Monique Wedding ชุดแต่งงานอินเทรนด์ที่สวยงามหรูหราตอบรับทุกธีมงานแต่ง

Monique Wedding ชุดแต่งงานอินเทรนด์ ที่มีคุณค่าสวยงามหรูหราตอบรับทุกธีมงานแต่ง

ว่าที่เจ้าสาวที่มองหาชุดแต่งงานสไตล์ลักชัวรี่ไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศก็สามารถสัมผัสชุดแต่งงานดูดีมีระดับได้ที่ Monique Wedding แบรนด์น้องใหม่ที่พร้อมตอบโจทย์ให้เจ้าสาวผ่านรูปแบบชุดที่หลากหลายในราคาจับต้องได้ พร้อมทีมงานที่คอยให้บริการอย่างมืออาชีพ คุณวิมลพร วุฒิทวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ Monique Wedding เล่าถึงจุดเริ่มต้นของแบรนด์และความพิเศษที่เจ้าสาวจะได้รับหากเลือกใช้บริการชุดแต่งงานที่นี่

คุณวิมลพร วุฒิทวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ Monique Wedding

จุดเริ่มต้นในการสร้างแบรนด์ Monique Wedding

เริ่มต้นจากความฝันที่อยากนำภาพชุดแต่งงานที่จินตนาการไว้มาตัดเย็บเป็นชุดที่สามารถสวมใส่ได้จริง จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง
โชว์รูมเวดดิ้งระดับ 6 ดาวที่รวมชุดแต่งงานสวยและทันสมัยที่สุดไว้บนทำเลใจกลางเมืองพื้นที่กว้างขวางกว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมการให้บริการลูกค้าทุกคนแบบวีไอพี

ภายในร้านแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ เพื่อความสะดวกในการเลือกชมชุด โดยมีทั้งชุดเจ้าสาวสไตล์ Princess ชุดเจ้าสาวสไตล์ Vintage ชุดเจ้าสาวสไตล์ Romantic/Glamorous และชุดเจ้าสาวสไตล์ Beachy เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าธีมงานแต่งจะเป็นแบบไหน ก็มีชุดที่ตอบโจทย์
คุณได้แน่นอน

อีกสิ่งที่คุณสัมผัสได้เมื่อมาเยือน Monique Wedding คือ ความสะดวกสบายด้วยห้องลองชุดขนาดมาตรฐานจำนวน 8 ห้องพร้อมระบบไฟแบบแอลอีดี ที่สามารถเลือกปรับระดับแสงให้สว่างได้เหมือนอยู่ในงานแต่งงานจริงๆ พร้อมโซน Monique Lounge สุดเอกซ์คลูซีฟที่บ่าว – สาวสามารถใช้พูดคุยปรึกษาเพื่อออกแบบชุดแต่งงานกับทีมดีไซเนอร์ได้อย่างเป็นส่วนตัว พร้อมเครื่องดื่มและขนมไว้คอยบริการ

ชุดแต่งงานอินเทรนด์

จุดเด่นของชุดแต่งงาน Monique Wedding

ชุดแต่งงานทุกชุดรังสรรค์จากเนื้อผ้าชนิดพิเศษต่างๆ อย่างดีจากทั่วโลก พร้อมวัสดุตกแต่งระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นคริสตัล ลูกปัด หรือเพชร
สวารอฟสกี้ โดยมีทีมดีไซเนอร์ที่มีความรู้พร้อมที่จะเนรมิตชุดแต่งงานดีไซน์ทันสมัย และช่างตัดเย็บมากฝีมือที่มีความพิถีพิถันเป็นเลิศจนได้เป็นชุดที่หรูหราสง่างามแบบ 360 องศา โดยยึดการออกแบบแต่ละชุดให้เข้ากับรูปร่างของเจ้าสาวที่แตกต่างกันไปโดยเฉพาะจุดเด่นอย่างทรงกระโปรงเพื่อช่วยให้เจ้าสาวมีทรวดทรงที่สวยงาม

Monique Wedding ยึดหลักการทำงานที่ว่าทีมงานทุกคนจะต้องดูแลให้คำแนะนำเพื่อให้เจ้าสาวได้ชุดที่สวมใส่แล้วมีความมั่นใจ เหมาะกับ
สรีระและบุคลิก เพื่อให้เจ้าสาวดูดีมีเสน่ห์ที่สุดในวันสำคัญ

ชุดแต่งงานอินเทรนด์

ชุดแต่งงานอินเทรนด์

ชุดแต่งงานอินเทรนด์

เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2020

สำหรับรูปแบบชุดแต่งงานที่ได้รับความนิยมจากเจ้าสาวในปีนี้ ได้แก่
1. ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ ดีไซน์สุดคลาสสิกท่ยี ังฮ็อตฮิตตลอดกาล ช่วยให้เจ้าสาวดูเป็นเจ้าหญิงในวันวิวาห์
2. ชุดแต่งงานแบบ Ruffle หรือชุดแต่งระบายเป็นชั้นๆ มีดีเทลของผ้าที่บางเบาเย็บซ้อนกันเพื่อให้เกิดเป็นเลเยอร์มีมิติ ช่วยให้เจ้าสาวดูเก๋ไม่ซ้ำใคร
3. ชุดแต่งงานสไตล์มินิมัล เน้นความสวยงามที่ตัวคอเสื้อของชุดเป็นหลัก มีตั้งแต่คอสูง เกาะอก คอปาด และคอวี ให้ลุคเจ้าสาวดูเรียบหรูโดดเด่น
4. ชุดแต่งงานโทนสีพาสเทล เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการความแตกต่างและอยากได้ชุดแต่งงานตามธีมสีของงานแต่งอย่างแท้จริง โดยสีที่ได้รับความนิยมคือ สีพีช สีชมพู Baby Pinkและสี Pretty Blue โดยเน้นรูปแบบชุดที่ตัดเย็บจากผ้าชีฟองเพื่อให้เจ้าสาวดูอ่อนหวานละมุน

ว่าที่เจ้าสาวสามารถเข้าไปชมชุดแต่งงานสวยๆ ของ Monique Wedding ได้ทางเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรมก่อนที่จะเข้ามาชมชุดจริงที่ร้าน ซึ่ง Monique Wedding มีดีไซน์ชุดแต่งงานสวยๆ อัพเดตในทุกเดือน นอกจากชุดแต่งงาน ที่นี่ยังมีโซนห้องสตูดิโอถ่ายภาพขนาดใหญ่เพื่อรองรับการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง พร้อมทีมช่างภาพมืออาชีพและทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาทุกด้านอย่างครบวงจร

ดูแบบชุดแต่งงานร้าน Monique Wedding เพิ่มเติม คลิกเลย

MONIQUE WEDDING
418/8 – 9 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ
โทร. 0-2108-7800, 08-0279-7800
เฟซบุ๊ก : Monique Wedding
ไอจี : @moniqueweddingbkk

Recommended