เช็คเลย ทรงผมเจ้าสาวแบบไหนที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวแต่ละราศี

ทรงผมเจ้าสาว เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เจ้าสาวให้ความสำคัญและมักจะมีทรงที่อยากทำอยู่ในใจ ซึ่งเจ้าสาวจะต้องพิถีพิถันในการเลือกเพื่อให้ลุคของเราออกมาดูดี ที่สำคัญคุณคงไม่อยากรู้สึกขำตัวเองเมื่อเวลาผ่านไปสักสิบปีแล้วเอารูปถ่ายในวันแต่งงานมาดู แต่พอได้หาแบบทรงผมที่มีอยู่มากมายบางครั้งก็ทำให้ว่าที่เจ้าสาวไขว้เขว้ไม่รู้จะเลือกทรงไหนดี จะปล่อยยาว จะมวยแบบหลวมๆ หรือจะทำทรงที่สลับซับซ้อนขึ้นมาหน่อยจะได้ดูไม่เหมือนใคร แต่ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ลองให้ราศีของว่าที่เจ้าสาวเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยตัดสินใจในการตัดสินใจดีไหมคะ

ราศีเมษ

บุคลิกของสาวราศีเมษคือนักผจญภัย เพราะฉะนั้นจึงมักมีสไตล์ที่ไม่ต้องการความเป็นทางการมาก อย่างเช่น ทรงผมแบบสลีกที่ดูทะมัดทะแมง หรือถ้าหากกลัวว่าจะไม่หวานสมเป็นเจ้าสาวก็อาจเลือกประดับกิ๊บหรือเครื่องประดับเพชรให้เข้ากับทรงผมก็ได้เช่นกัน

ราศีพฤษภ

สาวๆ ราศีนี้ชอบความหรูหราที่ดูเย้ายวน แต่ขณะเดียวกันก็ชอบอะไรที่ดูสบายๆ ด้วย เพราะฉะนั้นทรงผมสำหรับสาวราศีนี้จะต้องดูสวยงามแบบหลวมๆ ไม่ต้องเกล้าให้เรียบเป๊ะแต่ต้องไม่ยุ่งเหยิงจนเกินไป แนะนำให้เพิ่มดอกไม้หรือกิ๊บติดผมดีไซน์เก๋ๆ สักอัน

ราศีเมถุน

สาวๆ ราศีนี้ชอบสีสันและรักความสนุกสนาน เป็นคนที่เป็นกันเองมากๆ เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจหากเห็นเจ้าสาวราศีนี้เดินพูดคุยกับแขกอย่างเป็นกันเองทั่วทั้งงาน และด้วยสัญลักษณ์คนคู่ที่ดูเหมือนว่าคุณเป็นคนมีสองบุคลิกหรือมีสองด้านในตัว นั่นจึงทำให้สาวๆ ราศีนี้สามารถทำผมได้หลากหลายทรง ไม่ว่าจะผมบ๊อบสั้น, ผมยาว หรือทรงผมสลีกสุดเท่

ราศีกรกฎ

สาวๆ ที่ยึดขนบธรรมเนียมประเพณี มีความเป็นผู้หญิงในตัวสูงมาก และเป็นคนโรแมนติก จึงเหมาะกับสไตล์ที่มีความย้อนยุควินเทจ อย่างเช่น ทรงผมคลาสสิคสไตล์โอลด์-ฮอลลีวู้ด ซึ่งเป็นสไตล์ที่อมตะและคลาสสิคเหลือเกิน

ราศีสิงห์

สาวๆ ราศีนี้เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และกล้าหาญทำทุกอย่างสุดๆ เรียกได้ว่าเหมือนมีวิญญาณของเจ้าป่าสิงอยู่ก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นทรงผมของสาวราศีนี้จึงต้องมีความอลังการ เช่น การดัดผมลอนแบบเปิดหน้าที่ช่วยเผยเสน่ห์และความมั่นใจของคุณออกมาได้แบบสุดๆ

ราศีกันต์

สาวเพอร์เฟกต์ชั่นนิสตัวแม่ แต่ถึงอย่างนั้นก็รักความสมบูรณ์แบบที่มีความเรียบง่าย และมีความพิถีพิถันในเรื่องรูปร่างหน้าตา เพราะฉะนั้นทรงผมที่เหมาะสำหรับสาวๆ ราศีนี้คือความเป๊ะ อาจเป็นทรงผมหางม้าแบบมัดสูงเรียบเป๊ะไปเลย

Recommended