รวมร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวสวยงามอลังการ ราคาแค่หลักร้อยถึงหลักพัน

7. Selene

เช่าได้ในราคาประหยัดงบ!! นี่คือนิยามของร้านนี้เลยนะจ๊ะ กับชุดภายในร้านกว่า 80 % ที่ให้เช่าในราคา 500 บาทเท่านั้น!! และยังมีบางส่วนที่เป็นโซนพรีเมียมในราคา 800 บาทให้เลือกด้วย โดยมีทั้งแบบเป็นเซตเพื่อนเจ้าสาวที่ใช้ผ้าม้วนเดียวกัน เพราะฉะนั้นหากสาวๆ แก๊งไหนที่อยากใส่ผ้าสีเดียวกันแบบครบแก๊งก็สามารถตรงดิ่งมาที่นี่ได้เลย แถมยังมีให้เลือกมากกว่า 10 เซตไปอีกกก พร้อมโทนสีที่มีให้เลือกกว่า 1,000 ชุด ที่สำคัญฟรี! เครื่องประดับ​ กระเป๋าถือ​ เข็มขัด รวมไปถึงแก้ไซส์ให้ฟรีไม่คิดเงินเพิ่ม และถ้าต้องการใช้งานด่วนก็สามารถรอแก้ได้ทันทีไม่เสียเวลา หรือถ้าใครจะตัดเช่าก็ได้นะจ๊ะ มีบริการเช่นกันค่าาา

ราคา : 500-800 บาท
เฟซบุ๊ก : 
facebook.com/selenedress/
เว็บไซต์ : www.selenedress.com
โทร : 09-5910-4014
ไลน์ : SELENEDRESS

ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว

8. The Sisters

มีชุดเพื่อนเจ้าสาวหลากหลายแบบหลากหลายสีสันให้เลือก มีดีไซน์ชุดที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นการนำผ้าเครปมาตัดให้ชุดดูสวยงามพริ้วไหว หรือหากต้องการเน้นความเซ็กซี่เล็กน้อยก็มีชุดลูกไม้ไว้ให้บริการนะจ๊ะ ถ้าอยากได้ชุดสีเดียวกัน แต่หลากหลายแบบก็สามารถมาติดต่อร้าน The Sisters ได้เลยค่ะ เพราะชุดเพื่อนเจ้าสาวถึงแม้จะเป็นสีเดียวกัน แต่สามารถเลือกแบบให้แตกต่างกันได้น้าาา

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท
เฟซบุ๊ก : 
facebook.com/TheSistersbridesmaids
โทร : 08-9121-6665
ไลน์ : jum_thesisters

ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว

9. Be i Am

เป็นระยะเวลามากกว่า 5 ปีแล้วที่ be i Am สร้างสรรค์ชุดที่ดีที่สุดให้กับสาวๆ ได้สวมใส่ในทุกโอกาสทั้งชุดไทย
งานเช้า ชุดราตรี และชุดสูท โดยทางร้านจะคัดเลือกเนื้อผ้าอย่างดี หลากหลายรูปแบบพร้อมแพทเทิร์นที่ทันสมัย และทางร้านออกแบบเองทุกชุด แม้กระทั่งธีมสีไหนที่หายากทางร้านก็มีเฉดสีให้เลือกครบครัน และมีการตัดเย็บที่ประณีต รวมถึงการบริการที่เอาใจใส่ในทุกรายละเอียด เพื่อที่จะทำให้สาวๆ ได้มั่นใจว่าจะต้องดูดีที่สุดทุกครั้งเมื่อจะต้องออกงานต่างๆ นั่นเอง นอกจากนั้นทางร้านยังมีบริการให้ยืมกระเป๋า เครื่องประดับ เช่ารองเท้าออกงานอีกด้วย และยินดีให้คำปรึกษาว่าชุดแบบใดต้องจัดเซตแบบไหนให้เข้ากันอย่างลงตัว

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท
เฟซบุ๊ก : 
facebook.com/beiamdress
โทร : 09-7008-8383
ไลน์ : @beiam

ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว

10.  Trendy We House

ใครกำลังหาชุดราตรีเพื่อนเจ้าสาวราคาเบาๆ ลองติดต่อร้าน Trendy We ได้เลยนะจ๊ะ ทางร้านมีชุดสวยๆ เตรียมพร้อมไว้ให้บริการ แถมทุกชุดใหม่เอี่ยมสภาพดี สะอาด และมีหลายแบบหลายไซต์ และมีสีสันสวยงามให้ได้เลือก ถ้าต้องการอยากจะลดหรือขยายไซต์ ก็สามารถบอกกับทางร้านได้เลย และหากเช่าชุดกับทางร้านก็ยังมีบริการให้ยืมเครื่องประดับและกระเป๋าให้เข้ากับชุดด้วยน้า

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท
เฟซบุ๊ก : 
facebook.com/TrendyWeHouse/
เว็บไซต์ : www.trendy-we.com
โทร : 08-1874-5550
ไลน์ : phatcharawi

ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว

11. Style N Star

ร้าน Style N Star มีสองสาขาด้วยกันคือ อนุสาวรีย์ชัย และ BTS อ่อนนุช ใครใกล้สาขาไหนก็สามารถไปใช้บริการกันได้ ชุดในร้านมีหลายแบบหลายไซต์ด้วยกัน แถมมีทั้งสีโทนสุภาพและสีโทนร้อนแรงให้เลือก แถมทางร้านก็มีให้บริการทั้งชุดราตรีสั้น และชุดราตรียาว ใครสะดวกแบบไหนก็เลือกใส่ได้ตามธีมงานกันเลย และที่พิเศษไปกว่านั้นทางร้านยังมีบริการแต่งหน้าทำผมด้วยน้าาาาา

ราคา : ชุดราตรีสั้นเริ่มต้น 500-800 บาท / ชุดราตรียาวเริ่มต้น 1,000-1,200 บาท
เฟซบุ๊ก : 
facebook.com/StyleNstarcloset
โทร : 09-6241-7933
ไลน์ : @stylenstar
ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว

ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว

ขอบอกเลยว่าเราคัดมาให้แล้วทั้งคุณภาพ และราคาที่ถูกสุดๆ งานนี้สาวๆ เหลือเงินไปเสริมสวยกันได้อีกเพียบ … สำหรับใครที่ได้ชุดราตรีเพื่อนเจ้าสาวแล้ว กำลังหาชุดไทยเพื่อนเจ้าสาว สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้เลยนะกับ 10 ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวออนไลน์ราคาไม่เกิน 500 บาท

ภาพปก : cameronproffitt.com

Recommended