ไอเดียของหวานสุด cute ที่ช่วยดับร้อนในงานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์ เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น เช่นเดียวกับอุณหภูมิในเมืองไทยที่สูงขึ้นไปตามๆ กัน เราเลยมีไอเดียดีๆ ดับร้อนให้แขกในงานได้คูลๆ มาฝาก

หากคู่ของคุณหมายหมั้นปั้นมือว่ายังไงก็จะจัด งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์ ท่ามกลางสวนสวย ริมชายหาด หรือลานกว้างแบบเก๋ๆ ล่ะก็ นั่นหมายถึงคุณต้องเตรียมรับมือกับสภาพอากาศที่ค่อนข้างจะอบอุ่นมากกกในเมืองไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากงานแต่งงานของคุณนั้นเป็นงานหมั้นในช่วงเช้า แล้วต่อด้วยการรับประทานอาหารในตอนเที่ยง ถ้าเป็นอย่างนี้แล้วล่ะก็ จะมีอะไรที่จะดับร้อนได้ดีไปกว่าของหวานเย็นๆ จริงไหมคะ แพรว wedding เลยมีไอเดียของหวานที่ทั้งเย็นและคูลมาฝาก

 

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

บาร์ไอศกรีมสุดเก๋ ที่สามารถให้แขกในงานได้เลือกรสชาติไอศกรีมและท็อปปิ้งด้วยตัวเอง งานนี้ไม่ว่าจะมีคนตักให้ หรือให้แขกได้เลือกตักทานด้วยตัวเองก็ช่วยดับร้อนทางร่างกายได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยให้แขกได้เพลิดเพลินอารมณ์ดีไปกับซุ้มของหวานที่สามารถครีเอทได้ด้วยตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแขกที่เป็นเด็กรับรองว่างานนี้ไม่มีงอแงเพราะอากาศร้อนแน่นอน

 

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

ไหนๆ ในงานแต่งงานของบ่าวสาวก็ต้องมีเค้กแต่งงานอยู่แล้ว แทนที่จะใช้เป็นเค้กแต่งงานธรรมดาแบบทั่วไป ลองเปลี่ยนมาเป็น เค้กไอศกรีม ดูก็เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัว เพราะเค้กไอศกรีมก็มีดีไซน์ที่สวยงามไม่แพ้เค้กแต่งงานที่ใช้กันอยู่ทั่วไป แถมเมื่อเสร็จจากช่วงพิธีแล้วยังสามารถตัดเสิร์ฟให้แขกได้ทานเพื่อคลายร้อนกันทั่วงานอีกด้วย

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

หรือจะเลือกเป็นซุ้มของหวานกับไอศกรีมเค้กที่เสียบไม้ไว้ในขนาดชิ้นพอดีรับประทาน ก็ช่วยให้แขกรับประทานได้ง่ายขึ้น

แต่งานนี้บ่าวสาวอาจจะต้องหาตู้แช่สำหรับเก็บเค้กแต่งงานไอศกรีมเพื่อรักษาอุณหภูมิไว้ก่อน จากนั้นจึงค่อยนำออกมาในช่วงตัดเค้กเพื่อป้องกันเค้กละลายก่อนเวลาอันควร เพราะฉะนั้นอย่าลืมสอบถามกับทางร้านให้ดีนะคะว่าเค้กแต่งงานของคุณนั้นต้องเก็บรักษาไว้ที่อุณหภูมิเท่าไหร่

 

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

อัฟโฟกาโต้ อีกหนึ่งเมนูของหวานที่น่าจะถูกใจแขกวัยรุ่นและแขกผู้ใหญ่หลายๆ คน กับกาแฟลาเต้หอมหวานที่ท็อปปิ้งด้วยไอศกรีมหนึ่งลูกที่ด้านบน ปกติมักจะใช้เป็นเจลาโต้หรือไอศกรีมรสวานิลลา เมื่อทานคู่กันแล้วสดชื่นและรสชาติดีสุดๆ แต่วันพิเศษแบบนี้บ่าวสาวอาจจะดีไซน์อัฟโฟกาโต้เฉพาะกิจขึ้นมาก็ได้ ด้วยการเพิ่มรสชาติไอศกรีมรสชาติอื่นๆ มาให้แขกได้ลองลิ้มชิมรสดู

 

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

ชีสเค้ก เมนูของหวานที่ช่วยเติมความเย็นและเพิ่มความสดชื่นด้วยรสชาติที่หอมหวนของชีส โดยบ่าวสาวอาจจะลองนำชีสเค้กมาเป็นเค้กแต่งงานดูก็ได้ ซึ่งไอเดียนี้เหมาะมากกับงานแต่งงานเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่น ที่มีแขกไม่เยอะมาก และเมื่อจบงานก็ตัดเพื่อให้แขกในงานได้ทาน และจะพิเศษมากๆ หากชีสเค้กก่อนนี้เป็นฝีมือของคุณเอง

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

แต่ถ้าไม่สามารถเนรมิตให้เป็นเค้กแต่งงานได้ ก็อาจจะเลือกเสิร์ฟเป็นมินิชีสเค้กที่มีรสชาติต่างๆ เพื่อให้แขกได้เลือกทานในรสชาติที่ตัวเองชอบก็ได้เช่นกัน

คลิกดูเมนูสุดคิ้วท์ที่เหลือที่หน้าถัดไป >>> 

Recommended