ชวนส่องเทรนด์ ผมเจ้าสาว ประดับดอกไม้แบบใหม่ที่สวยแต่ไม่ซ้ำใครแน่นอน

เทรนด์ ผมเจ้าสาว ติดดอกไม้สด ไม่เคยเอ้าท์ก็จริง แต่เบื่อแบบเดิมๆกันหรือยังล่ะ? ถ้าใครเบื่อแล้ว คลิกเข้ามาดูเลยว่าไอเดียการใช้ดอกไม้สดประดับเจ้าสาวแบบใหม่ที่เก๋ไม่ซ้ำใครมีแบบไหนบ้าง

ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ เทรนด์การจัดงานแต่งงานในสวนกำลังมาสุดๆ เหล่าว่าที่เจ้าสาวก็เลยรีบเซฟรูปไอเดียผมเจ้าสาวติดดอกไม้สดกันรัวๆใช่มั้ยละคะ นอกจากนั้นความโดดเด่นของผมเจ้าสาวติดดอกไม้สดไม่เพียงแค่ทำให้เจ้าสาวดูสดชื่นมีชีวิตชีวา แต่ดอกไม้ที่มีหลายสีสันยังสามารถช่วยเติมเต็มสีของธีมงานแต่งงานให้ดูชัดเจนโดดเด่นขึ้นได้อีกด้วย ว่าแต่เหล่าว่าที่เจ้าสาวเบื่อทรงผมเจ้าสาวติดดอกไม้สดแบบเดิมๆกันหรือยังล่ะ? ถ้าใครเบื่อแล้ว มาดูกันเลยว่าไอเดียการใช้ดอกไม้สดประดับเจ้าสาวแบบใหม่ที่เก๋ไม่ซ้ำใครมีแบบไหนบ้าง

แปลงกายเป็นเจ้าสาววินเทจคาปรีสไตล์ด้วยดอกไม้ดอกใหญ่โดดเด่น

เป็นเจ้าสาวสไตล์อิตาเลียนคาปรีด้วยการใช้ดอกไม้ดอกใหญ่ที่โดดเด่นอย่างดอกกุหลาบหรือกล้วยไม้ ปักเข้าไปในมวยผม และวิธีนี้ยังเหมาะกับเจ้าสาวที่อยากได้ลุควินเทจสุดเก๋อีกด้วย

ผมเจ้าสาว
weddbook.com
ผมเจ้าสาว
howtobearedhead.com
ผมเจ้าสาว
tietheknotsantorini.com

 

ครีเอทดอกไม้ให้กลายเป็นต่างหูระย้า

เป็นเจ้าสาวสุดชิคเหนือใครด้วยการครีเอทดอกไม้ทัดผมให้กลายเป็นต่างหูซะเลย หรือถ้าเจ้าสาวคนไหนยังกล้าๆกลัวๆ ลองแบบซอฟท์ๆ ด้วยการหาต่างหูระย้าที่ประดิษฐ์เป็นรูปดอกไม้ก็ได้นะคะ

Marchesa Spring 2017
Badgley Mischka at New York Spring 2018
stylelovely.com

 

ดอกไม้ระยิบระยับประปราย

ถือเป็นเทรนด์ใหม่ของซีซั่นนี้เลยแหละ เพราะโชว์ดังอย่าง Elie Saab ก็ประดับผมนางแบบชุดเจ้าสาวด้วยวิธีนี้เหมือนกัน ได้ลุคเจ้าสาวโบฮีเมียนฮิปสเตอร์ ยิ่งแมทช์กับชุดเจ้าสาวแนววินเทจ รับรองว่าถ่ายรูปออกมายังไงก็สวย!

Elie Saab Spring 2019
moncheribridals.com
Wildfox for Mercedes-Benz New York Fashion Week FW 2014

 

ผมเกล้ามวยสูงประดับดอกไม้รอบฐาน

ผมเกล้ามวยสูงช่วยให้เจ้าสาวดูเด็กลง! แมทช์กับธีมงานแต่งของคุณด้วยการประดับดอกไม้สดรอบฐานซะเลย รับรองว่าทรงนี้จะช่วยให้คุณดูเป็นเจ้าสาวคิ้วท์ๆ น่าทะนุถนอมประหนึ่งนางเอกซีรี่ส์เกาหลี!

Emma & Grace Bridal Boutique | Amy Caroline Photography

 

หวีสับดอกไม้ ใช้ง่ายแต่น่ารัก

หวีสับประดับดอกไม้ ไม่ว่าจะดอกไม้สดหรือประดิษฐ์ เป็นวิธีแสนง่ายที่ช่วยให้ผมเจ้าสาวดูมีอะไรขึ้นมาทันที และวิธีนี้ยังเหมาะกับแก๊งเพื่อนเจ้าสาวที่ต้องการดอกไม้ประดับผมที่ง่ายแต่มีความเก๋ไม่แพ้ใคร

www.weddingchicks.com
IG @theflowercult
IG @meganwelker

 

มงกุฏดอกไม้ของเจ้าสาวผมสั้น!

มงกุฏดอกไม้กับผมยาวเห็นจนเบื่อละนะ แต่คราวนี้ลองแมทช์มงกุฏดอกไม้แบบเดิมๆ เข้ากับเจ้าสาวผมสั้น วิธีนี้จะยิ่งช่วยให้มงกุฏดอกไม้ดูโดดเด่นเพราะไม่ถูกบดบังด้วยความยาวของทรงผม อย่าลืมสร้างเลเยอร์ผมให้เป็นคลื่นลอนเพื่อลุคที่สวยงามกลมกลืนด้วยละ

stylemepretty.com
etsy.com

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อ่านก่อน! เลือกทรงเล็บเจ้าสาวแบบไหนดี ช่วยส่งให้นิ้วมือดูเรียวยาว

praewwedding.com/planning/23293

https://praewwedding.com/planning/99453

Recommended