เตรียมผิวมือเจ้าสาวให้พร้อม สวมแหวน กับ 7 แฮนด์ครีมราคาดี๊ดีที่เราคัดมาแล้ว

ช็อต สวมแหวน คือช็อตถ่ายภาพที่ทุกงานแต่งงานต้องมี แต่เหล่าเจ้าสาวหลายคนมัวแต่เสียเวลาไปดูแลผิวหน้าและหุ่นจนบางทีลืมส่วนเล็กๆของร่างกายที่สำคัญอย่างผิวมือไปซะ ยิ่งมือเป็นส่วนที่ถูกใช้งานทุกวันและอาจจะต้องเผชิญแสงแดดมากกว่าผิวหน้าซะอีก เพราะฉะนั้นถ้าขาดการดูแล รู้ตัวอีกทีผิวมือก็จะหมองคล้ำแถมเต็มไปด้วยริ้วรอยเล็กๆ เรียกได้ว่าดูแก่เกินผิวหน้าไปซะแล้ว! อย่างนี้แหละเค้าถึงได้บอกกันว่าดูอายุจริงของผู้หญิงให้ดูที่มือ! อย่ากระนั้นเลย รีบบำรุงผิวมือให้สวยเนียนกันแต่เนิ่นๆ ด้วยแฮนด์ครีมเนื้อดี คุณภาพดี ราคาน่ารักน่าคบ แถมกลิ่นหอมฝุดๆ 7 ชิ้นเด่นที่เราเลือกมาให้แล้ว มาดูกันเลยว่ามีชิ้นไหนน่าโดนบ้าง

Crabtree & Evelyn GARDENERS Overnight Hand Therapy ราคา 990 บาท

แฮนด์ครีมจากเกาะอังกฤษชื่อดังที่เนื้อครีมเข้มข้นสุดๆจากสารสกัดชีส์ บัตเตอร์แท้ๆ ทาแล้วผิวมือชุ่มชื่นยาวนาน รุ่นใหม่นี้ยังผสานส่วนผสมบำรุงผิวจากกรดอะมิโนและวิตามินอี ซี และเอฟ ลดเลือนริ้วรอยเล็กๆบนผิวมืออีกด้วย

สวมแหวน

The Face Shop Daily Perfume Hand Cream กลิ่น Rose Water ราคา 169 บาท

แฮนด์ครีมเนื้อบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน กลิ่นกุหลาบหอมเลอค่า ช่วยผลัดเซลล์ผิวมืออย่างอ่อนโยนเพื่อให้ผิวมือดูกระจ่างใสขึ้น

สวมแหวน

Innisfree Jeju Perfumed Hand Cream ราคา 150 บาท

แฮนด์ครีมเนื้ออิมัลชั่นที่บางเบาและซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับการใช้ระหว่างวัน มีหลากหลายกลิ่นให้เลือกซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นกลิ่นแนวธรรมชาติสดชื่นที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติบนเกาะเจจู ประเทศเกาหลี

สวมแหวน

Aesop Body Resurrection Aromatique Hand Balm ราคา 1,050 บาท

แฮนด์ครีมชิ้นดังจากออสเตรเลียที่ใช้ส่วนผสมออร์แกนิคส์ล้วน เนื้อครีมเข้มข้น เหมาะสำหรับการปรับสภาพผิวมือที่หยาบกร้านให้กลับมานุ่มนวลอีกครั้ง

สวมแหวน

Soap & Glory Hand Food Hydrating Hand Cream ราคา 370 บาท

แฮนด์ครีมกลิ่นแนวขนมหวานหอมน่ารักน่าใช้ และยังมีส่วนผสมของแมคคาเดเมียออยล์ช่วยให้ความชุ่มชื่นและปรับสภาพผิวมือให้กระจ่างใส

สวมแหวน

The Body Shop British Rose Petal Soft Hand Cream ราคา 650 บาท

แฮนด์ครีมเนื้อบางเบากลิ่นกุหลาบอังกฤษ หอมสไตล์คุณหนูผู้ดี๊ผู้ดี สารสกัดจากกุหลาบยังช่วยเติมความชุ่มชื่นตามธรรมชาติให้ผิวมือเนียนนุ่มได้อย่างยาวนานอีกด้วย

สวมแหวน

L’Occitane Cherry Blossom Hand Cream ราคา 450 บาท

แฮนด์ครีมกลิ่นดอกเชอร์รี่ บลอสซัมหอมหวานเกินห้ามใจ เนื้อแฮนด์ครีมเข้มข้นจากส่วนผสมชีส์บัตเตอร์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านบนผิวมือ

สวมแหวน

ว่าที่เจ้าสาวเลือกชิ้นที่ชอบกันได้หรือยังคะ? เลือกได้แล้วอย่าลืมแบ่งให้คนข้างกายใช้ เพื่อช็อตสวมแหวนจะได้ภาพสวยเพราะผิวมือเนียนนุ่มกันทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวละคะ ^^

บำรุงผิวมือแล้วก็อย่าลืม บำรุงผิวหน้ากันด้วยนะคะ คลิกอ่าน 10 ออยล์บำรุงผิวเจ้าสาวให้สวยจบในชิ้นเดียว ที่นี่เลย

credit photo: 100layerscake.com

Recommended