สวยแบบ 360 องศากับการแมตช์ลุคเจ้าสาวให้เข้ากับสถานที่แต่งงาน

Wed At Home

การจัดงานแต่งเล็กๆ แบบอบอุ่นเป็นกันเองที่บ้านของฝ่ายเจ้าสาวหรือเจ้าบ่าวมีให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน นอกจากจะทำให้แขกรู้สึกอบอุ่นและได้ใกล้ชิดกับทั้งเจ้าบ่าว-เจ้าสาวอย่างเต็มที่แล้วยังช่วยประหยัดงบงานแต่งงานได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ลุคเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาวที่เหมาะที่สุดคือ ชุดที่ไม่ดูเป็นทางการมากจนเกินไป อาจจะเป็นลุคที่ฉีกกฎเกณฑ์นิดๆ ได้อย่างชุดเจ้าสาวแบบสั้นหรือจะเป็นแบบกางเกงหรือจั๊มป์สูทก็จะช่วยให้คุณดูเป็นเจ้าสาวทันสมัยมากๆ

ลุคเจ้าสาว

เน้นเมคอัพลุคใสๆ ดูธรรมชาติสไตล์ no-makeup makeup แต่งให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี เน้นเรียวคิ้วชัดเจนเพื่อไม่ให้หน้าดูโล้น แต่งพวงแก้มและสีปากให้ดูระเรื่อ เท่านี้ก็สวยสมเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในวันแต่งงาน

สุดท้ายอาจลองแมตช์ลุคนี้ต่างหูที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครก็เป็นตัวช่วยให้ลุคเราดูยูนีคมากยิ่งขึ้น และถ้าไหนๆ จะเป็นเจ้าสาวที่ไม่ตามสมัยนิยแล้ว ลองทำทรงผมที่ฉีกกฎเกณฑ์อย่างผมปล่อยยาวประดับที่คาดผมน่ารักๆ หรือผสมผสานเครื่องประดับแนววินเทจดูก็ได้นะ

Chic Restaurant Wedding

เดี๋ยวนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีร้านอาหารที่ตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋หลากสไตล์กระจายอยู่ทุกพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงเทพฯ จนกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานสุดฮิตของหลายคู่รักที่อยากได้งานแต่งงานในพื้นที่ขนาดกะทัดรัด แต่มีสไตล์แตกต่าง ไม่ซ้ำแบบคนอื่น แอ๊กเซสซอรี่ส์ที่ดูระยิบระยับท่ามกลางแสงไฟและแสงเทียนอย่างต่างหูระย้าช่วยดึงให้เจ้าสาวดูโดดเด่นได้ในลุคนี้ แนะนำให้แมตช์เข้ากับทรงผมสไตล์ย้อนยุคนิดๆ เพื่อให้ดูเป็นเจ้าสาวยุคแกตส์บี้ที่ทั้งหรูหราและเก๋ไม่ซ้ำแบบใคร

ลุคเจ้าสาว

ภายในร้านอาหารที่นิยมจัดเลี้ยงแต่งงานในช่วงเวลากลางคืน มักมีแสงไฟไม่สว่างมากเพื่อสร้างบรรยากาศให้โรแมนติก หรืออาจจะมีการใช้แสงจากเทียนร่วมด้วย ซึ่งเจ้าสาวอาจจะลองแมตช์กับเมคอัพลุคที่เน้นเรียวปากสีสดใสเพื่อดึงให้ใบหน้าเจ้าสาวดูโดดเด่นท่ามกลางแสงไฟ

รู้ทิปส์ในการผสมผสานเมคอัพลุคและทรงผมให้เข้ากับชุดเจ้าสาวและสถานที่จัดงานแต่งงานกันแล้ว ว่าที่เจ้าสาวก็อย่าลืมสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ว่า เมื่อถึงวันงานจริงหากมีสิ่งใดในงานแต่งงานไม่ได้เป็นไปตามที่เราคิดฝันเอาไว้ สีหน้าและสายของเจ้าสาวที่แสดงออกถึงความเครียด และวิตกกังวลนั้นไม่สามารถปกปิดได้ด้วยเมคอัพหรือการรีทัชภาพใดๆ  เพราะฉะนั้นเมื่อได้ตั้งใจเครียมตัวและเตรียมงานทุกอย่างให้ออกมาวมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะต้องปล่อยวาง เพื่อให้คุณสามารถเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันงานแบบไร้ซึ่งความกังวลใดๆ และดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาต่างๆ ในวันสำคัญ และเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดอย่างแท้จริงโดยสมบูรณ์แบบ

ติดตามไอเดียดีๆ พร้อมเคล็ดลับเด็ดๆ เกี่ยวกับความงามเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ Pinterest

Recommended