แต่งปีหน้าห้ามพลาด! กับ 10 เทรนด์งานแต่ง 2019 สุดเจ๋ง

สายปาร์ตี้ที่แต่งงานปีหน้ามีเฮ! เพราะกิมมิกเด่นๆ ใน เทรนด์งานแต่ง 2019 นั้นงานเมทัลลิคต้องมา สีสันต้องมี และเทรนด์ดอกไม้ก็ยังคงอยู่ แต่ทั้งหมดจะเน้นไปที่สีสันจัดๆ แสงเด่นๆ และไอเดียเจิดๆ แพรว wedding เลยนำไอเดียเริดๆ มาฝากให้คุณว่าที่บ่าวสาวได้นำไปเติมสีสันให้กับงานแต่งงานของตัวเอง


Cake Video Mapping

เทคโนโลยีต่างๆ เริ่มเข้ามามีบทบาทในส่วนต่างๆ ของงานแต่งงานมากขึ้น ไม่เว้นแม้กระทั่ง เค้กแต่งงาน ที่อาศัยเพียงแค่ เค้กแต่งงานก้อนโตสีขาว และโปรเจกเตอร์ จากนั้นบ่าวสาวก็แค่เลือกว่าอยากจะฉายอะไรลงไปเค้กแต่งงาน จะเป็นภาพหรือวิดีโอก็ได้ทั้งนั้น หรือจะเป็นภาพกราฟฟิกสวยๆ ก็เก๋ไม่น้อย ซึ่งไอเดียช่วยให้เค้กแต่งงานดูมีชีวิตชีว่ามากกว่าการประดับดอกไม้เสียอีก

เฉดสีธีมยุค 70s

อย่างที่บอกว่าปีหน้างานสีจัดๆ ต้องมา อย่างเช่น เฉดสีในยุค 70s อย่างสีส้ม, สีพีช, สีเหลือง และสีม่วง ซึ่งเฉดสีเหล่านี้จะมาแทนที่เฉดสีแชมเปญ และเฉดสีบลัช และเหล่าบรรดาเฉดสีพาสเทลทั้งหลายที่จะต้องปรับให้สดใสและสว่างมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับเทรนด์

Big Bloom

ดอกไม้ดอกจิ๋วอย่างยิปโซต้องหลบไป เพราะปีหน้าต้องดอกใหญ่นะจ๊ะถึงจะเกิด อย่างเช่น ดอกทานตะวัน, ดอกโบตั๋น, ดอกรักเร่ เป็นต้น เพราะปีหน้าเทรนด์ดอกไม้ต้องใหญ่และสีสันสดใสเท่านั้นถึงจะอินเทรนด์ แต่ถ้าบ่าวสาวกลัวว่าสีจะแรงไม่อ่อนหวานสมกับงานแต่ง อาจจะเบรกด้วยการ์แลนด์ใบไม้สีเขียวชอุ่มก็ยังเป็นอะไรที่อยู่ในเทรนด์ แถมยังเข้ากันได้ดีกับเหล่าดอกไม้ดอกใหญ่ๆ ได้ดีด้วย

พืชอวบน้ำ

อย่างที่หลายคนอาจจะรู้แล้วว่าเทรนด์ปีหน้าเน้นความเป็นการ์เด้น ใบไม้ใบหญ้า นั่นจึงเป็นที่มาให้ พืชอวบน้ำ ติดหนึ่งในลิสต์สิ่งอินเทรนด์ในปี 2019 ไม่ว่าจะนำมาทำเป็นช่อดอกไม้เจ้าสาว, บูโทเนียร์ หรือเซ็นเตอร์พีช เป็นต้น แถมพืชชนิดนี้ยังคงทนไม่เหี่ยวเฉาง่าย และมีรูปลักษณ์ที่สวยงามด้วย

รัสติคแบบหรูหรา

แน่นอนว่าธีมงานแต่งสไตล์รัสติคยังคงติดเทรนด์ในปีหน้า แต่รัสติค 2019 จะต่างไปจากเดิม เพราะความดิบเซอร์นี้จะดูหรูหราขึ้นด้วยการเติมเมทัลลิคลงไป แต่เมทัลลิคที่ว่าก็จะไม่ใช่สีทอง หรือสีโรสโกลด์อีกต่อไป เพราะเฉดสีเมทัลลิค 2019 จะต้องเป็นสีคอปเปอร์, สีบรอนซ์ และสีเงิน เรียกได้ว่าเป็นการผสมความเป็นเมืองเข้าไปในความเป็นคันทรีของสไตล์รัสติก ที่จะช่วยให้ธีมงานนี้ดูน่าสนใจมากขึ้นทีเดียว

Tip : ไอเดียการเซตติ้งอุปกรณ์รับประทานอาหารบนโต๊ะในธีมเมทัลลิคก็เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย

Recommended