รวมลิสต์สิ่งที่เจ้าบ่าวป้ายแดงใฝ่ฝันอยากทำในคืนเข้าหอ

คืนเข้าหอ ของคู่ข้าวใหม่ปลามัน บอกเลยว่าไม่ได้มีแต่สาวๆ ที่ตื่นเต้นนะคะ แต่หนุ่มๆ เขาก็ตั้งตารอและมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ใฝ่ฝันว่าอยากทำสักครั้งในคืนสำคัญ บางคนถึงกับจดเป็นลิสต์ไว้เลยทีเดียว ฮ่าๆ

5 เรื่องที่เจ้าบ่าวฝันไว้ว่าจะได้ทำใน คืนเข้าหอ วานเจ้าสาวช่วยสานฝันให้เป็นจริง

คืนเข้าหอ
Photo by Carlos Oratto from Pexels
  1. จัดเลยในชุดเจ้าสาว

Top ฮิตความในใจของคุณเจ้าบ่าว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สร้างความสุขสมในคืนแรกได้ดีทีเดียว กับความสวยงามของผู้หญิงในชุดเจ้าสาวที่ทำให้เจ้าบ่าวอยากสัมผัสประสบการณ์มีอะไรกันโดยไม่ต้องถอดชุด ครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต แต่ขอเตือนไว้เลยว่าให้นุ่มนวล อย่าทำให้ชุดเจ้าสาวเลอะเทอะหรือเป็นรอยเด็ดขาด

  1. โมเมนต์ค่อยๆ ช่วยกันเปลื้องผ้า

เจ้าบ่าวหลายคนรู้ดีว่าชุดเจ้าสาวอาจไม่ได้ถอดกันง่ายๆ แต่เชื่อไหมคะว่า ยังมีผู้ชายหลายคนอยากได้โมเมนต์ค่อยๆ รูดซิบให้เจ้าสาว หรือปลดสายเดี่ยวบนหัวไหล่นวลเนียน พรมจูบไปตามแผ่นหลังและไหล่ยามที่ชุดร่นไปกองอยู่ที่พื้น ยิ่งถ้าชุดเจ้าสาวเป็นสไตล์คอเซ็ทหรือเลือกใส่ชุดชั้นในตัวสวย หนุ่มๆ หลายคนเขารู้สึกตื่นเต้นกับการค่อยๆ ดึงสายเชือกออกทีละนิด ปลดตะขอที่ละข้อ บอกเลยว่าทั้งตื่นเต้นและเรียกเลือดลมได้เป็นอย่างดี

คืนเข้าหอ
Photo by Jonathan Borba on Unsplash
  1. อาบน้ำด้วยกัน

บ่าวสาวคู่ไหนที่จัดงานและเลือกใช้ห้องของโรงแรมเป็นห้องหอ ลองสำรวจเลยว่าในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำหรือไม่ ถ้ามีก็เตรียมตัวให้พร้อมเลย เพราะเจ้าบ่าวเขาลิสต์ไว้ในใจแล้วว่า ต้องได้เล่นสนุกในอ่างอาบน้ำกันบ้าง อาจเสียเวลาตอนรองน้ำใส่อ่างและตีฟองสบู่สักหน่อย แต่รับรองว่าฟินสมกับการรอคอย

  1. อยากเห็นเซอร์ไพรส์เด็ดๆ

เชื่อว่าเจ้าบ่าวหลายคนแอบคิดอยู่ในใจแต่ไม่กล้าพูดออกไปตรงๆ ว่าเขารอที่จะเห็นเซอร์ไพรส์เด็ดๆ จากคุณภรรยาอยู่เหมือนกัน หลักๆ ที่หลายคนวาดฝันไว้คือ ความเซ็กซี่ของเจ้าสาวในชุดนอนวาบหวิวกับท่าทางเย้ายวนใจและการออดอ้อน แต่ขอบอกไว้สักนิดว่า ถ้าเจ้าสาวคนไหนไม่กล้าก็ไม่ต้องฝืนนะคะ ผู้ชายเขาเข้าใจดี

คืนเข้าหอ
Photo by Edward Eyer from Pexels
  1. ปั๊มลูกเลยทันที!

ผู้ชายหลายคนอดทนอดกลั้นป้องกันตัวเองและคนรักด้วยการใส่ถุงยางมาตลอด พอมาถึงคืนวันแต่งงานก็เลยมีความฝันว่าอยากทำการบ้านแบบเนื้อแนบเนื้อ ไร้ยางสังเคราะห์มากั้นกลางความรัก และเนื่องจากว่าได้สถานะเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามธรรมเนียมและกฎหมายทุกอย่าง เลยขอจัดใหญ่ไฟกระพริบ เตรียมพร้อมปั๊มลูกน้อยอย่างเต็มที่ในคืนนี้ เรียกได้ว่า จะไม่ปล่อยให้เสียเวลาเปล่า อยากมีลูกต้องรีบทำ เจ้าตัวน้อยจะได้มาไวทันใจ

ถึงแม้ว่าเจ้าบ่าวหลายคนจะมีบักเก็ตลิสต์สำหรับคืนเข้าหอ ปักหมุดไว้ว่าต้องทำมิชชั่นตามใจอยากให้สำเร็จ แต่เชื่อไหมคะว่า พอถึงเวลานั้นก็ทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย จนต้องพับโครงการเก็บไว้ใต้หมอน แล้วนอนหลับเอาแรงเพื่อที่จะได้จัดเต็มในคืนถัดไป แต่เจ้าบ่าวคนไหนฟิตมาก แพรวเวดดิ้งก็ไม่อยากขัดศรัทธา เอาเป็นว่าดูอาการเจ้าสาวด้วยว่าเธอพร้อมไหม จะได้ฟินสมใจทั้งคืน

ตามไปอ่านเรื่องราวของคืนวันแต่งงานและกลเม็ดสร้างความประทับใจในคืนแรกกันต่อได้เลย

ภาพจาก : Unsplash.com, Pexels.com

Recommended