วิธีเลือกต่างหูเจ้าสาวให้เข้ากับทรงผม รับรองสวยเกิดเจิดทุกลุคแน่นอน

ต่างหูเจ้าสาว แบบไหนที่จะเข้ากับลุคสวยอย่างเป็นธรรมชาติของเจ้าสาวกับทรงผมกันนะ?

ต่างหูเจ้าสาว เครื่องประดับที่เสริมความโดดเด่นให้กับใบหน้าและทรงผม ซึ่งต่างหูจัดเป็นเครื่องประดับที่สำคัญ แถมใส่แค่เพียงชิ้นเดียวไม่ต้องพึ่งแอคเซสซอรี่อื่นๆ ก็สวยได้ (ยกเว้นแหวนเพชรเม็ดโตนะจ๊ะ อิอิ)  แต่จะต้องเลือกขนาดใหญ่แค่ไหน หรือรูปทรงแบบใด ก็ต้องเลือกให้เหมาะสมกับใบหน้าและทรงผมด้วยนะ แพรว wedding เลยจะมาแนะนำต่างหูที่เหมาะกับทรงผมเจ้าสาวแบบต่างๆ ที่บอกได้เลยว่าน้อยแต่สวยมาก แถมเป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมจากเจ้าสาวมากๆ อีกด้วย

ผมเกล้า ผมรวบ

เพื่อเผยความเรียวได้รูปของใบหน้าที่สวยงาม เจ้าสาวจึงนิยมรวบผมขึ้น แถมยังเป็นลุคที่สะดวกสบาย เพราะไม่ต้องคอยปัดผมที่ปิดใบหน้า เพียงแค่เซ็ตผมให้อยู่ทรงก็โอเคแล้ว

1. ต่างหูทรงหยดน้ำ

เราแนะนำเป็นต่างหูทรงหยดน้ำ ประดับคริสตัลหรือเพชรเพียงเม็ดเล็กๆ ไม่ต้องใหญ่มาก เพราะหากเป็นต่างหูที่ยาวระย้าลงมา หรือขนาดใหญ่ อาจดูมากเกินไปจนขโมยซีนทรงผมหรือเมคอัพเอาได้ เน้นเป็นดีไซน์เรียบๆ ก็พอ รับรองว่า สวยรอดชัวร์

2. ต่างหูแบบห่วงประดับเพชร

คงความมินิมัลแบบเก๋ๆ ด้วยต่างหูห่วงที่ไม่ว่าจะห่วงแบบปกติ หรือประดับเพชร คริสตัลเม็ดเล็กๆ ก็สวย แถมเข้ากับทั้งผมรวบ และผมสั้นก็ได้ด้วยเหมือนกัน เน้นความระยิบระยับเบาๆ แต่ดูสวยแพงไปอีก

ผมยาว ปล่อยผม

เผยความงามอย่างอ่อนโยนของผู้หญิง ด้วยทรงผมยาว ไม่ว่าจะปล่อยผมให้ตรงดูสุขภาพดี หรือดัดเป็นลอนก็ให้ลุคที่ดูสวยแบบธรรมชาติ แถมเป็นลุคที่คลาสสิกมากๆ ด้วย

1. ต่างหูระย้า

เป็นต่างหูที่มีลักษณะใกล้เคียงกับต่างหูทรงหยดน้ำ แต่เพิ่มความยาว เพื่อให้ดูโดดเด่น จะประดับด้วยเพชร คริสตัล หรือมุกก็ได้ทั้งนั้น แต่อาจจะเลือกประดับแค่ขนาดกลางๆ ก็พอ ก็ทำให้ลุคนี้สวย complete!

ต่างหูเจ้าสาว

2. ต่างหูทรงเหลี่ยม

มากกว่าความโดดเด่น แต่ไม่ได้ทำให้ลุคนี้ดูดรอป เพราะด้วยดีไซน์ของต่างหูที่เป็นทรงเหลี่ยมแบบเรียวยาว อันเดียวก็คุมความสวยอยู่หมัด และเพื่อให้ดูโดดเด่น อาจเลือกสีสันที่สดใสจากคริสตัล หรืออัญมณีที่ประดับบนต่างหู ก็เพอร์เฟ็กต์ที่สุดแล้ว

ต่างหูเจ้าสาว

หากเจ้าสาวกังวลว่าต่างหูจะไม่เข้ากับโครงหน้า เราก็ยังมีวิธี จับคู่ต่างหูเจ้าสาวให้เข้ากับใบหน้า เคล็ดลับเพิ่มความงามให้ใบหน้า

ภาพจาก Pinterest

Recommended