9 ไอเดียวัสดุสุดเจ๋งที่ช่วยสร้างความแตกต่างให้การ์ดแต่งงานเก๋ๆ

การ์ดแต่งงานเป็นเหมือนใบเบิกทางให้แขกที่จะมางานได้รับรู้ถึงรูปแบบงานแต่งงานของว่าที่บ่าวสาวคร่าวๆ ว่างานแต่งนั้นจะมีธีมหรือรูปแบบงานประมาณไหน จึงทำให้ว่าที่บ่าวสาวหลายคู่ให้ความสำคัญกับการ์ดแต่งงานว่าต้องมีรูปแบบที่ชัดเจนและเก๋ไก๋ไม่เหมือนคนอื่น แพรว wedding เลยมีไอเดียดีๆ กับ 9 วัสดุต่อไปนี้ที่จะช่วยทำให้ การ์ดแต่งงานเก๋ๆ ของบ่าวสาวโดดเด่นกว่าใครมาฝาก

การ์ดแต่งงานแบบไม้

การ์ดแต่งงานเก๋ๆ

จัดงานแต่งงานในสวนทั้งทีก็ต้องคุมธีมกันตั้งแต่การ์ดแต่งงานนี่แหละ ซึ่งไม้ในที่นี่ก็อาจจะเลือกเป็นแผ่นไม้เนื้ออ่อน บาง มีน้ำหนักเบา แต่ถ้าหากจะทำเป็นจำนวนมากและกลัวว่างบจะบานปลายหรือไม้จะหมดป่า ก็อาจจะเปลี่ยนมาใช้เป็นการพิมพ์เท็กซ์เจอร์ของเนื้อไม้เป็นพื้นหลังลงบนการ์ดแต่งงานก็ได้เหมือนกัน แล้วอย่าลืมเลือกใช้เป็นซองสีน้ำตาลแบบเนื้อไม้ด้วยนะ จะได้เข้าธีม

การ์ดแต่งงานแบบเมทัลลิค

ความเมทัลลิคนอกจากจะสวยงามแล้ว ยังช่วยเพิ่มลุคการ์ดแต่งงานให้ดูหรูหราด้วย แต่จะเลือกใช้แค่เมทัลลิคอย่างเดียวอาจยังโดดเด่นไม่พอ ต้องมากกว่านั้น ด้วยการเลือกเป็นการแต่งงานแบบฉลุ และใช้ฟร้อนต์ในการ์ดแต่งงานแบบ calligraphy ที่บอกเลยว่าทั้งสองอย่างดีเข้ากันได้ดีกับความสีทองของเมทัลลิคมว๊ากกกกก

เติมดีเทลธรรมชาติ

ไม่ว่าจะงานแต่งแบบอินดอร์หรือเอ้าท์ดอร์ก็สามารถเลือกเติมดีเทลของธรรมชาติเข้าไปในการ์ดแต่งงานได้ทั้งนั้น นั่นคือ การตกแต่งด้วยดอกไม้แห้งหรือใบไม้แห้งไว้บนด้านหน้าของการ์ดแต่งงาน โดยดอกไม้หรือใบไม้ที่ว่านี้ ว่าที่บ่าวสาวอาจจะเลือกเป็นดอกหรือใบที่มีความดี ที่บ่าวสาวชอบ หรือจะเลือกเป็นดอกไม้หรือใบไม้ประจำท้องถิ่นบ้านเกิดของบ่าวสาวที่เข้ากับสถานที่แต่งงานก็ได้นะ เก๋เวอร์ไปอีก

การ์ดแต่งงานกระดาษแก้ว

หากคู่ของคุณวางธีมการ์ดแต่งงานไว้ว่าอยากได้สีขาว ถ้าอย่างนั้นก็มาทำการ์ดแต่งงานให้มีความสเปเชียลด้วยอิลิเม้นต์อย่าง กระดาษแก้ว กันเถอะ ที่ให้ลุคดูเรียบง่าย อ่อนโยน ยิ่งถ้าหากได้พิมพ์เป็นลวดลายดอกไม้สวยๆ ลงไปด้วยแล้ว รับรองเลยว่าการ์ดแต่งงานใบนี้เมื่อจบงานแล้ว แขกจะเก็บไว้เป็นของประดับโต๊ะทำงานแน่นอน

Recommended