10 ไอเดียของหวาน ที่จะทำให้แขกในงานของคุณตกหลุมรักกับความน่ารักนี้

6. Churro Bite

ชูโรส ปกติทั่วไปอาจจะมีขนาดที่ยาวเกินไป ทำให้รับประทานยากในงานแต่งงาน แถมท่ารับประทานอาจจะไม่น่าดูเท่าไหร่ โดยเฉพาะกับสาวๆ แต่ไม่ต้องกังวลนะ เรามีวิธีแก้ปัญหาง่ายๆ คือ การหั่นให้ชูโรสนั้นสั้นลงกว่าปกติ แล้วโรยด้วยน้ำตาลซินนามอน หรือจะเพิ่มด้วยท๊อปปิ้งช็อกโกแลต เพียงเท่านี้ชูโรสก็พร้อมจะเติมเต็มความสุขให้กับแขกในงานแล้ว

ไอเดียของหวาน

7. Mini Pie

พายในขนาดไซส์มินิ ดูน่ารัก และมีชิ้นพอดีคำ พร้อมอัดแน่นไส้ผลไม้ที่หลากหลายให้กับแขกได้เลือกตามรสชาติที่ถูกใจ จะแจกให้ทานภายในงาน หรือจะเลือกทำแพ็คเกจจิ้งน่ารักๆ แล้วให้เป็นของขวัญสำหรับแขกก็เวิร์กไม่น้อยเหมือนกันนะ

ไอเดียของหวาน

8. Cinnamon Roll

ซินนามอนโรลก็เป็นขนมหวานอีกชิ้นที่เราแนะนำให้เสิร์ฟด้วยชิ้นขนาดเล็กพอดีคำเช่นกัน เพื่อให้แขกได้ทานโดยสะดวก ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้เมคอัพหรือชุดเดรสเลอะเทอะเปรอะเปื้อน

ไอเดียของหวาน

9. Cake Push Pop

มาเพิ่มลูกเล่นให้กับเค้กชิ้นปกติ หรือชิ้นเล็กที่ดูธรรมดาให้ไม่ธรรมดา กับการตกแต่งแพ็คเกจจิ้งให้สวยงามพร้อมเสิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็น แก้วใส หรือหลอดพลาสติกขนาดใหญ่ที่เห็นเลเยอร์ของเค้กด้านในที่สวยงาม ซึ่งหลอดพลาสติกนี้ยังดีไซน์มาให้ง่ายต่อการรับประทาน เพราะสามารถดันเค้กให้ขึ้นมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าทั้งทานง่าย อร่อย และสวยงามอีกด้วย

ไอเดียของหวาน

10. Popcorn Packet

และสุดท้ายที่เราอยากแนะนำคือ ป็อปคอร์น ใช่แล้ว ป็อปคอร์นเดียวกับที่คนชอบทานในโรงหนังนั่นแหละค่ะ เพราะเป็นขนมหวานที่หลายๆ คนคงไม่คาดคิดว่าจะได้ทานในงานแต่ง เราจึงอยากให้คุณลองเสิร์ฟป็อปคอร์นในถุงน่ารักๆ ซึ่งเหมาะสำหรับงานแต่งที่ไม่เป็นทางการ แล้วยังทำให้แขกเพลิดเพลินก่อนงานเริ่ม หรือจะเลือกเสิร์ฟในช่วงปาร์ตี้ก็ได้นะ

ไอเดียของหวาน

เราอยากชวนให้คู่รักไปดูไอเดียของหวานน่ารักๆ ต่อกันที่ >>>  มาลองเสิร์ฟ ขนมหวาน ในงานแต่งงาน แทนเค้กก้อนโตกันเถอะ ก็คงจะทำให้งานแต่งของคุณโดดเด่นดีเหมือนกันนะ

ภาพจาก Pinterest, Food Network

Recommended