How to ทรงผมประดับดอกไม้ เพิ่มระดับความหวานอย่างไรให้สวย

ทรงผมประดับดอกไม้ กับไอเดียที่จะช่วยเสริมลุคให้เจ้าสาวสวยหวานจนละสายตาไม่ได้ ซึ่งนอกจาทรงผมที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าสาวและชุดแต่งงานแล้ว ก็ต้องมีพร๊อพที่จะเพิ่มความโดดเด่นและเสริมความมั่นใจให้เจ้าสาวเต็มไปด้วยเสน่ห์ แพรว wedding เลยขอแนะนำการประดับดอกไม้บนทรงผมของเจ้าสาว โดยเฉพาะการเลือกใช้ดอกไม้สด ที่นอกจากจะให้กลิ่นหอมและสีสันที่เป็นธรรมชาติกว่าดอกไม้ปลอมแล้ว ยังช่วยให้ลุคเจ้าสาวสวยราวต้องมนตร์เหมือนหลุดมาจากเทพนิยาย ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ

อ่ะๆ เจ้าสาวเริ่มสนใจกันแล้วใช่ไหมล่ะว่าแล้วจะประดับดอกไม้อย่างไรให้เข้ากับทรงผมดี เรามี 4 ไอเดียทรงผมประดับดอกไม้ ที่เหมาะกับเจ้าสาว 4 สไตล์มาฝาก

ประดับน้อยๆ แต่โดดเด่น

ทรงผมประดับดอกไม้

เพื่อไม่ให้บดบังความสวยงามของทรงผมที่ช่างผมบรรจงทำ เพียงแค่ประดับดอกไม้สดสัก 1-2 ดอก ก็คุมอยู่แล้ว โดยสามารถเลือกใช้ได้ทั้งดอกไม้ไซส์เล็กไซส์ใหญ่ ดอกไม้สีสันสดใส หรือดอกไม้รูปลักษณ์แบบเรียบๆ ก็แล้วแต่ความชอบของเจ้าสาว แต่ขอแนะนำว่าให้เลือกใช้ดอกไม้ที่มีความสด และเป็นดอกที่บานสะพรั่ง เพราะการประดับดอกไม้นอกจากจะเพิ่มลุคที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ให้เจ้าสาวแล้ว ดอกไม้ที่ยังคงความสดยังมีผลต่อภาพลักษณ์เจ้าสาวด้วยนะ เพราะฉะนั้นเจ้าสาวจะต้องใส่ใจจุดนี้เป็นพิเศษ คราวนี้พอได้ดอกไม้สวยๆ แล้วจะประดับตรงส่วนไหนของทรงผมก็รับรองได้เลยว่านางเอกของวันนั้นคือเจ้าสาวคนสวยนี่แหละไม่ใช่ดอกไม้แต่อย่างใด ><

ทรงผมประดับดอกไม้

 

ประดับอย่างบางเบา แบบเรียบง่าย แต่มีลูกเล่น

ทรงผมประดับดอกไม้

การประดับดอกไม้สไตล์บางเบานี้ เหมาะกับเจ้าสาวที่ทำผมแบบถักเปีย ทั้งแบบปล่อยยาวและรวบขึ้น เพราะผมเปียที่ให้ลุคดูซอฟต์อ่อนละมุนนั้น ถ้าได้ประดับด้วยดอกไม้เล็กๆ ตามแนวผมเปียด้วยแล้ว ยิ่งช่วยเน้นให้เจ้าสาวดูอ่อนหวาน อ่อนเยาว์สุดๆ ถ้าเจ้าบ่าวเห็นเจ้าสาวในสไตล์นี้รับรองว่าเขาจะละลายให้กับความน่ารักของเจ้าสาวแน่นอน >< แต่สิ่งสำคัญในการเลือกดอกไม้คือ ดอกไม้ที่นำมาประดับจะต้องเป็นดอกไม้ที่มีตัวดอกเล็กๆ และที่สำคัญความสดของดอกไม้ก็ยังต้องมีอยู่นะ

ทรงผมประดับดอกไม้

 

ประดับแบบจัดเต็มด้วยดอกไม้สวยๆ

ทรงผมประดับดอกไม้

สำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบดอกไม้เป็นพิเศษ และอยากเพิ่มความอ่อนหวานปนเซ็กซี่ แนะนำให้เลือกประดับเป็นดอกไม้สีสดใส พร้อมๆ กับจัดเต็มดอกไม้ชุดใหญ่กันไปเลย โดยเลือกดอกไม้ที่มีไซส์ขนาดกลางๆ เช่น ดอกกุหลาบ ที่เข้ากับหลายๆ ทรงผมของเจ้าสาวได้ดี ทั้งแบบปล่อยยาว หรือเกล้าหลวมๆ เผยให้เห็นช่วงต้นคอ อาจเสริมด้วยใบไม้สีเขียวเพื่อให้ตัดกับสีดอกไม้และสีผม ก็ให้ฟิลเป็นเจ้าสาวขี้เล่นขึ้นมาอีกนิดนะ

ทรงผมประดับดอกไม้

 

ดึงดูดสายตาด้วยใบไม้สีเขียว

ทรงผมประดับดอกไม้

ผสมผสานสไตล์มินิมอลและเอิร์ธโทนด้วยใบไม้ ที่ช่วยให้ลุคของเจ้าสาวดูเหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับทรงผมที่ประดับด้วยใบไม้สีเขียวชอุ่ม โดยเลือกใบไม้ที่มีขนาดเล็ก และเพื่อให้ทรงผมและลุคของเจ้าสาวดูอ่อนหวานขึ้นมาอีกนิด อาจแซมด้วยดอกไม้เล็กๆ สีขาวเพื่อให้ดูน่ารักขึ้น และช่วยให้สีเขียวของใบไม้ดูโดดเด่นขึ้นมา

ทรงผมประดับดอกไม้

อีกสิ่งที่สำคัญคือ เคล็ดลับจัดแต่งทรงผม ไปงานแต่งงานแบบสวยๆได้อย่างมือโปร เพื่อที่จะประดับดอกไม้บนทรงผมให้คงสวยได้ตลอดวัน

ภาพจาก Pinterest

Recommended