สวยแบบ 360 องศากับการแมตช์ลุคเจ้าสาวให้เข้ากับสถานที่แต่งงาน

รวมไอเดีย ลุคเจ้าสาว ในวันสำคัญให้เข้ากับสถานที่แต่งงาน

หลังจากได้ธีมงานที่ชัดเจนแน่นอน ตามมาด้วยชุดเจ้าสาวที่ใช่ ก็ถึงเวลาหา ลุคเจ้าสาว ทั้งการแต่งหน้าและทรงผมที่จะช่วยส่งให้ภาพรวมของเจ้าสาวดูเป็นบุคคลสำคัญที่สุดของงานให้ดูสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ แน่นอนว่าต้องไม่เพียงแค่ดูไปด้วยกันกับทุกสิ่งทุกอย่างภายในงาน แต่ต้องมีความถูกต้องเหมาะสม เพื่อช่วยให้เจ้าสาวรู้สึกสะดวกสบายที่สุด แพรว wedding เลยหยิบเอา 5 ธีมงานเด่นมาเป็นตัวอย่างในการผสมผสานแบบของชุดเจ้าสาวให้เข้ากับทรงผมและลุคของเมคอัพในวันสำคัญ ช่วยให้คุณไม่เพียงแค่เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด แต่ยังมีความสุขอย่างเต็มที่ที่สุดอีกด้วย

In The Garden

งานแต่งในสวนสวยกำลังเป็นเทรนด์ในปีนี้ และเมื่อนึกถึงชุดเจ้าสาวที่จะไปด้วยกันกับธีมงานแบบนี้คงจะต้องเป็นชุดเจ้าสาวทรงไอ (I) ทรงเอ็มไพร์ (Empire) หรือทรงเชท (Sheath) ที่มีลักษณะชายกระโปรงไม่แผ่กว้างจนเกินไป เหมาะกับการเดินบนพื้นหญ้าหรือพื้นกรวดในสวน รวมทั้งช่วยส่งให้ช่วงตัวเจ้าสาวดูสูงโปร่งโดยไม่ต้องพึ่งส้นสูงอีกด้วย

สำหรับงานกลางแจ้ง สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือ เมคอัพของเจ้าสาว เพราะแสงแดดตามธรรมชาติจะไม่ได้ช่วยอำพรางหรือทำให้ผิวพรรณดูนวลเนียนเหมือนแสงในสตูดิโอ เมคอัพลุคของเจ้าสาวจึงควรเน้นการแต่งผิวให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด เมคอัพลุคที่เหมาะกับเจ้าสาวในสวนสวยคือ ลุคสีธรรมชาติ ไม่เน้นดวงตาหรือสีปากจัดจ้าน อาจเน้นพวงแก้มด้วยบลัชออนหรือไฮไลเตอร์ที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์เนื้อละเอียด เมื่อแสงแดดตามธรรมชาติตกกระทบผิวหน้าจะได้ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายสวยงาม ตบท้ายด้วยความเพอร์เฟกต์ของลุคเจ้าสาวด้วยทรงผมฟุ้งเบาประดับดอกไม้ที่มีสีสันเข้ากับธีมงานของคุณ

ลุคเจ้าสาว

 

ติดตามลุคเจ้าสาวสำหรับ Luxury Ballroom Wedding ได้ที่หน้าต่อไป >>

Recommended