช่ไหมสำหรับธีมงานแต่ง ใต้ดวงดาวแห่งรัก ส่วนใครที่อยากฟินกับความโรแมนติคของคู่รักที่ขอแต่งงานใต้หมู่ดาว อย่างคู่ของ เอ็ม – สืบสกุล และซาร่า เล็กจ์  ก็ตามไปอ่านบทสัมภาษณ์กันได้เลย

ภาพ Pinterest

Recommended