9 เทรนด์ ชุดเจ้าบ่าว 2018 ดูดีทุกสไตล์น่าใส่ตามทุกแบบ

สูทสไตล์เอิร์ธโทน

เฉดสีกลางๆ ที่ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป ให้ลุคที่ดูซอฟต์ละมุน เหมาะกับงานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งในสวน หรืองานแต่งริมทะเล หากเลือกใส่เฉดสีนี้เมื่อไหร่ รับรองว่าไม่ว่าจะในภาพถ่ายหรือตัวจริงก็หล่อสมกับเป็นพระเอกของงานแน่นอน

เสื้อยืด และสนีกเกอร์ แมตช์กับสูทเป็นทางการ

เป็นอีกหนึ่งลุคที่ถึงแม้จะดูสบายๆ แต่กลับให้สไตล์ที่โดดเด่นไม่น้อย เหมาะกับว่าที่เจ้าบ่าวสายชิลที่อยากเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด กับการแมตช์สูทสไตล์คลาสสิค เข้ากับสไตล์ลำลอง อย่างเสื้อยืดสีพื้น และรองเท้าสนีกเกอร์คู่ใจ แต่ถ้าคุณจัดงานแต่งงานแบบใหญ่โตในโรงแรมสุดหรู เราขอให้คุณโยนลุคนี้ทิ้งไป เพราะไม่เหมาะอย่างแรง ทางที่ดีลองเลือกแมตช์ลุคนี้กับงานแต่งงานที่เป็นกันเอง แขกน้อย และไม่มีพิธีรีตองที่เป็นทางการมากนักจะดีและเหมาะสมกว่า

ลุคโดยรวมสีขาว แมตช์กับแจ็กเกตสูทสีน้ำเงิน

ถึงแม้จะจัดงานแต่งงานริมทะเล แต่ขึ้นชื่อว่างานแต่งงานยังไงก็ต้องมีพิธีการอยู่นิดหน่อย เพราะฉะนั้นว่าที่เจ้าบ่าวที่เป็นพระเอกของงานก็ต้องให้เกียรติงานแต่งงานของตัวเองสักหน่อย เราขอแนะนำให้ลองเลือกสวมเชิ้ตและกางเกงทั้งหมดในลุคสีขาว แล้วตัดด้วยสูทหรือแจ็กเก็ตสีน้ำเงิน เท่านี้ก็ได้ลุคแคชชวลที่เหมาะกับบรรยากาศและสถานที่แล้ว และถ้าหากเสร็จสิ้นพิธีที่เป็นทางการแล้ว ก็สามารถถอดสูทออกได้ แต่ก็ยังดูดีในลุคเจ้าบ่าวชุดสีขาวอยู่ดี…จริงๆ นะ

สีน้ำเงิน + สีดำ = สูทสไตล์คลาสสิค

สูทหรือทักซิโดแบบทูโทนในเฉดสีน้ำเงิน-ดำ เป็นอะไรที่คลาสสิคและได้รับความนิยมในหมู่เจ้าบ่าวมาโดยตลอด เพราะสามาถให้ได้ทั้งลุคทางการและกึ่งทางการ แถมเฉดสีน้ำเงินยังช่วยให้ลุคของเจ้าบ่าวดูทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย

แต่งตัวตามธีมงาน

ใช่ค่ะ…หากว่าที่เจ้าบ่าวจัดงานแนวไหนก็แต่งตัวในสไตล์นั้นไปเลย เช่น หากคุณจัดธีมงานแต่งสไตล์รัสติกนิดๆ ว่าที่เจ้าบ่าวอาจจะเลือกสวมเป็นเดนิมทรงสวย แล้วแมตช์กับหมวกคาวบอยสักใบ พร้อมรองเท้าบูท เท่านี้ก็ได้ลุคชุดเจ้าบ่าวตามธีมแบบไม่ต้องคิดอะไรมากให้ปวดหัวแล้ว

อ่านเพิ่มเติม หล่อปังทรงพลังทั้งแก๊ง กับเทคนิคการเลือกชุดเจ้าบ่าวและผองเพื่อน

ภาพ www.brides.com, pinterest

Recommended