รวมร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวสวยงามอลังการ ราคาแค่หลักร้อยถึงหลักพัน

เมื่อได้รับเกียรติเป็นเพื่อนเจ้าสาวแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างคือ ชุดเพื่อนเจ้าสาว หากสาวๆ กำลังกลุ้มใจไม่รู้ว่าควรจะไปหา ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ที่ร้านไหนดี แถมอยากได้แบบสวยๆ แต่ขอราคาไม่แรง ไม่ต้องเครียดกันนะ เรามีมาฝาก

แพรว wedding ได้รวบรวม ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ในรูปแบบชุดราตรีมาแนะนำ ขอบอกเลยว่าแต่ละร้านชุดสวยงามและราคาไม่แพง น่าโดนมากๆ

1. ร้าน Rent Sheep

เป็นร้านใหญ่ที่มีถึง 6 สาขาด้วยกัน เหมาะสำหรับแก๊งเพื่อนเจ้าสาวที่มาเป็นทีม และต้องการใส่ธีมสีเดียวกัน แถมงานนี้ไม่ว่าจะมาเยอะขนาดไหนทางร้านก็พร้อมรองรับ เพราะมีห้องลองชุดถึงเกือบ 20 ห้อง!! ห้องลองยังเยอะขนาดนี้ ก็การันตีได้ถึงจำนวนชุดที่เยอะมากๆ เรียกได้ว่ามีให้เลือกจนตาลาย แค่สีเดียวก็มีให้เลือกทั้งห้องแล้ว!! แถมที่ร้านยังมีมุมให้ถ่ายรูปเล่นแบบไม่หวงภาพหวงชุดกันอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะลองสักกี่ชุดก็มีพนักงานน่ารักๆ คอยบริการด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสไม่หงิกไม่งอ และที่สะดวกสบายก็คือร้านนี้เขาให้เช่าคืนต่างสาขากันได้ด้วยนะ ดังนั้นไม่ว่าเพื่อนๆ จะอยู่ที่ไหนก็สามารถไปเลือกไปลองกันได้ที่สาขาใกล้บ้านได้เลยจ้า

ราคา : ชุดสั้นราคา 800 ชุดยาวราคา 900 บาท ทุกแบบ
เฟซบุ๊ก : @rentsheep
โทร : 083-178-6666

2. ร้าน Gallery by faye nista

จุดเด่นของร้านคือ ชุดจะเป็นงานตัดเองจากทางร้านทั้งหมด ไม่มีงานนำเข้าจากจีน แบบชุดสวมใส่ได้จริง และยังปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้เข้ากับยุคสมัยอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่เช่าชุดกับทางร้านจะมีบริการปรับแก้ไขสัดส่วนให้ทุกชุด โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติม (ว้าวว ตัวเล็กตัวใหญ่แก้ไซต์ได้นะจ๊ะ) บอกเลยว่าทางร้านมีชุดเยอะมาก จะเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวเป็นธีมสีเดียวกันหลายๆ ตัวก็ได้น้า

ราคา : 800 บาท
เฟซบุ๊ก :
facebook.com/dressgalleryfayenista
โทร : 06-3982-6000

ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว

3. My Moment Dress

ร้าน My Moment Dress บริการเช่าและจำหน่ายชุดราตรี ประกอบด้วยชุดราตรีสำหรับทุกวัย รวมถึงชุดราตรีแบบทันสมัย ทั้งราตรีสั้น ราตรียาว, เดรสออกงานกลางคืน, ชุดไปงานแต่งงานกลางวัน-กลางคืน รวมทั้งเสื้อคลุม กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับสำหรับออกงานให้บริการอีกด้วย ร้านนี้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2015 โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้เช่ากลายมาเป็นผู้ให้เช่า ทางร้านจึงเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดีว่าลูกค้าต้องการอะไร และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น การแนะนำชุดราตรีให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ลูกค้า และการแก้ไซส์ที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าของได้ใส่ชุดพร้อมความมั่นใจเต็มร้อยในวันงาน

ราคา : 500-3500 บาท
เฟซบุ๊ก : 
facebook.com/mymomentdress
โทร : 09-2980-2956

ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว

4. The Special Dress

ร้าน The Special Dress มีชุดราตรีเพื่อนเจ้าสาวหลากรูปแบบ และหลากสีสันให้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นราตรีสั้น ราตรียาว และแต่ละชุดมีการออกแบบให้สวยงามทันสมัย เน้นดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ให้ความหรูหรา จึงมั่นใจได้เลยว่าใส่แล้วดูดีแน่นอนจ่ะ แถมยังมีหลายไซต์ให้เลือกอีกด้วยน้าาา เพราะฉะนั้นสาวๆ ไซส์อวบทั้งหลายก็สบายใจหายห่วงว่าจะไม่มีไซส์ได้เลย

ราคา : 600-900 บาท
เฟซบุ๊ก : 
facebook.com/thespecialdress
โทร : 08-4663-9929

ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว

5. The Dressis

จุดเด่นของร้าน คือมีชุดให้เลือกกว่า 2,000 ชุด และเป็นชุดราตรีที่ทางร้านออกแบบตัดเอง จึงรับประกันได้เลยว่ามีเนื้อผ้าและคัตติ้งคุณภาพที่ดีแน่นอน อีกทั้งยังมีชุดราตรีเกรดพรีเมี่ยมนำเข้า ทำให้ทางร้านมีแบบชุดที่สวยงามแตกต่างและไม่ซ้ำใคร และทางร้านยังมีการอัพเดทงานชุดราตรีแบบใหม่ในทุกเดือน ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าทางร้านจะมีแบบชุดใหม่ๆ ให้เลือกแน่นอน แถมยังมีทั้งบริการเช่าชุด ตัดเช่า และตัดซื้อด้วยนะจ๊ะ นอกจากชุดราตรี ชุดเพื่อนเจ้าสาวแล้ว ทางร้านยังมีบริการชุดสำหรับคุณแม่เจ้าบ่าวเจ้าสาว อีกทั้งชุดสูทสำหรับสุภาพบุรุษ ชุดราตรีเด็ก ก็มีเหมือนกัน เรียกได้ว่าครบทั้งครอบครัวทีเดียวจ้าาาา

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท
เฟซบุ๊ก : 
facebook.com/thedressis
โทร : 09-8664-4269
ไลน์ : @thedressis

6. Waswerebeen

ชุดของร้านจะเป็นชุดที่ออกแบบและตัดเย็บเองภายใต้แบรนด์ SHAPE21 โดยมีช่างตัดเย็บมืออาชีพให้คอยบริการ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าและรองเท้าให้บริการเช่าด้วย และสำหรับลูกค้าต่างจังหวัดก็มีบริการส่งไปรษณีย์ให้ด้วยนะ เพียงแค่ลูกค้าแจ้งขนาดตัว ทางร้านก็จะแก้ไขชุดให้ตามขนาดตัวฟรี!!! ส่วนลูกค้าที่ไม่อยากได้ชุดเช่า ทางร้านก็มีชุดใหม่จำหน่ายในนามของแบรนด์ในเพจ SHAPE21 ด้วย ซึ่งราคาขายก็ไม่แพงอยู่ที่ 1,200-1,300 บาทค่ะ (อู่ยย ซื้อเลยก็ไม่แพงนะเออ) สำหรับเพื่อนเจ้าสาวไซต์อวบก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะทางร้านมีไซส์ให้บริการถึง 4XL เลยนะ

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท
เฟซบุ๊ก : 
facebook.com/waswerebeen/
โทร : 06-3663-6249
ไลน์ : w_w_b

ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว

Recommended