10 ไอเดียของหวาน ที่จะทำให้แขกในงานของคุณตกหลุมรักกับความน่ารักนี้

ไอเดียของหวาน น่ารักสดใสที่อยากให้คู่รักได้ทำตาม

ในงานวิวาห์ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งรักชวนให้แขกอิ่มเอมใจ แต่ถ้าแขกได้ลิ้มรสความอร่อยหอมหวานจากขนมในงานด้วยก็จะดี แพรว wedding เลยจะมาแนะนำ ไอเดียของหวาน ที่ไม่ทำให้ระดับความหวานในร่างกายสูงเกินขีดจำกัด เพราะขนมหวานที่เรานำมาเสิร์ฟในวันนี้ ให้ความหวานปนความสดชื่นของความเปรี้ยวเอาไว้ได้อย่างกลมกล่อม ซึ่งขอแนะนำให้เสิร์ฟในขนาดเล็กไซส์มินิ เพื่อจะได้ดูน่ารัก น่าหยิบมารับประทานมากขึ้น

1. Berry Parfait

เป็นของหวานที่ความซ่อนเปรี้ยวไว้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นรสชาติจากโยเกิร์ตที่วางสลับชั้นกับผลไม้อย่าง เบอร์รี่ และสีสันที่ดึงดูดแขกให้ลิ้มลอง แน่นอนว่าเป็นตัวเลือกขนมหวานที่เหมาะสำหรับสาวๆ สายเฮลตี้ด้วยเช่นกัน

ไอเดียของหวาน

2. Ice Cream

ไอศกรีมคงจะเป็นขนมหวานของโปรดของคนทุกๆ วัย ด้วยสีสันที่หลากหลายของไอศกรีม จึงเข้ากับทุกธีมของงานแต่ง นอกจากนี้ความสดชื่นของไอศกรีมเย็นๆ รวมกับรสชาติที่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไปก็ยังถูกใจแขกหลายๆ คนด้วยนะ

ไอเดียของหวาน

3. Waffle Sundae

ต่อเนื่องจากไอศกรีมด้านบนกันด้วยการเพิ่มวาฟเฟิลในขนาดที่พร้อมเสิร์ฟสำหรับหนึ่งคน แล้วตกแต่งท๊อปปิ้งด้วยผลไม้ หรือไอศกรีม ก็เป็นของหวานที่ทำให้แขกอิ่มใจและอิ่มท้องแน่นอน

ไอเดียของหวาน

4. Banana-Crush Pop

มาเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับกล้วยหอมธรรมดา ด้วยการนำโยเกิร์ตหรือช็อคโกแลตมาราดบนกล้วยที่ผ่าครึ่ง แล้วเลือกโรยด้วยท๊อปปิ้งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ถั่ว น้ำตาลไอซิ่ง แล้วนำไปเสียบไม้น่ารักๆ เพื่อให้ทานง่าย เท่านี้ก็จะเป็นของหวานที่อร่อยและเฮลตี้ด้วยนะ

ไอเดียของหวาน

5. Doughnut Hole Skewer

โดนัทชิ้นปกติมันธรรมดาไปแล้ว ลองเปลี่ยนเป็นโดนัทชิ้นกลมเล็กๆ แล้วจัดเรียงสลับสีสันกับผลไม้โดยเสียบไม้เรียงกันไว้ให้สวยงาม อาจจะเสิร์ฟพร้อมกับท็อปปิ้งช็อคโกแลตก็ดูเข้ากันดี๊ดีเหลือเกิน

ไอเดียของหวาน

Recommended