9 ไอเดียวัสดุสุดเจ๋งที่ช่วยสร้างความแตกต่างให้การ์ดแต่งงานเก๋ๆ

ผูกด้วยเชือก

การ์ดแต่งงานเก๋ๆ

เชือกป่าน เป็นดีเทลที่หลายคู่เลือกที่จะนำมาเป็นดีไซน์บนการ์ดแต่งงาน และเชือกนี้ยังสามารถเลือกใช้ให้เข้ากับธีมงานแต่งงานของบ่าวสาวได้ด้วย เช่น หากงานแต่งเป็นธีมในสวน หรือธีมรัสติก อาจเลือกเป็นเชือกป่านสีน้ำตาล แต่ถ้าหากเป็นงานแต่งงานริมทะเล เชือกป่านสีฟ้าครามนี่แหละที่ตอบโจทย์ที่สุด

ซองผ้าลินิน

เชื่อเถอะว่าเมื่อไหร่ที่การ์ดแต่งงานที่มีซองใส่การ์ดเป็นผ้าลินินี้ส่งถึงมือของแขกเมื่อไหร่ ความว้าวจะเกิดขึ้นในใจพวกเขาอย่างแน่นอน แถมยังสื่อถึงงานแต่งงานของว่าที่บ่าวสาวได้ว่าจะต้องเต็มไปด้วยความอบอุ่นที่เจือกลิ่นอายแบบมินิมอลเอาไว้นิดๆ อีกด้วย

การ์ดแต่งงานแบบป๊อปอัพ

การ์ดแต่งงานสุดน่ารักที่เปิดมาปั๊บก็เจอรูปของบ่าวสาว หรือจะเป็นธีมสถานที่แต่งงานสวยๆ ก็ได้ เช่น รูปปราสาท รถม้าฟักทอง หรือจะเป็นรูปแหวนหมั้น หรือตุ๊กตาบ่าวสาวเคียงคู่กันก็ได้ เพียงแค่เลือกภาพที่เป็นธีมเดียวกับงาน แล้วหยอดสีสันน่ารักๆ เพิ่มเข้าไป ก็เป็นอันว่าผ่าน!!

การ์ดแต่งงานบนผ้าลินิน

ใช่ค่ะ เราจะพิมพ์การ์ดแต่งงานและข้อความทั้งหมดลงบนผ้าลินิน แล้วเลือกใช้ฟร้อนต์สไตล์คลาสสิคที่มีความวินเทจนิดๆ แต่ต้องอ่านง่าย แล้วอาจรองไว้ด้วยแผ่นไม้ที่เข้ากันได้ดีกับเท็กซ์เจอร์ของผ้าลินินเป็นที่สุด

ขี้ผึ้งปิดผนึก & ริบบิ้นสีสวย

ใครว่าการ์ดแต่งงานต้องถูกจำกัดไว้ว่าให้ใส่ไว้ในซองเท่านั้น เพราะเพียงแค่บ่าวสาวเลือกกระดาษเนื้อดี แล้วพับไว้ให้เรียบร้อย เสร็จแล้วผูกไว้ด้วยริบบิ้นสีสวย แล้วปิดผนึกอีกทีด้วยตราประทับขี้ผึ้งที่เป็นโลโก้ของบ่าวสาว เท่านี้คุณก็ได้การ์ดแต่งงานเก๋ๆ พร้อมแจกให้แขกแล้ว

ติดตามไอเดียดีๆ เกี่ยวกับงานแต่งงานอีกเพียบ คลิกเลย!

ภาพ stylemepretty.com

Recommended