เช็คเลย ทรงผมเจ้าสาวแบบไหนที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวแต่ละราศี

ราศีตุลย์

ราศีที่มีความเป็นผู้หญิงสูงมาก เรียกได้ว่ามากกว่าสาวกรกฎด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ใช่สาวๆ ที่มีความซับซ้อนแต่อย่างใด โดยทั่วไปแล้วสาวราศีตุลย์จะเป็นคนที่แต่งตัวดีและมีมารยาททางสังคมมากๆ เพราะฉะนั้นทรงผมสำหรับสาวๆ ราศีนี้คือต้องดู้สวยแบบพอดีๆ อย่างเช่น การม้วนผมให้เป็นลอนสวย เท่านี้ก็ช่วยให้สาวราศีนี้มีความมั่นใจแล้ว

ราศีพิจิก

สาวๆ ราศีนี้มีความลึกลับและดูน่าค้นหา และชอบเป็นผู้คุมเกมมากกว่าจะถูกคนอื่นควบคุม และรู้วิธีการสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเอง เพราะฉะนั้นทรงผมที่จะช่วยเสริมให้สาวราศีนี้มีเสน่ห์มากขึ้นก็อย่างเช่น ผมหน้าม้า หรือทรงผมแบบเบี่ยงข้างนั่นเอง

ราศีธนู

สาวๆ  ที่รักการผจญภัยและชอบท่องเที่ยว แถมยังเป็นผู้หญิงที่มีทั้งความกล้าหาญและไหวพริบ แถมยังเป็นคนที่กล้าลองสิ่งใหม่ๆ โดยสิ่งนั้นจะต้องสะท้อนความเป็นตัวเองออกมาด้วย เพราะฉะนั้นทรงผมสำหรับเจ้าสาวราศีนี้จึงต้องเป็นทรงผมที่สะท้อนถึงบุคลิกของเจ้าสาว อย่างเช่น การปล่อยผมที่ยาวสลวยผ่านการไดร์ที่จัดทรงมาอย่างดีให้เหมาะกับวันสำคัญ

ราศีมังกร

สาวๆ ราศีนี้ชอบความสวยงามแบบคลาสสิค และชอบปรากฎตัวในลุคสุดเนี้ยบ เพราะฉะนั้นทรงผมที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวราศีนี้คือ ทรงผมแบบ updo ทั้งหลาย

ราศีกุมภ์

สาวๆ ราศีนี้มักจะมีสไตล์เป็นของตัวเองไม่เหมือนใคร และไม่ยึดติดกับขนบหรือสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ทำตามๆ กันมา อีกทั้งยังเป็นสาวสุดอินเทรนด์ที่มักจะเปิดรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะฉะนั้นทรงผมหรือแอสเซสซอรี่ต่างๆ ของเจ้าสาวราศีนี้จึงต้องเป็นอะไรที่สะท้อนบุคลิกตรงนี้ออกมาด้วย ดังนั้นเราอาจจะได้เห็นเจ้าสาวราศีนี้ในทรงผมสุดว้าว หรือเครื่องประดับผมที่ดูเป็นตัวเองสุดๆ

ราศีมีน

เป็นสาวช่างฝัน ชอบดอกไม้และสายน้ำ ดังนั้นเจ้าสาวราศีนี้จึงเป็นเจ้าสาวที่โรแมนติกและชอบความสวยงามแบบเทพนิยาย ดังนั้นทรงผมที่จะไปได้ดีกับเจ้าสาวราศีนี้คือ ทรงผมสไตล์โบฮีเมียน หรือการดัดลอนผมที่สวยงามพร้อมประดับดอกไม้ให้ดูสวยหวาน

แต่ถึงอย่างนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวราศีอะไร การเลือกทรงผมเจ้าสาวก็ต้องดูความเหมาะสมกับภาพรวมทั้งหมด ที่สำคัญทรงผมนั้นๆ ต้องเหมาะกับรูปหน้าของเจ้าสาวด้วย

ดูไอเดียเกี่ยวกับความงามและสุขภาพเพิ่มเติม คลิกเลย!

ภาพ unsplash.com, pinterest, theweddingguys.com

Recommended