ไอเดียของหวานสุด cute ที่ช่วยดับร้อนในงานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

ไอศกรีมแท่งดีไซน์เก๋ ที่บ่าวสาวสามารถครีเอทได้สนุกที่สุด ทั้งในเรื่องของรสชาติ สีสัน หรือลวดลายรูปทรงต่างๆ แถมยังทำได้ง่ายไม่เปลืองงบอีกด้วย เช่น ไอศกรีมแท่งจากน้ำหวานสีสันต่างๆ หรือจากน้ำผลไม้ หรือจากน้ำหวานผสมโซดาเพื่อช่วยเพิ่มความซาบซ่าและสดชื่น แถมยังเหมาะสำหรับการเสิร์ฟในช่วงกลางวันที่อากาศร้อน หรือจะเลือกเสิร์ฟเป็นของหวานเพิ่มพลังก่อนหรือหลังอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ได้

 

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

เมอแร็งก์ ขนมหวานที่ทำมาจากไข่ขาวและน้ำตาลที่ช่วยเติมความหวานและเพิ่มพลังงานให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นขนมหวานที่สามารถครีเอทเป็นรูปทรงอะไรก็ได้ตามใจของผู้ทำ และเพื่อเป็นการสร้างสีสันให้โต๊ะของหวานดูหลากหลาย อาจจะรวมเอาของหวานที่มีรูปทรงน่ารักเหมือนกัน อย่างเช่น มากาฮอง มามิกซ์เข้าด้วยกันก็ได้เหมือนกันนะ

 

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

ฟรุ๊ตสลัด เอาใจสาวๆ ที่รักสุขภาพแถมยังให้ความสดชื่นคลายร้อนได้ด้วย ขนมหวานรสชาติดีแบบธรรมชาติจากความหวานของผลไม้ต่างๆ แถมยังสามารถสร้างสรรค์ให้สวยงามได้ ด้วยการเลือกใช้ผลไม้ที่มีสีสันสวยงามแล้วนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กันให้เกิดเป็น ฟรุ๊ตสลัดสายรุ้ง ในแก้วใสก็กลายเป็นอีกหนึ่งเมนูเก๋ๆ ไว้ให้แขกได้ถ่ายรูปสวยๆ อัพลงโซเชียล หรือจะเลือกทำตามธีมสีของงานแต่งงานก็ได้ แต่ก่อนที่จะนำออกมาเสิร์ฟเราขอแนะนำให้นำฟรุ๊ตสลัดไปแช่ให้เย็นเจี๊ยบก่อนเพื่อที่ตอนทานจะได้ฟินถึงใจสุดๆ จากนั้นจึงค่อยเสิร์ฟเป็นของหวานหลังรับประทานอาหารเสร็จ

 

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

ช็อคโกแลตมูส ของหวานทำง่าย แถมทานง่ายด้วย และสามารถเพิ่มท็อปปิ้งด้านบนได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผลไม้ตามฤดูกาลแสนชุ่มฉ้ำ หรือจะเป็นวิปปิ้งครีมหลากสีสันเพิ่มความสดใส เสิร์ฟพร้อมแก้วใสใบเล็กน่ารักๆ

 

งานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

ค็อกเทล เมนูที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับช่วงปาร์ตี้ของบ่าวสาวได้เป็นอย่างดี แต่ถ้ามีแก๊งไหนที่มีนิยมแอลกอฮอล์ก็อาจจะเพิ่มไลน์เมนู ม็อกเทล ไปด้วยก็จะช่วยให้แขกกลุ่มนี้ได้มีส่วนร่วมและสนุกไปกับค่ำคืนของคุณแบบไม่เหงาได้ตลอดคืน แล้วอย่าลืมเพิ่มสีสันให้เมนูนี้มีลูกเล่นมากกขึ้นด้วยการเพิ่มท็อปปิ้งอย่าง ไอศกรีมหรือผลไม้ ด้วยก็ได้เช่นกัน

 

ภาพ pinterest

Recommended