5 ดีไซเนอร์ชุดแต่งงาน จากฝรั่งเศส สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่รักความแตกต่าง

ดีไซเนอร์ชุดแต่งงาน ฝีมือดีจากฝรั่งเศส กับชุดแต่งงานที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พอถึงเวลาต้องหาชุดแต่งงานว่าที่เจ้าสาวหลายคนก็พาลจะเวียนหัวไปตามๆ กัน เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ชุดแต่งงานทั้งของไทย และต่างประเทศให้ว่าที่เจ้าสาวได้เลือกเป็นร้อยๆ แบรนด์ แถมแต่ละแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์ที่สวยงามแตกต่างกันออกไป แต่ครั้นจะใส่ทุกชุดที่ถูกใจก็เห็นทีจะไม่ได้จริงไหมคะ แพรว wedding เลยจำกัดตัวเลือกมาให้เหล่าว่าที่เจ้าสาวได้หายหัวหมุนกันอีกนิดกับ ดีไซเนอร์ชุดแต่งงาน จากดินแดนเมืองแฟชั่นอย่างประเทศฝรั่งเศส ซึ่งว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่อยากได้เสน่ห์แบบเจ้าสาวสไตล์ปารีเซียง ที่มีทั้งความทันสมัย ความสวยงาม และความมีเสน่ห์แบบไร้ที่ติ เราขอบอกเลยว่าทั้ง 5 แบรนด์ชุดแต่งงานที่เรานำมาฝากจะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่าว่าที่เจ้าสาวได้เป็นอย่างดี

ซึ่ง 5 แบรนด์ชุดแต่งงานจากฝรั่งเศสที่เรานำมาฝากนี้ โดดเด่นด้วยความเรียบง่ายของรูปแบบชุดแต่งแฝงความหรูหราไว้อย่างเต็มขั้น เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดแต่งงานประมาณว่า เรียบแต่โก้ น้อยแต่มาก อย่างแท้จริง และนี่คือ 5 แบรนด์ดีไซเนอร์ชุดแต่งงานที่มีมาให้เลือกตั้งแต่สไตล์แบบมินิมอล ไปจนถึงแบบไฮ-แฟชั่นสุดนำสมัย พร้อมคอลเลคชั่นล่าสุดที่ว่าที่เจ้าสาวสามารถนำไปเป็นแรงบันดาลใจให้กับชุดแต่งงานของตัวเองได้แบบไม่ยาก

Rime Arodaky

ดีไซเนอร์ชุดแต่งงาน

แบรนด์นี้เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการลุคแบบเรียบง่าย แต่แฝงไว้ซึ่งความเซ็กซี่เล็กๆ ให้ลุคทันสมัย และต้องการเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ผสมผสานความเป็นเฟมินีนสไตล์เจ้าสาวเอาไว้กับความสวยงามหรูหราได้อย่างลงตัว และสิ่งที่โดดเด่นของแบรนด์นี้ก็คือ ‘การไม่เล่นใหญ่’ แต่เน้นความเรียบง่ายแต่สวยแบบไม่ธรรมดา

ดีไซเนอร์ชุดแต่งงาน

Rime Arodaky คือแบรนด์ชุดแต่งงานที่ให้อารมณ์โรแมนติกสไตล์เจ้าสาวที่รักความแตกต่าง และไม่ต้องการเหมือนใคร แบรนด์นี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 เป็นแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการฉีกกฎและหลีกจากลุคเจ้าสาวแบบเดิมๆ ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้คือช่วงเนคไลน์ที่ไม่เหมือนใครและเน้นความเซ็กซี่น่าค้นหาพร้อมการเผยผิวนิดๆ ด้วยการใช้ผ้าลูกไม้ดีไซน์สวย หรือการผสมผสานผ้าลูกไม้แบบเจ้าสาวไว้กับความทันสมัยของชุดในรูปแบบต่างๆ เช่น ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ หรือแขนเสื้อแบบมีวอลลุ่มที่ดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใคร

Laure de Sagazan

ส่วนชุดแต่งงานแบรนด์นี้นำความสวยงามสไตล์วินเทจมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดแต่งงาน แต่ก็ไม่ทิ้งความทันสมัยในแบบที่เจ้าสาวต้องการ ซึ่งชุดแต่งงานแบรนด์ Laura de Sagazan นั้นเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัย เรียกได้ว่าสามารถใส่ได้ในทุกช่วงเวลาแบบไม่ตกยุค เมื่อได้ย้อนกลับมาดูรูปชุดแต่งงานที่สวมอีกครั้งก็ยังให้ความรู้สึกที่ร่วมสมัยอยู่เสมอ และยังโดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบต่างๆ ที่สวยงามตามแบบฉบับลุคเจ้าสาว เช่น ลูกไม้ Calais หรือการปักลวดลายอย่างประณีตลงบนเนื้อผ้า เป็นต้น และสิ่งสำคัญที่แบรนด์นี้ให้ความสำคัญคือ การออกแบบชุดแต่งงานที่ช่วยให้เจ้าสาวอยู่ในลุคที่สะดวกสบาย ไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป

แบรนด์ Laura de Sagazan ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2011 ภายใต้การดีไซน์ชุดแต่งงานที่ไม่เน้นความเยอะแยะใหญ่โต แต่กลับอัดแน่นไปด้วยรายละเอียดของความสวยงามในแบบฉบับเจ้าสาว ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบของชุด และรายละเอียดสุดประณีตต่างๆ ที่แบรนด์ได้บรรจงสร้างสรรค์เอาไว้ในทุกๆ คอลเลคชั่น และสิ่งที่โดดเด่นในทุกๆ ชุดของแบรนด์นี้ก็คือ ความคล่องตัวในทุกๆ รูปแบบของชุดแต่งงาน ส่วนว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่มองหาชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์จากแบรนด์นี้ล่ะก็ บอกเลยว่าต้องผิดหวัง เพราะแบรนด์นี้เน้นความสบายของช่วงกระโปรงที่พลิ้วไหว ชุดสไตล์ wrap dress ชุดแต่งงานแบบสั้น ชุดแต่งงานกระโปรงผ้าลูกไม้ยาวกรอมพื้น นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งงานแบบแยกชิ้น และชุดแต่งงานแบบสูท หรือจัมพ์สูทให้เลือกอีกด้วย

Recommended