ไอเดียงานแต่งสุดยูนีค สร้างเอกลักษณ์ให้งานแต่งของบ่าวสาวไม่ซ้ำใคร

แน่นอนว่าจัดงานแต่งครั้งเดียวในชีวิตทั้งที ว่าที่บ่าวสาวก็อยากได้งานแต่งงานที่สวยล้ำไม่อยากจะซ้ำใคร แพรว wedding เลยมี ไอเดียงานแต่ง สุดน่ารักที่แค่เติมไปในงานแต่งปุ๊ปแขกในงานก็ร้องว้าวปั๊ป เอาเป็นว่าไม่ต้องทำให้ครบทุกข้อ แค่เลือกมาสองสามข้องานก็ปังแล้วล่ะ

ช่อดอกไม้เล็กๆ สไตล์มินิมอลที่ดูทันสมัยและให้กลิ่นอายคลาสสิคในช่อเดียว เหมาะสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ลุคดูทันสมัย

หากเป็นไปได้ ลองแนบการ์ดใบเล็กๆ ให้แขกของคุณเขียนเพลงโปรดของพวกเขาส่งกลับมา หรือจะทิ้งอีเมลไว้แทนก็ได้ จากนั้นว่าที่บ่าวสาวก็แค่รวบรวมเพลย์ลิสต์ทั้งหมดแล้วส่งต่อให้กับดีเจในงาน รับรองว่าแขกจะเซอร์ไพรส์เมื่อเพลงโปรดของพวกเขาบรรเลงขึ้นแน่นอน

ท็อปเค้กที่เป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกความชอบ ไลฟ์สไตล์ บุคลิก เรื่องราวความรักของบ่าวสาว หรือจะเลือกให้สะท้อนถึงธีมงานแต่งงานก็ได้

เพื่อความแตกต่าง ว่าที่บ่าวสาวอาจเปลี่ยนจากการใช้ป้ายฟ้อนต์ชื่อหรือโลโก้บ่าวสาวแบบธรรมดา มาเป็นหลอดไฟนีออนที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ หรือจะทำเป็นโค้ดคำพูดหวานๆ ก็ยังได้ แถมยังเข้ากันได้ดีกับทั้งงานแต่งในช่วงกลางวันและกลางคืน เมื่อใช้งานเสร็จแล้วยังสามารถนำไปประดับไว้ในบ้านได้อีก

สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่จัดงานในบ้านเกิดตัวเอง อาจจะจัดซุ้มอาหารที่มีของขึ้นชื่อของท้องถิ่นหรือจังหวัดเอาไว้ รับรองว่าแขกที่เดินทางมาจากที่อื่นจะต้องเซอร์ไพรส์กับอาหารซุ้มนี้แน่นอน นอกจากจะเก๋ไก๋แล้ว ยังเป็นการสำนึกรักของดีท้องถิ่นของตัวเองไปอี๊กกก

แบ็กดร็อปงานแต่งไม่จำเป็นต้องประดับด้วยดอกไม้หรือรูปถ่ายของบ่าวสาวเท่านั้นนะ เพราะผลงานศิลปะก็สามารถนำมาจัดให้เป็นแบ็กดร็อปถ่ายภาพเก๋ๆ ได้เหมือนกัน

Recommended