10 ออยล์สุดเริ่ด สำหรับ เจ้าสาว ขี้เกียจ ใช้ชิ้นเดียวจบปึ้ง! บำรุงล้ำลึกได้หัวจรดเท้า!

ไหนใครหาว่าเราเป็น เจ้าสาว สายขี้เกียจ? แหมแค่ทำงานประจำก็หนักอยู่แล้ว ไหนจะต้องหาเวลาไปฟิตเฟิร์มหุ่นให้สวยทันวันแต่งงาน ไหนจะต้องเตรียมงานแต่ตั้งแต่คุยแพลนเนอร์ยันเลือกชุดเพื่อนเจ้าสาว ช่วงใกล้งานแต่งงานนี่แค่มีเวลานอนก็ไชโยละค่า เหล่าว่าที่เจ้าสาวหลายคนก็เลยชอบสวยทางลัดโดยการพึ่งคลินิคคุณหมอกันใหญ่ ไม่ใช่เรื่องผิดนะแต่ว่าถ้ามีใครมาบอกพิกัดสกินแคร์ดี๊ดีที่ไม่ต้องขั้นตอนเยอะ วันไหนเหนื่อยมากใช้ตัวเดียวแล้วจบปึ้งแต่ช่วยให้ผิวสวยโกลว์เด้งไม่แพ้วิธีอื่น บอกเลยว่าจะขอบคุณม๊ากกก เราก็เลยรวบรวม 10 ออยล์ชิ้นเด่นจากหลากหลายแบรนด์ดังที่ใช้ตัวเดียวจบ ไม่ว่าจะสำหรับผิวหน้า หรือแบบอเนกประสงค์ที่ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายตั้งแต่เส้นผม ผิวหน้า และเรียวเล็บ มาให้เหล่าว่าที่เจ้าสาวสายขี้เกียจ หรือเจ้าสาวที่ไม่ขี้เกียจก็ใช้ได้นะจ๊ะ มาดูเลยว่ามีชิ้นไหนกันบ้าง

Laneige Water Bank Double Layering Oil

มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อออยล์สำหรับเจ้าสาวผิวแห้งสกัดจากน้ำแร่ใต้ทะเลลึก ช่วยเติมสารอาหารทรงคุณค่าให้ผิวเจ้าสาวฉ่ำเด้ง

เจ้าสาว

Tarte Rainforest of The Sea Radiance Drops

ออยล์อเนกประสงค์จากน้ำมันมะพร้าวและโจโจบา นอกจากจะใช้บำรุงผิวทั่วทั้งร่างกายยังสามารถใช้หยดผสมกับรองพื้นเป็นไฮไลเตอร์เพิ่มประกายให้ผิวหน้าได้อีกด้วยนะ

เจ้าสาว

L’Occitane Immortelle Divine Youth Face Oil

ออยล์จากดอกไม้ที่มีนามว่าอิมม็อกเตลจากประเทศฝรั่งเศส มีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอริ้วรอยจากสารต้านอนุมูลอิสระที่เต็มเปี่ยม เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว แถมกลิ่นหอมมากๆด้วยนะ

เจ้าสาว

Sisley Black Rose Precious Face Oil 

ออยล์ชิ้นเด่นที่ใครลองก็ต้องร้องว้าว เพราะนอกจากเนื้อสัมผัสดี๊ดีซึมเร็วไม่เหนียวแล้ว ส่วนผสมสารสกัดดอกกุหลาบยังช่วยลดเลือนริ้วรอย แถมให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นแบบชิ้นเดียวจบจริงๆ

เจ้าสาว

Aesop Fabulous Face Oil

เฟซออยล์เนื้อเข้มข้นที่เปี่ยมด้วยสารสกัดออร์แกนิคส์ล้วนๆ จาก Juniper Berry และดอกอิลัง อิลัง ช่วยให้ผิวหน้าที่ดูเหนื่อยล้าจากการพักผ่อนน้อยดูสดใสสดชื่นขึ้น

เจ้าสาว

Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil

ออยล์จากสารสกัดน้ำผึ้งเพื่อช่วยให้ผิวแข็งแรงจากภายใน พอฟังชื่อว่าน้ำผึ้งหลายคนอาจจะคิดว่าเหนียวเหนอะหนะ แต่ที่จริงแล้วเนื้อออยล์เบาสบายผิว แถมสามารถใช้ผสมกับโลชั่นทาผิวกายได้ด้วยนะ

เจ้าสาว

Josie Maran Pure Argan Oil

ออยล์อเนกประสงค์จากน้ำมันอาร์กันที่เราแนะนำสำหรับเจ้าสาวผิวแพ้ง่าย เพราะไม่ผสมสีและกลิ่นสังเคราะห์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและเสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรง ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายตั้งแต่เส้นผม ผิวหน้า ผิวกาย และเรียวเล็บ

เจ้าสาว

Kanebo Skin Gloss Oil Water

เอสเซ้นส์เนื้อออยล์จาก Olive Fruit Oil และ Evening Primrose Extract ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากผิวแห้งและพักผ่อนน้อย ตัวเดียวใช้ได้ทั้งกับเส้นผมและผิว คุ้มเว่อร์

เจ้าสาว

OUAI Rose Hair & Body Oil

ออยล์เนื้อบางเบาสำหรับเส้นผมแถมยังใช้กับผิวพรรณได้ด้วย ส่วนผสมจากชีส์ บัตเตอร์ และโรสฮิปออยล์ช่วยปกป้องผิวและเส้นผมจากมลภาวะ สร้างเกราะป้องกันและผิวและเส้นผมแข็งแรง

เจ้าสาว

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับออยล์ 10 ชิ้นเด่น ใช้ชิ้นเดียวจบที่เราชี้เป้ามาให้ บำรุงผิวหน้าด้วยออยล์ให้ชุ่มฉ่ำกันแล้ว อย่าลืมเช็คพฤติกรรมการดูแลผิวด้านอื่นๆของเราให้ดีด้วยนะ เพราะถ้าสกินแคร์เริ่ด แต่พฤติกรรมดูแลผิวผิด ก็พังนะคะเหล่าว่าที่เจ้าสาว! ว่าแล้วก็ คลิกอ่านคอนเท้นต์ว่าด้วย พฤติกรรมทำร้ายผิวที่เราไม่ควรทำ ที่นี่เลย

credit photo: brides.com

Recommended