ไอเดียงานแต่งสุดยูนีค สร้างเอกลักษณ์ให้งานแต่งของบ่าวสาวไม่ซ้ำใคร

ว่าที่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานในช่วงกลางวัน อาจจะหาเมนูดับร้อนให้แขกภายในงานด้วย ไอศกริมน่ารักๆ สีสันสดใส เป็นอะไรที่แขกใช้เป็นพร็อบเซลฟี่ได้ แถมยังดูย้อนวัยไปอีก

เซอร์ไพรส์คุณเจ้าบ่าว ด้วยการเขียนข้อความหวานๆ ไว้ใต้รองเท้าของเขาดูก็ได้นะ แต่ถ้าจะให้ดี ใช้เป็นรองเท้าใหม่ๆ จะเวิร์กสุด

เซ็นเตอร์พีชบนโต๊ะอาหารไม่จำเป็นต้องใหญ่ตู้มอลังการเท่านั้นนะคุณขา ลองครีเอทเป็นเซ็นเตอร์พีชที่เต็มไปด้วยแจกันหลากทรง กับดอกไม้หลายสายพันธุ์ ก็ช่วยให้โต๊ะอาหารดูสวยงามสดชื่นได้ไม่แพ้เซ็นเตอร์พีชอันใหญ่ๆ เลยล่ะ

โฟโต้บูธ เป็นอะไรที่สร้างความคึกคักและช่วยให้แขกได้เพลิดเพลินก่อนเวลางานเริ่มได้ดีมาก แต่ถ้าจะให้เก๋กว่านั้น ลองจัดเป็น โฟโต้ทรัคก็เริดไม่ซ้ำใครดีน้า

งานแต่งแบบเอ้าท์ดอร์ที่มีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ ว่าที่บ่าวสาวลองครีเอทกิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ให้แขกได้เล่นแก้เบื่อ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้งานแต่งของคุณดูคึกคักและเป็นกันเองดีนะ

ไอเดียนี้สำหรับหนุ่มๆ โดยเฉพาะกับซุ้มโบไทหลากแบบหลายสไตล์ แต่มีภาพรวมใหญ่ๆ คือธีมเดียวกัน เช่น ลายโพลก้าดอต ลายสก็อต หรือลายดอกไม้ จากนั้นก็ให้หนุ่มๆ ทุกคนเลือกแบบได้ตามใจชอบแล้วสวมเข้างาน รับรองว่าบ่าวสาวจะได้ภาพถ่ายน่ารักๆ จากสิ่งนี้แน่นอนเลยล่ะ

 

ติดตามไอเดียดีๆ เกี่ยวกับงานแต่งงานอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

Recommended