5 ดีไซเนอร์ชุดแต่งงาน จากฝรั่งเศส สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่รักความแตกต่าง

Donatelle Godart

ชุดแต่งงานดีไซน์เรียบง่ายที่แทบจะไร้การตกแต่งใดๆ พร้อมรูปแบบชุดที่สวมใส่สบายให้ความคล่องตัว คือคำจำกัดความของชุดแต่งงานแบรนด์ Donatelle Godart ที่มอบลุคสดใส อิสระ และสวยงาม ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดโดดเด่นไม่เหมือนใครให้กับว่าที่เจ้าสาวในวันพิเศษ และสิ่งที่การันตีได้ถึงความเป็นปารีเซียงอย่างแท้จริงของแบรนด์นี้ก็คือที่มาของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ชุดแต่งงาน ที่ดีไซเนอร์ได้มาจากการเดินเล่นรอบเมือง, นิทรรศการต่างๆ, มิวสิค, หนังสือ และบรรดาสาวสวยที่เดินอยู่ทั่วเมืองปารีส เพราะฉะนั้นชุดแต่งงานของแบรนด์นี้จึงเต็มไปด้วยอารมณ์ความโรแมนติกและทันสมัยของเมืองแห่งแสงสีนี้

แบรนด์ Donatelle Godart มักจะมาพร้อมชุดแต่งงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ของหญิงสาว ให้ลุคโรแมนติก และมอบความงดงามแบบตลอดกาลให้กับเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังให้ความสดใสและทันสมัยในแบบสาวปารีสอีกด้วย กับชุดแต่งงานที่เต็มไปด้วยดีเทลสุดสง่างามของการประดับตกแต่งต่างๆ และเสื้อท่อนบนแขนสามส่วนที่สวยงามด้วยผ้าลูกไม้ แมตช์กับกระโปรงผ้าเครปทรงตรง และกระโปรงที่เล่นเลเยอร์ฟูฟ่องแบบ 3 ชั้นสุดน่ารักที่ทั้งสวยงามและดูแฟชั่นสุดๆ และทั้งหมดนี้คือชุดแต่งงานที่ให้ความงดงาม เรียบง่าย แต่กลับให้ลุคที่ดูแตกต่าง

Margaux Tardits

อีกหนึ่งแบรนด์ที่มุ่งเน้นการดีไซน์เพื่อมอบความเป็นตัวตนให้กับว่าที่เจ้าสาวให้ได้มากที่สุด และยังคงไว้ซึ่งการออกแบบชุดแต่งงานที่ทั้งหรูหรา สวยงาม และสะดวกสบายในชุดเดียวกัน แบรนด์ Margaux Tardits จึงเป็นแบรนด์ชุดแต่งงานที่ให้ได้ทั้งลุคสง่างามและทันสมัยเอาไว้ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นกับการออกแบบชุดแต่งงานที่ช่วยเสริมสร้างจุดเด่นเน้นส่วนเว้าส่วนโค้งของรูปร่างเจ้าสาวอีกด้วย เพราะฉะนั้นชุดแต่งงานของแบรนด์นี้จึงโดดเด่นเรื่องรูปทรงของชุดมาเป็นพิเศษ ด้วยการพยายามออกแบบเพื่อเน้นส่วนเว้าส่วนโค้งของเจ้าสาวให้ออกมาโดดเด่นและสง่างามมากที่สุด อีกทั้งยังหยอดลูกเล่นเพิ่มความเย้ายวนใจให้ว่าที่เจ้าสาวดูน่าค้นหาและดูมีเสน่ห์ขึ้นอีกด้วย จึงทำให้ชุดแต่งงานแบรนด์นี้โดดเด่นด้วยเอกลัษณ์เฉพาะตัวในรูปแบบชุดที่ไม่เหมือนใคร ในแบบฉบับของเจ้าสาวทันสมัย และมีความมั่นใจในตัวเอง แต่ถึงแม้จะเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญเรื่องความทันสมัย แต่ก็ไม่ใช่จะวิ่งตามเทรนด์แฟชั่นที่มาเร็วไปเร็วนะจ๊ะ แต่เป็นความทันสมัยที่กาลเวลาฆ่าไม่ได้ต่างหาก

และชุดแต่งงานทุกชุดจากแบรนด์ Margaux Tardits ก็มักจะเปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์เสมอ นั่นก็คือ การไร้ซึ่งดีเทลใดๆ บนชุดแต่งงาน!! แต่ทุกชุดกลับเต็มไปด้วยรายละเอียดของความสวยงามและประณีตของเนื้อผ้าและการตัดเย็บที่ยากเกินจะบรรยาย เช่น ความงามเชิง 3 มิติ, ผ้าเครปที่โดดเด่นท่ามกลางผ้าโปร่งบางลายลูกไม้ที่ปกคลุมอยู่, ดีเทลของเสื้อแขนยาวที่สวยงามด้วยผ้าชีฟอง พร้อมเสริมลูกเล่นด้วยผ้าโปร่งบางที่ช่วงเอว, ชุดแต่งงานที่โดดเด่นด้วยผ้าเครป ที่มาพร้อมแขนเสื้อแบบผีเสื้อ และดีเทลช่วงเนคไลน์แบบคอกลมที่เน้นซิลลูเอทของผ้าลูกไม้ทรง V ที่ช่วงหน้าอก

Elise Hameau

หากคุณเป็นว่าที่เจ้าสาวที่รักความอิสระ และอยากได้ความแตกต่างไม่ซ้ำใคร แบรนด์ Elise Hameau สามารถตอบโจทย์นั้นให้กับเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี เพราะชุดแต่งงานของแบรนด์นี้เน้นความพลิ้วไหวของชุด และดีเทลความสวยงามที่บริเวณด้านหลังของชุดแต่งงาน (ที่บางครั้งเจ้าสาวก็อาจมองข้าม!) โดยเฉพาะว่าที่เจ้าสาวที่จัดงานแต่งงานริมทะเล หรือท่ามกลางสวนสวยชุดแต่งงานแบรนด์นี้บอกเลยว่าแมตช์มาก! อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยการตัดเย็บสุดพิเศษด้วยวัตถุดิบอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเครป ผ้าชีฟอง และลูกไม้ Calais ซึ่งทางแบรนด์ก็มีช่างตัดเย็บและช่างปักฝีมือเยี่ยม ทำให้ทุกชุดออกมาสวยงามในแบบ โอ กูตูร์ ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ

เพราะฉะนั้นแฟชั่นชุดแต่งงานสไตล์โบฮีเมียนแบบสาวปารีเซียงนั้นต้องยกให้กับแบรนด์ Elise Hameau ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความเซ็กซี่ สง่างาม และเหมาะกับเจ้าสาวที่จัดงานแต่งแบบไม่เป็นทางการมากนัก และต้องการชุดแต่งงานที่ดูสบายๆ แต่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยความพิเศษ และสามารถใส่ถ่ายภาพกับแขกคนสนิทที่มาร่วมงานได้อย่างไม่น่าเกลียดหรือเคอะเขิน ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงานผ้าไหมกับช่วงเนคไลน์แบบคอวีลึก ที่สวยงามด้วยการตกแต่งผ้าโปร่งบางไว้อย่างประณีต หนือการประดับลวดลายดอกไม้ด้วยเทคนิคแบบที่ appliqué ที่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่โดดเด่นสำหรับคอลเลคชั่นของแบรนด์ ซึ่ง Elise Hameau ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าลุคของเจ้าสาวนั้นสามารถสนุกสนานและสะดวกสบายได้เหมือนกัน

ข้อมูลและภาพ : brides.com

Recommended