“เข้าใจและอภัยในทุกเรื่อง” นิยามความรัก บี มาติกา – กร กรกฤช ที่ใช้ฝ่าทุกปัญหาจนมีวันนี้

PART 5 – ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะเปิดร้านชุดแต่งงานเป็นของตัวเอง

บี : ร้าน Elizabeth ของบีเป็นการร่วมทุนกับประเทศเกาหลี ซึ่งร้านนี้เป็นร้านเช่าชุดที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ที่ได้รับความนิยมที่เกาหลีอยู่แล้ว ซึ่งที่ร้านเราก็จะมีแบรนด์ชุดแต่งงานต่างประเทศที่เป็นที่รู้จักอย่าง Berta, Georges Hobeika, Stephen Yearick, Lian Rokman ซึ่งจะเป็นชุดใหม่ทั้งหมด โดยร้านจะเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้ค่ะ แต่ตอนนี้หากบ่าวสาวคู่ไหนที่สนใจก็สามารถติดต่อมาดูมาลองชุดแต่งงานได้เลยค่ะ ทางร้านมีบริการครบวงจรทั้งปรับแก้ไซส์ให้พอดีกับรูปร่าง มีเสริมดีเทลต่างๆ หรือ bolero ให้ มีฟิตติ้งก่อนรับชุด มีเวล เครื่องประดับ และรองเท้าให้เช่าด้วย ซึ่งทุกอย่างเป็นแบรนด์หมดค่ะ

ส่วนชุดแต่งงานของตัวเองก็คงเป็น 1 ในบรรดาชุดในร้านนี่แหละคะ แต่ยังไม่ได้เลือกว่าจะเป็นชุดไหน แต่ส่วนตัวอยากใส่อะไรที่พองๆ หน่อย แต่สุดท้ายบีคิดว่าชุดแต่งงานจะเลือกเราเอง เราไม่ได้เลือกชุดแต่งงาน พอเราได้ลองปุ๊ปเราจะรู้เลยว่าชุดนี้แหละคือชุดที่เหมาะกับเรา  (“เจอหลายชุดดีกว่า” คือเสียงแซวของว่าที่เจ้าบ่าวที่ลอยมา ^^)

 

PART 6 –GO TO THE FAMILY

บี : ถ้าถามว่าจะใช้ชีวิตครอบครัวแล้วต้องปรับตัวอะไรไหม ด้วยความที่เราคบกันมานานมาก ได้เห็นหลากหลายอารมณ์ หลากหลายมุมของกันและกัน บีคิดว่าคงไม่ต้องปรับอะไรกันมาก เพราะหลักที่บียึดถือในการใช้ชีวิตคู่หรือการมีครอบครัวคือ การเข้าและให้อภัยกันในทุกๆ เรื่องมากกว่า

กร : อย่างที่บีบอกเลยครับ เราคบกันมานาน ผมเห็นเขาตั้งแต่เด็ก มาจนถึงตอนนี้ถือว่าเกือบจะครึ่งชีวิตแล้วที่ผมเห็นเขาโตขึ้น ก็เลยคิดว่าไม่มีอะไรที่จะปรับกันมากมาย

บี : ส่วนเรื่องเบบี้ถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีเลยค่ะ (กร กรกฤช : เขารักเด็ก) บีอยากมี 4 คน

กร : 2 คนพอ (หัวเราะ)

บี : บีอยากมีเยอะๆ บีชอบเด็ก แล้วอีกอย่างพี่กรจะไม่ค่อยว่างเพราะงานยุ่ง อย่างเวลาเราอยู่กับหลานๆ เราก็จะคอยดูแล อาบน้ำ รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เรามีความสุข แฮปปี้ ชอบเด็กเยอะๆ จะได้ไม่เหงา

กร : แต่ 2 คนก็เหนื่อยแล้วนะ

บี : แต่เดี๋ยวต้องมีคนแรกก่อนว่าจะเป็นยังไง ถ้ามาถามอีกทีอาจจะพอแล้วก็ได้ค่ะ (หัวเราะ)

โดยทั้งคู่จะจัดพิธีหมั้นในวันที่ 7 ธันวาคม ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ และจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ส่วนจะเป็นที่ไหน และบรรยากาศงานแต่งงานจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามในแพรวเวดดิ้งนะคะ

เรื่อง : โชติกา
ภาพ : ดวงพร ใบพลูทอง
ภาพร้าน : ไอจี bb_matika

Recommended