8 ไอเดียลูกโป่งงานแต่ง ให้งานแต่งเต็มไปด้วยสีสันแถมดูดีมีระดับด้วย

มาสร้างความประทับใจด้วย ไอเดียลูกโป่งงานแต่ง เพื่อสร้างบรรยากาศที่สดใส แต่ชิคๆ ดูดีแน่นอน

ไอเดียลูกโป่งงานแต่ง สำหรับตกแต่งงานแต่งให้เต็มไปด้วยบรรยากาศเหมือนความฝันผสมความน่ารัก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วงานแต่งที่ตกแต่งด้วยลูกโป่งจะเป็นสถานที่กลางแจ้ง แต่หากคุณอยากจะนำมาตกแต่งในพื้นที่ปิด เราแนะนำให้คุณเลือกสถานที่ที่มีเพดานสูงโปร่ง เพื่อสามารถจัดวางลูกโป่งได้อย่างสบายตา แต่ว่าจะใช้ลูกโป่งตกแต่งภายในงานแบบอินดอร์อย่างไรดีกัน แพรว wedding จะมาแนะนำไอเดียลูกโป่งแต่งงาน ในสไตล์มินิมอล ตกแต่งน้อยชิ้น แต่ทำให้งานแต่งของคุณดูดีมีระดับและเพอร์เฟกต์แน่นอน!

ป้ายหน้างาน

อันดับแรกเมื่อคุณเดินเข้างานแต่ง สิ่งที่ดึงดูดสายตาที่สุดคือ ป้ายหน้างาน ที่จะบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของคู่บ่าว-สาว หรือจะบอกว่าเป็นหน้าเป็นตาของงานก็ได้ เราแนะนำให้ประดับด้วยลูกโป่งจำนวนน้อยชิ้น เพื่อไม่ให้ลูกโป่งโดดเด่นเกินป้าย และควรใช้สีที่ตัดกันด้วยนะ

ทางเดิน

หลังจากเข้างานมาแล้ว เราก็จะเดินกันตามทางเดินใช่ไหมล่ะ หากคุณจัดงานกลางแจ้ง ควรมีจุดเด่นเพื่อบอกทางเดินภายในงาน การตั้งลูกโป่งตามทางเดินจึงเป็นไอเดียที่ดีมากๆ ในการบอกตำแหน่ง เพราะสามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากระยะไกลด้วย นอกจากนี้หรือจะวางลูกโป่งตามแนวแถวเก้าอี้ภายในงานพิธี ก็เปรียบเสมือนเส้นทางแห่งความสุขและสดใสของชีวิตคู่ของคุณด้วยนะ ><

เต้นท์

การจัดงานแต่งที่ประดับด้วยลูกโป่งส่วนใหญ่จะจัดกลางแจ้งในพื้นที่ที่กว้างขวางเพื่อให้ความรู้สึกเป็นกันเอง แต่การจัดงานเลี้ยงภายในเต้นท์ก็สามารถตกแต่งให้สวยงามด้วยลูกโป่งได้ แถมยังช่วยให้เต้นท์ธรรมดาดูสวยงามขึ้นอีกด้วย โดยอาจวางลูกโป่งที่มีขนาดใหญ่วางเรียงห่างกันภายในเต้นท์ เพื่อไม่ให้ความรู้สึกอึดอัดกับแขกมากเกินไป แถมด้วยความเป็นลูกโป่งที่บางเบายังช่วยให้ภายในเต้นท์ดูโปร่งโล่งมากขึ้นด้วย

แบ็กดรอป

แบ็กดรอป เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน และยังเป็นพื้นที่สำหรับถ่ายรูปของบ่าวสาวและแขกอีกด้วย ซึ่งการจะตกแต่งด้วยลูกโป่ง เราแนะนำให้วางลูกโป่งขนาดใหญ่และสายคล้องที่ร้อยเรียงด้วยพู่สีสันที่เข้ากัน โดยวางห่างกันพอประมาณก็ดูสวยแล้ว หรือจะทำเป็นแบ็กดรอปกระดานแล้วประดับด้วยลูกโป่งเล็กๆ หลากสีสัน แต่มีดีไซน์ เพื่อให้ดูเก๋ไก๋ก็ได้นะ

ไอเดียลูกโป่งงานแต่ง

โต๊ะทานอาหาร

ก่อนจะไปนั่งโต๊ะดินเนอร์ เราก็ต้องแวะเขียนอวยพรคู่บ่าว-สาว และรับของชำร่วยจากโต๊ะหน้างานก่อน เพราะฉะนั้นเพื่อให้เห็นจุดนี้ได้อย่างชัด ก็สามารถจัดเรียงลูกโป่งขนาดเล็กที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสให้มีความสะดุดตา แถมยังให้ความรู้สึกที่แสดงออกถึงความปิติยินดี ส่วนโต๊ะอาหารอาจประดับด้วยลูกโป่งกลมเพื่อความสดใน เพื่อดึงดูดความสนใจให้แขกรู้สึกอยากทาน เป็นการเพิ่มรสชาติอาหารไปในตัว

ไอเดียลูกโป่งงานแต่ง

ส่วนโต๊ะทานอาหารควรให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลาย อาจประดับลูกโป่งเพียงโต๊ะละ 1-2 ลูก เพราะถ้าวางลูกโป่งที่โต๊ะเป็นจำนวนมาก ถ้ามองแล้วคงจะแปลกๆ และดูอึดอัด เพราะฉะนั้นประดับแต่น้อยชิ้นดีกว่าเนอะ

ไอเดียลูกโป่งงานแต่ง

การตกแต่ง

หากงานแต่งของคุณมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก ลองจัดพื้นที่ม้านั่งและคล้องลูกโป่งไว้ที่มุมเก้าอี้ ถ่ายรูปออกมาคงดูน่ารักแบบนี้แน่นอน

ไอเดียลูกโป่งงานแต่ง

หรือหากในพื้นที่มีสระว่ายน้ำล่ะก็ใช้พื้นที่ตรงนี้ให้เป็นประโยชน์ ด้วยการวางลูกโป่งไว้เหนือสระน้ำ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและสดใสไปอีกแบบ

ไอเดียลูกโป่งงานแต่ง

สำหรับบ่าว-สาว ที่ยังลังเลว่าจะจัดงานแต่งแบบอินดอร์หรือเอ้าท์ดอร์ดีเรามี >> 3 สเต็ปที่บ่าวสาวควรรู้ เกี่ยวกับการจัดการสไตล์งานแต่งงานของตัวเอง

ภาพจาก Pinterest

Recommended