เคล็ดลับจัดแต่งทรงผม ไปงานแต่งงานแบบสวยๆได้อย่างมือโปร

จะออกงานทั้งที ก็ต้องดูดีกว่าปกติ และยิ่งเป็นงานแต่งงานด้วยแล้วก็ต้องจริงจังกันหน่อย แพรว wedding มี เคล็ดลับจัดแต่งทรงผม มาแนะนำให้ไปลองทำกันดู

เคล็ดลับจัดแต่งทรงผม

1.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพเส้นผม เพราะสภาพเส้นผมและหนังศรีษะของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

  • เส้นผมเล็กและบาง ควรใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดเนื้อบางเบา เช่น มูส หรือเจลมูส
  • เส้นผมธรรมดา ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ทั่วไป เช่นมูส เจลมูส ออยล์ และครีมต่างๆ
  • เส้นผมหนา ควรใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อหนัก เช่น มูสแบบแข็ง เจล ครีม หรือแว็กซ์

2.ถ้าต้องการให้ผมเรียบ ควรฉีดสเปรย์จัดแต่งทรงผมลงบนแปรง แล้วค่อยๆแปรงให้ทั่วศรีษะ

3.ถ้าอยากให้เส้นผมเงางามยิ่งขึ้น หลังจากไดร์ผมให้ฉีดสเปรย์จัดแต่งทรงผมที่โคนผมเบาๆ

4.ทุกครั้งที่จัดแต่งทรงผมโดยใช้ความร้อน ควรใช้สเปรย์ป้องกันความร้อนในปริมาณที่มากพอสมควร เพื่อป้องกันผมแห้งเสีย

5.การใช้สเปรย์ป้องกันความร้อนนอกจากจะช่วยป้องกันเส้นผมถูกทำลายแล้ว ยังช่วยให้ผมเรียบและไม่พันกัน ในระหว่างการจัดแต่งทรงผม

6.มูสเป็นผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมชนิดหนึ่ง ที่ใช้สะดวกมากที่สุด เพราะมูสมีน้ำหนักเบาเมื่ออยู่บนเส้นผม แต่ว่าจะสังเกตเห็นได้ง่ายว่าเราใส่มากหรือน้อย ดังนั้นจึงไม่ควรใส่มากเกินความจำเป็น

7.ไม่ว่าจะใช้มูส เซรั่ม เจล หรือผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมชนิดใดก็ตาม ควรเริ่มต้นใช้ในปริมาณน้อยๆก่อน แล้วจึงค่อยๆเพิ่มปริมาณตามความจำเป็น และควรใช้เฉพาะบริเวณปลายผม เพื่อไม่ให้มีสารเคมีตกค้างที่หนังศรีษะ

ผม

คุณควรมีผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่เหมาะกับคุณติดบ้านไว้ เพื่อจะได้จัดแต่งทรงผมเองที่บ้าน ไม่ต้องไปใช้บริการที่ร้าน และหมั่นฝึกปรับแต่งสไตล์ของคุณเมื่อมีโอกาส ทรงผมที่คุณเลือกควรเป็นทรงผมที่ส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณ ไม่ว่าผมของคุณจะมีความยาวเท่าไหร่ก็ตาม

คุณควรมีผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่เหมาะกับคุณติดบ้านไว้ เพื่อจะได้จัดแต่งทรงผมเองที่บ้าน ไม่ต้องไปใช้บริการที่ร้าน และหมั่นฝึกปรับแต่งสไตล์ของคุณเมื่อมีโอกาส ทรงผมที่คุณเลือกควรเป็นทรงผมที่ส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณ ไม่ว่าผมของคุณจะมีความยาวเท่าไหร่ก็ตาม 

เครดิตภาพ : pinterest

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

คุณควรมีผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่เหมาะกับคุณติดบ้านไว้ เพื่อจะได้จัดแต่งทรงผมเองที่บ้าน ไม่ต้องไปใช้บริการที่ร้าน และหมั่นฝึกปรับแต่งสไตล์ของคุณเมื่อมีโอกาส ทรงผมที่คุณเลือกควรเป็นทรงผมที่ส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณ ไม่ว่าผมของคุณจะมีความยาวเท่าไหร่ก็ตาม คุณควรมีผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่เหมาะกับคุณติดบ้านไว้ เพื่อจะได้จัดแต่งทรงผมเองที่บ้าน ไม่ต้องไปใช้บริการที่ร้าน และหมั่นฝึกปรับแต่งสไตล์ของคุณเมื่อมีโอกาส ทรงผมที่คุณเลือกควรเป็นทรงผมที่ส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณ ไม่ว่าผมของคุณจะมีความยาวเท่าไหร่ก็ตาม คุณควรมีผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่เหมาะกับคุณติดบ้านไว้ เพื่อจะได้จัดแต่งทรงผมเองที่บ้าน ไม่ต้องไปใช้บริการที่ร้าน และหมั่นฝึกปรับแต่งสไตล์ของคุณเมื่อมีโอกาส ทรงผมที่คุณเลือกควรเป็นทรงผมที่ส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณ ไม่ว่าผมของคุณจะมีความยาวเท่าไหร่ก็ตาม คุณควรมีผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่เหมาะกับคุณติดบ้านไว้ เพื่อจะได้จัดแต่งทรงผมเองที่บ้าน ไม่ต้องไปใช้บริการที่ร้าน และหมั่นฝึกปรับแต่งสไตล์ของคุณเมื่อมีโอกาส ทรงผมที่คุณเลือกควรเป็นทรงผมที่ส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณ ไม่ว่าผมของคุณจะมีความยาวเท่าไหร่ก็ตาม คุณควรมีผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่เหมาะกับคุณติดบ้านไว้ เพื่อจะได้จัดแต่งทรงผมเองที่บ้าน ไม่ต้องไปใช้บริการที่ร้าน และหมั่นฝึกปรับแต่งสไตล์ของคุณเมื่อมีโอกาส ทรงผมที่คุณเลือกควรเป็นทรงผมที่ส่งเสริมบุคลิกภาพของคุณ ไม่ว่าผมของคุณจะมีความยาวเท่าไหร่ก็ตาม คุณควรมีผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่เหมาะกับคุณติดบ้านไว้ เพื่อจะได้จัดแต่งทรงผมเองที่บ้าน ไม่ต้องไปใช้บริการที่ร้าน และ

Recommended