8 แบบ ซุ้มประตูงานแต่ง ส่วนหนึ่งของงานที่จะเป็นฉากที่ดีที่สุดในวันสำคัญของคุณ

เพราะไฮไลท์สำคัญที่จะดึงดูดสายตาแขกไม่แพ้บ่าว-สาว ก็คือ ซุ้มประตูงานแต่ง ที่สามารถบ่งบอกสไตล์งานแต่งของคุณได้

การตกแต่งงานแต่งงานเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อนและต้องใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้องค์ประกอบทุกส่วนดูเข้ากันกับคอนเซปต์ และธีมสีของงาน เพราะสามารถบ่งบอกถึงรสนิยมและเอกลักษณ์ของบ่าว-สาวได้ แถมยังเป็นความทรงจำที่งดงามและสร้างความประทับใจให้กับแขกด้วยเช่นกัน แต่สิ่งที่จะดึงดูดความสนใจในงานคือ ซุ้มประตูงานแต่ง ในพิธีที่จะตั้งโดดเด่นอยู่กลางงาน และเสมือนเป็นสัญลักษณ์ที่ว่า เป็นประตูสู่ชีวิตคู่ในการใช้ชีวิตเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน

วันนี้ แพรว wedding ได้คัดเลือกไอเดียการจัดดอกไม้และการตกแต่งด้วยผ้าตามเทรนด์ของปีล่าสุดมาฝาก รวมไปถึงรูปแบบซุ้มประตูงานแต่งดีไซน์แปลกตาที่จะไม่ทำให้งานของคุณแปลก แต่จะทำให้งานของคุณแตกต่างและเก๋ไก๋ แถมยังช่วยเสริมลุคบ่าว-สาวให้ดูดีเวลาถ่ายรูปด้วย

ซุ้มประตูแบบสามเหลี่ยม

ดีไซน์แปลกใหม่ในปัจจุบันกับซุ้มประตูสามเหลี่ยมหน้าจั่ว เน้นโชว์ความเรียวของไม้ต่อประกบกันตามสไตล์มินิมอล เพิ่มเติมด้วยการประดับดอกไม้เพียงเล็กน้อย ก็ทำให้งานสวยชิคๆ ได้

ซุ้มประตูงานแต่ง

ซุ้มประตูแบบหกเหลี่ยม

คงความมินิมอลอย่างต่อเนื่องกับประตูซุ้มหกเหลี่ยม ที่ทำมาจากเหล็กเคลือบสีทอง ประดับดอกไม้สีสันสดใสตามเทรนด์ เพื่อเสริมให้งานดูเรียบหรู

ซุ้มประตูงานแต่ง

ซุ้มประตูจากต้นไม้

เพียงใช้ต้นไม้สองต้นที่มีกิ่งก้านยาว โดยจัดตกแต่ง ดัด และมัดกิ่งไม้ทั้งสองฝั่งให้โค้งเข้าหากัน และเลือกสีของดอกไม้ที่ใช้ตกแต่งให้เข้ากับสีธีมงานหรือสถานที่ เพียงเท่านี้ก็ได้ซุ้มประตูที่ดูเป็นธรรมชาติแล้ว

ซุ้มประตูงานแต่ง

ซุ้มประตูจากสวน

สำหรับบ่าว-สาวที่จัดงานแต่งงานในสวน สามารถใช้ความงามและประโยชน์ของกิ้งก้าน และต้นไม้ที่รังสรรค์มาจากธรรมชาติ ให้เป็นงานแต่งงานดังเทพนิยายได้

ซุ้มประตูงานแต่ง

ซุ้มประตูจากอาคาร

สถาปัตยกรรมของอาคารยุคโรมัน ผลงานจากศิลปะอันวิจิตร เพียงประดับดอกไม้เข้าไปอีกเล็กน้อยก็ทำให้งานแต่งงานของคุณสวยงามราวต้องมนตร์ได้แล้ว

ซุ้มประตูงานแต่ง

 

ซุ้มประตูแบบผ้า

ความพลิ้วไหวจากผ้าจะช่วยทำให้งานดูน่าค้นหาและมีเสน่ห์ ประดับดอกไม้สีใกล้เคียงกับผ้าเพื่อเพิ่มความอ่อนหวาน แถมยังช่วยให้งานดูโรแมนติกขึ้นอีกด้วย

ซุ้มประตูงานแต่ง

ซุ้มประตูแบบโค้ง

ซุ้มประตูโค้งจากเหล็กดัด ผลงานศิลปะสมัยใหม่ที่ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน เสริมด้วยดอกไม้หลากสีสัน แซมด้วยใบไม้เพื่อเพิ่มความสดชื่น ซุ้มประตูงานแต่ง

ซุ้มประตูแบบสี่เหลี่ยม

อีกหนึ่งความเรียบง่ายและได้รับความนิยมเช่นกัน ส่วนมากโครงสร้างจะทำมาจากไม้ เน้นการประดับด้วยดอกไม้เป็นจำนวนมาก เพื่อให้เห็นถึงความงดงามอลังการ

ซุ้มประตูงานแต่ง

มาร่วมสร้างความประทับใจกับ 16 ไอเดียเพิ่มความน่ารักอบอุ่นให้งานแต่งในสวนเล็กๆ จนแขกต้องจดจำ 

ภาพจาก Pinterest

Recommended