มาบำรุงผิวเจ้าสาวให้ขาวกระจ่างใสด้วย 5 ผลิตภัณฑ์จากมะเขือเทศกันเถอะ

เจ้าสาวที่กำลังหาวิธีทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอยู่มา บำรุงผิวเจ้าสาว ให้ขาวกระจ่างใส ด้วย 5 ผลิตภัณฑ์จากมะเขือเทศกันเถอะ เพราะนอกจากจะทำให้ผิวสวยแล้ว ยังทำให้สุขภาพดีอีกด้วยนะจ๊ะ

ก่อนอื่น เรามารู้จักประโยชน์ของเจ้ามะเขือเทศกันก่อนดีกว่า มะเขือเทศมีสารอาหารที่มีประโยชน์สูง ที่เรียกว่า “ไลโคปีน” จะพบมากในพืชผักที่มีสีแดง ไลโคปีนมีส่วนในการต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย อีกทั้งยังไปยับยั้งการเกิดเซลล์มะเร็ง โดยเฉพาะมะเร็งต่อมลูกหมาก (อันนี้เจ้าบ่าวอ่านเผื่อไว้ก็ดีนะจ๊ะ) นอกจากนี้ ไลโคปีนยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้ขาวใสกระจ่างอย่างเป็นธรรมชาติ แต่เดี๋ยวก่อน ประโยชน์ไม่ได้มีแค่ผิวพรรณนะ ไลโคปีนยังบำรุงแทบจะทุกส่วนในร่างกายเลยทีเดียว เช่น บำรุงให้ผมยาวเงางาม, บำรุงสายตา, ชะลอความแก่ ลดริ้วรอยบนใบหน้า, กำจัดไขมันที่อุดตันตามเส้นเลือด เป็นต้น

บำรุงผิว

วันนี้แพรว Wedding ขอคัด 5 ผลิตภัณฑ์จากมะเขือเทศ ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้เจ้าสาว สวยกระจ่างใส ก่อนวันแต่งงานมาถึง มีอะไรบ้าง มาดูกัน

1. น้ำมะเขือเทศ

ไอเทมยอดนิยมของสายเฮลท์ตี้ในปัจจุบัน เพราะการดื่มเป็นการบำรุงผิวพรรณจากภายในเลยทีเดียว นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวแล้ว ยังไปช่วยบำรุงระบบต่างๆ ในร่างกายได้ดีอีกด้วย แต่เรื่องรสชาติก็แล้วแต่ความชอบนะจ๊ะ บางคนอาจจะไม่ชอบ แต่จริงๆ แล้ว รสชาติก็ไม่ได้แย่เลยนะ ทานง่ายกว่ามะเขือเทศเป็นลูกๆ อีก

บำรุงผิวเจ้าสาว

2. Fresh drop Pure Mineral Spray

หรือเรียกง่ายๆ ว่า สเปรย์น้ำแร่ที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศนั่นเอง ใช้ฉีดพรมทั่วใบหน้า สามารถฉีดก่อนแต่งหน้า หลังแต่งหน้า หรือระหว่างวันได้ ประโยชน์ของสเปรย์น้ำแร่คือ ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน และทำให้เครื่องสำอางอยู่ติดทนนานนั่นเอง และนอกจากนี้ สเปรย์น้ำแร่มะเขือเทศ ยังช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอีกด้วยค่ะ

บำรุงผิวเจ้าสาว

3. Milatte Fashiony Tomato Soothing Gel

เป็นเจลมะเขือเทศ ที่สกัดมาจากมะเขือเทศ 99 % เนื้อเจลจะเป็นสีใส มีกลิ่นหอมจากมะเขือเทศ เมื่อนำมาทาบำรุงผิวจะซึมซับได้ไว และไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้ไว นอกจากนี้ถ้าผิวของเราถูกแดดเผามา สามารถทาบำรุงไม่ให้ผิวแสบคันได้อีกด้วยนะคะ

บำรุงผิวเจ้าสาว

4. Vista Tomato Extract

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากมะเขือเทศ ผสมเบต้า-แคโรทีน และวิตามินอี สำหรับเจ้าสาวที่ไม่อยากจะดื่มน้ำมะเขือเทศ หรือไม่อยากทาครีม ก็สามารถซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้รับประทานได้ค่ะ ก็จะช่วยบำรุงทั้งผิวพรรณและสุขภาพไปในตัว หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปนะคะ

บำรุงผิวเจ้าสาว

5. Tomato Whitening Emulsion Skinfood

ครีมอีมัลชั่นจากแบรนด์สกินฟู้ด ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใส อย่างสม่ำเสมอ อุดมไปด้วยวิตามินเอและวิตามินซี ที่ช่วยลดริ้วรอย และรอยดำบนผิวหน้า

บำรุงผิวเจ้าสาว

ลองเลือกดูนะจ๊ะ ว่าสะดวกทาครีม ทานอาหารเสิรม หรือดื่มเลย อันนี้แล้วแต่เจ้าสาวเลย หรือจะเลือกทั้งดื่มและทา ควบคู่กันไปก็ได้นะคะ

Read More : เตรียมผิวมือเจ้าสาวให้พร้อม สวมแหวน กับ 7 แฮนด์ครีมราคาดี๊ดีที่เราคัดมาแล้ว

ภาพจาก : Skinfoodthailand.com / konvy.com / shopat24.com / vitamin-xpress.com / pantip.com / sanook.com / sukkaphap-d.com

Recommended